Pages

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

2/12: Chúc mừng sinh nhật tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ





Lẵng hoa chúc mừng sinh nhật được đặt trước ngôi nhà của TS Cù Huy Hà Vũ sáng 2/12/2013 (Ảnh: Bạn đọc Danlambao)

Phương Bích - Lướt qua facebook mới sực nhớ hôm nay là sinh nhật tiến sĩ. Sực nhớ là vì đã biết từ hôm qua, nhưng vì bận rộn quá mà lại quên bẵng đi mất.

Tôi với ông ấy không quen, không thân. Nhưng nghĩ về hôm nay, khi mình đang yên ấm tại gia, bằng lòng với cuộc sống an bần lạc đạo, thì ông ấy và bao nhiêu người khác đang ở trong tù chẳng phải vì trộm cắp, tham ô hay gây rối trật tự công cộng gì.


Nhân chuyện tôi tâm sự với bạn bè trên facebook, về chuyện hèn hay không hèn khi hỏi quốc hội khóa nào hèn nhất, lại nghĩ mấy ai dám kiện thủ tướng đương nhiệm như ông ấy? Bỏ qua những dị nghị về đời tư của ông ấy, tôi chỉ nghĩ, nếu ông ấy cũng như mình, chọn cách yên phận thì giờ này ông ấy cũng đang sum vầy bên vợ con, tán phét cùng bạn bè chiến hữu bên chén trà, ly rượu. 

Chúc mừng sinh nhật tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Hy vọng ngày tiến sĩ ra tù, xã hội đã thay đổi, và tiến sĩ sẽ có cơ hội để cống hiến cho đời nhiều hơn. 




Ảnh: Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào: