Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tiến sỹ restroom


Nguyên Anh (Danlambao) Tiếp theo tấm gương của các vị đi trước ngày hôm nay xuất hiện một vị tiến sỹ lý luận của đảng mang tên Lê Hữu Nghĩa chức danh phó chủ tịch hội đồng lý luận TƯ đảng đăng đàn chém gió với mệnh đề: "Phân biệt quan điểm sai trái, thù địch và những ý kiến khác với quan điểm, đường lối của đảng (!)"

Trích: Trong những năm đổi mới, các thế lực thù địch không ngừng thực hiện âm mưu và hoạt động “diễn biến hòa bình” nhằm chống phá cách mạng Việt Nam. Chúng sử dụng các chiêu bài “dân chủ”, “nhân quyền”, “dân tộc”, “tôn giáo” hòng xóa bỏ vai trò lãnh đạo của đảng, thay đổi chế độ chính trị ở nước ta. 

Chúng tung ra các quan điểm sai trái, thù địch hòng đánh vào nền tảng tư tưởng của đảng, hòng gây hoang mang, dao động về hệ tư tưởng, về lý tưởng xã hội chủ nghĩa. Chúng phủ nhận chủ nghĩa Marx-Lenin, cho rằng chủ nghĩa Marx-Lenin đã lỗi thời, chỉ thích hợp với thế kỷ XIX, cùng lắm là đầu thế kỷ XX, chỉ thích hợp với nền văn minh công nghiệp, còn bây giờ sang thế kỷ XXI, thời đại văn minh tin học, kinh tế tri thức nên đã lỗi thời, đã bị lịch sử vượt qua, hoặc cho rằng chủ nghĩa Marx-Lenin là sản phẩm ngoại nhập của phương Tây, không thích hợp với các nước kinh tế lạc hậu như Việt Nam. 

Giáo sư, tiến sỹ Lê Hữu Nghĩa (Nguồn: TTXVN)
Đồng thời chúng còn xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như cuộc đời và sự nghiệp của Người, chúng muốn “hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh”. Chúng phủ nhận con đường xã hội chủ nghĩa, tán dương chủ nghĩa tư bản, cổ súy cho tự do tư sản, chủ nghĩa cá nhân, lối sống thực dụng, vị kỷ, văn hóa phẩm đồi trụy. 

Thông qua Internet, các blogger, các thế lực thù địch trong và ngoài nước cấu kết với nhau, tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu đảng và Nhà nước, chia rẽ đảng với nhân dân, xuyên tạc lịch sử, bóp méo sự thật, vu cáo, bôi đen chế độ ta. 

Thông qua việc truyền bá những tư tưởng, quan điểm sai trái, thù địch, lối sống lai căng vào xã hội ta, vào cán bộ, đảng viên, chúng muốn từng bước thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ ta để đi đến chuyển hóa đảng, chuyển hóa chế độ, để cuối cùng thực hiện mục tiêu như Tổng thống Mỹ R. Nixơn mong muốn là “chiến thắng không cần chiến tranh”. (*)

Dưới chế độ cai trị của cs mới có cái thứ tiến sỹ không hề có phát minh gì cho xã hội ngoài việc kiên định, bảo vệ cái thành trì già nua cổ lỗ của mình, điều đó cho thấy song song với đó là quyền lực mãi mãi trường tồn của một thế lực hắc ám đè đầu cỡi cổ Dân tộc. 

Bây giờ chúng ta cùng xem cái não trạng của một vị tiến sỹ hạ bộ của Nguyễn Phú Trọng xem nào:

Trong những năm đổi mới, các thế lực thù địch không ngừng thực hiện âm mưu và hoạt động “diễn biến hòa bình” nhằm chống phá cách mạng Việt Nam. Chúng sử dụng các chiêu bài “dân chủ”, “nhân quyền”, “dân tộc”, “tôn giáo” hòng xóa bỏ vai trò lãnh đạo của đảng, thay đổi chế độ chính trị ở nước ta. (*)

Tại sao những chiêu bài mà bọn thế lực thù địch hay dùng để chống phá nước ta như nhân quyền, dân tộc, tôn giáo luôn được nói tới?

Tại vì sự thực ở VN hoàn toàn thiếu vắng những giá trị cao cả đó, người ta có thể dễ dàng bị xâm hại, bị giết chết bất cứ lúc nào, những cái chết hoàn toàn không ai bị truy cứu trách nhiệm vì pháp luật của VN là một thứ pháp luật rừng rú vô lương chỉ đặt lợi ích đảng và lợi ích nhóm lên trên hết, các phiên tòa có những kết quả vô lý chỉ vì là công thần chế độ hoặc các lý do vớ vẩn theo điều luật của tay thủ tướng có tầm nhìn hạn hẹp nhằm bịt miệng người dân. 

Thế nhưng cs luôn quan trọng hóa vấn đề, cai trị đất nước bằng những cái đầu tiểu nhân, đặt tôn giáo vào tầm ngắm, can thiệp, khống chế họ bằng các hội đoàn, đó đâu phải là một chính phủ mà nên gọi chính xác tà phủ thì đúng hơn!

Chỉ có tại VN mới có một cái nhà nước nhòm ngó vào công việc rao giảng tinh thần, chăn dắt bổn đạo, con chiên như VN, những ác cảm dành cho đạo Ki tô hay Cao Đài, Hòa Hảo, Phật giáo không nằm trong khuôn khổ định hướng đã nói lên sự tiểu nhân đê tiện của bộ phận cầm quyền. 

Về mệnh đề Dân tộc dưới sự xâm nhập của chủ thuyết Mao do già Hồ đem lại, ngày nay nền kinh tế đã bị Hán hóa toàn diện với chỉ số nhập siêu khổng lồ. Mặt văn hóa còn thê thảm hơn khi từ Nông Đức Mạnh cho đến Nguyễn Phú Trọng tán thành và cổ súy cho học viện Khổng tử hiện diện tại VN rao giảng một chủ thuyết vong bản xa xưa trên một đất nước tự hào có 4000 năm văn hiến, dĩ nhiên điếu đó nhận được sự phản ứng của giới nhân sỹ trí thức VN là lẽ đương nhiên. 

Về chủ nghĩa Mác Lê Nin của một tên thần kinh Xô Viết thì ông bao biện cho đó là hay là đẹp, thế nhưng những tin tức từ Ukraina cho thấy người dân hạ bệ quăng tên đề tể đó vào thùng rác thì tại sao ông không dám công khai và nhìn nhận? ông bị mù hay cố tình mù để bao che cho cái Hiếp pháp mới thông qua khẳng định việc kiên quyết đi theo chủ nghĩa Mác Lê dẫn đưa Dân tộc đến một bến bờ không tưởng?

Về sự nghiệp và thân thế của HCM tức già hồ, một sát thủ đã được thời báo Balan vinh danh là tên tội phạm có công giết chết 1.700.000 người dân thì không lẽ họ nói láo? Những tội lỗi mà hắn gây ra cùng đám đàn em thời xa xưa cho đến ngày nay vẫn luôn tiếp diễn, từ cải cách ruộng đất cho đến Dương Chí Dũng hay các quan tham công ty công ích thành Hồ ngày nay đều là hậu quả của việc đi theo một chủ thuyết sai lầm, một chính sách điều hành Quốc gia tồi tệ độc đảng độc tài đi đến kết quả là ngàn năm tăm tối cho dân tộc Việt mà Tổng Thống Hoa Kỳ R. Reagan đã từng phát biểu trước đây nhiều năm và ngày nay điều đó đã thành hiện thực!

Còn con đường tư bản chủ nghĩa thì chơi bài tẩy với nhau nhé ông tiến sỹ giấy giáo điều bệnh hoạn; các ông đã quăng cha nó cái chủ nghĩa cs từ đời tám hoánh nào khi kêu gào đổi mới chấp nhận nền kinh tế thị trường, chỉ khác một chút là cố giữ lại cái danh xưng là định hướng XHCN, mà cái từ định hướng là gì? là từ dùng để chỉ khi mất phương hướng mới cần phải định chứ biết chắc đích đến thì cần gì phải dùng!

Đường lối tư bản chủ nghĩa nó xấu xa, đê tiện đến thế thì tại sao các quan chức nhà ông thay nhau quỳ lạy để họ bố thí chút tiền còm được gọi là viện trợ không hoặc có hoàn lại mà thủ tướng nhà ông còn đang lê lết kêu gào bên Nhật Bản còn các quan khác thì đang lạy lục kêu gào mong họ cho gia nhập cái TPP như hạn hán trông mưa?

Ông còn cho rằng văn hóa tư bản đồi trụy thì chỉ duy câu đó cũng đủ lột chức tiến sỹ của ông quăng thùng rác rồi đấy!

Đồi trụy hay không đều do đầu óc của con người và các định chế của pháp luật mà ra, có thể thấy phim ảnh X được bán tự do tại các nước tư bản nhưng những quy định về độ tuổi người xem nghiêm ngặt, rõ ràng thể hiện quyền tự do trong tư duy nhưng cũng có giới hạn của pháp luật, còn tại cái xứ thiên đường mù của ông thì không có đồi trụy đâu, chỉ có đĩ điếm chạy đầy đường, hiếp dâm trẻ vị thành niên, bán trinh, giật dọc, cướp bóc, lừa đảo trên khắp các mặt của xã hội. 

Một xã hội băng hoại toàn diện nhờ sống học tập theo tấm gương đạo đức giả đấy! Một chủ thuyết giả tạo thì kết quả không khá gì, trong đó không thể không kể đến ông một tên tiến sỹ giả hiệu chuyên chỉ biết nói láo chứ không hề biết nói thật!

Và cái chức Dr. restroom dành cho ông không có gì là quá đáng khi những người có phát ngôn hại não người dân như ông nếu định cư ở các nước tư bản chỉ còn có thể đi chà cầu tiêu mà thôi thưa ngài Dr Lê Hữu Nghĩa!

Không có nhận xét nào: