Pages

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH BÀ CON Trịnh Nguyễn – Từ Sơn – Bắc Ninh

Icon_Symbols_Job_Nông Dân

THÔNG BÁO KHẨN TỪ BÀ CON Trịnh Nguyễn 
Theo thông tin bà con bên Trịnh Nguyễn – Từ Sơn – Bắc Ninh vào lúc gần 22h tối nay 30-6-2013 . Họ cho biết ngày mai 01-7-2013 kế hoạch cưỡng chế cướp đất sẽ được tiến hành. Theo những thông tin rò rỉ từ nội tình bà con nắm được và cho biết CHÍNH QUYỀN BẮC NINH SẼ XỬ DỤNG CÔN ĐỒ XÃ HỘI ĐEN (điều này có cơ sở khi chính lãnh đạo tỉnh đã tuyên bố trong những chương trình phát đi những ngày qua rằng “Chúng tôi không dùng quân đội và công an. Mà chỉ xử dụng “lực lượng địa phương” )
Như vậy nguy cơ một cuộc đụng độ đẫm máu và man rợ sẽ diễn ra trong khi bà con nông dân căm phẫn tột cùng và quyết tử để giữ đất ( Đã chuẩn bị cả quan tài…..) Một bên là nhà cầm quyền cương quyết cưỡng chế bất chấp mọi quy định luật pháp ….
Không biết nói gì trong lúc này. Tôi chỉ biết đưa tất cả thông tin này lên đây và kêu gọi toàn thể bà con, anh chị em . Những ai có thể đến được “Chảo lửa” Trịnh Nguyễn thì hãy bằng mọi giá có thể, để quan sát- Đưa tin và chứng kiến những gì thực tế xảy ra cho bà con Trịnh Nguyễn trước đợt cưỡng chế của nhà cầm quyền và quyết tâm 1 mất 1 còn của bà con nông dân “Không còn gì để mất ” . Họ sẵn sàng Chết để giữ lấy từng tấc đất của ông cha để lại
Hỡi tất cả mọi người!  Chúng ta cùng đồng hành với bà con Nông Dân

Không có nhận xét nào: