Pages

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Chủ Tịch Việt Gian Việt Cộng Trương Tấn Sang Bị Tông Tông Hoa Kỳ Obama Khinh Bỉ Đón Tiếp


BieuTinhTTSang7
Sự nhục nhã ê chề của một nguyên thủ quốc gia với phái đoàn hùng hậu gần 100 người khi công du nước Mỹ mà người đứng đầu tàu lái là Chủ tịch Việt Gian Việt Cộng Trương Tấn Sang.
Ngày 25-7-2013, sau khi được Tổng Thống Hoa Kỳ Obama chấp thuận lời cầu xin diện kiến của tập đoàn lãnh đạo Việt Cộng, Trương Tấn Sang đã đến Tòa Bạch Ốc với 1 đoàn xe chứa  gần 100 cán bộ cao cấp từ Bộ trưởng, Thứ trưởng, Bí thư, Trợ lý cho đến Trưởng/Phó các ban ngành kể cả trong đó có 2 đại diện Tin Lành, 1 đại diện Phật Giáo, và 1 đại diện Công Giáo.

Trước khi có cuộc gặp gỡ bên trong Tòa Bạch Ốc, TT Hoa Kỳ đã dư biết rằng sẽ có 1 cuộc biểu tình đại quy mô trước Tòa Bạch Ốc, 1 dàn “đón tiếp” thật long trọng dành cho phái đoàn Việt Cộng Trương Tấn Sang. Cuộc biểu tình đại quy mô tại công viên La Fayette đối diện Tòa Bạch Ốc quy tụ hơn 1,500 ngưòi Việt Quốc Gia từ các cộng đồng khắp nước Mỹ, trong đó có cả các phái đoàn  Canada từ các thành phố Toronto, Montreal và Vancouver, và các đại diện cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Pháp. Màu xanh trong Công viên La Fayette ngày ấy đã bị choáng ngộp bởi lớp cờ Vàng Quốc Gia cùng đủ mọi biểu ngữ lên án việc đàn áp Nhân Quyền, tước đoạt quyền Tự Do, cũng như kêu gọi phóng thích lập tức tất cả các nhà đấu tranh dân chủ còn đang trong tù ngục.
BieuTinhTTSang2 BieuTinhTTSang5 BieuTinhTTSang6
Có thể nằm trong kế hoạch tiên liệu, TT Obama đã cho phép phái đoàn Việt Cộng lướt xe qua hàng hàng lớp lớp người Việt Quốc Gia đang đứng hô hào vạch mặt Việt Cộng bên kia đường trước cổng Tòa Bạch Ốc. Ngỡ rằng sẽ được hưởng đường hoàng đón tiếp theo nghi thức dành cho 1 vị nguyên thủ quốc gia, đằng  này TT Obama đã đón tiếp Việt Gian Việt Cộng Trương Tấn Sang bằng hàng ngàn cờ Vàng ba sọc đỏ cùng với hàng ngàn khẩu hiệu hô vang long trời lỡ đất, đến nỗi ngay cả người trong Tòa Bạch Ốc cũng có thể nghe thấy.
BieuTinhTTSang8 BieuTinhTTSang4 BieuTinhTTSang3
Sự khinh bỉ ra mặt này chứng tỏ cho thấy Tổng Thống Obama không lấy làm thích thú mấy khi phải đón tiếp 1 đám khách xin xỏ được đến, lại còn là đám khách mang nhãn hiệu Cộng Sản mà ai ai trong cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Hoa Kỳ nói riêng và tại hải ngoại nói chung cũng như hàng triệu người dân trong nước đều muốn truất phế.
HieuLe-TuDoDanChu

Không có nhận xét nào: