Pages

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những nhát kiếm đầu năm


Nguyên Anh (Danlambao) - Những ngày đầu năm người dân vô cùng điếc tai khi phải nghe những lời nói dối được lập đi lập lại hàng ngày trên các phương tiện truyền thông đại chúng... Khởi đầu là dàn đồng ca của các chú vẹt đài truyền hình VTV, HTV ra rả phét lác vào tai người dân về những thành tựu mà VN đã đạt được trong năm 2013 qua các chuyến đi của các vị nguyên thủ khả kính Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, nào là vị thế đất nước chúng ta đã nâng tầm lên quốc tế v.v... và v.v...

Đúng rồi vị thế chúng ta nâng tầm từ thằng ăn mày lên thành ăn xin và bây giờ là một con nợ thế giới như tổ đỉa! Các chuyến công du mà đám truyền hình hót như vẹt thực chất đạt được những gì? Là sự thể hiện lúng túng mà Trương Tấn Sang mong muốn Hoa Kỳ sẽ ba tăng bảo vệ cho đất nước trước thằng bạn tồi 4 tốt!

Tiếc thay những cái đầu cs vẫn cứ tưởng là mình là nhân vật quan trọng hoặc quốc gia mình là một quốc gia có nhiều tài nguyên khoáng sản cho nên bọn đế quốc nó thèm, nhưng thực tế đã cho chuyến đi của chú tịch nước VN cả một ca nước lạnh vào mặt trước sự đón tiếp đơn thuần xã giao của người đồng nhiệm B. Obama.
Chủ tịch nước CSVN Trương Tấn Sang và Tổng Thống Hoa Kỳ B. Obama

Không hiểu sau đó ông Trương Tấn Sang có ngộ được cái chủ nghĩa tư bản thực dụng và cái diện tích đất nước của ông có diện tích không bằng một góc một tiểu bang của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ có 50 tiểu bang hay không?

Chuyến đi của ông cũng là một chuyến đi Quốc nhục khi nước chủ nhà không dành cho ông phần đón tiếp nguyên thủ mà chỉ có một quan chức ngoại giao thay mặt (!) Và cái chuyến đi đó chỉ là một chuyến đi vô bổ thiệt hai về ngân sách khi các yêu cầu từ phía VN không được Mỹ quan tâm và đáp ứng.

Tiếp đến chuyến công du mang nhục của Nguyễn phú Trọng trong khi đám đàn em tranh thủ đi xin xỏ khắp nơi trên thế giới thì do quá lú nên ông ta đến Cuba viện trợ vài chiếc tàu gạo và phét lác về con đường XHCN. Dĩ nhiên do phép lịch sự ông nói thì họ nghe chứ họ thừa biết chính chủ tịch nước họ Fidel Castro đã tuyên bố con đường cách mạng của ông ta đã dẫn đưa dân tộc là sai lầm khi cái đói nghèo đeo đuổi dai dẳng đất họ suốt mất chục năm trường mà phải họ ở đâu xa cho cam, Cuba chỉ cách Mỹ một cái vịnh con heo bé tí!

TBT CSVN Nguyễn Phú Trọng 

Ngay sau đó chương trình công du của đoàn VN sẽ đến Brazil nhưng do cái chủ nghĩa cs thổ tả ưu việt quá cho nên bà Tổng Thống Dilma Rousseff xứ họ cấm cửa phải quay về không kèn không trống, ấy vậy mà người đứng đầu nhà nước csvn vẫn không biệt nhục còn ta đây vênh váo phát biểu những câu không ra gì đại loại như mình phải làm sao người ta mới như vậy chứ!

Bà Dilma Rousseff Tổng Thống Brazil

Một chuyến công du khác, chuyến đi liên hoàn của Nguyễn Tấn Dũng tại các nước Châu Âu, ngoài xin được một số tài trợ ODA ít ỏi ngài Thủ Tướng của chúng ta đã bôi tro trát trấu vào mặt 90 triệu người dân trong nước khi phát âm sai tên của người đồng nghiệm Thủ Tướng Jean-Marc Ayrault thành Giăng Mắc Ê Rô và đã làm trò cười cho giới truyền thông nước chủ nhà khi đặt cho ngài tên của anh chàng hề Mr Bean, một nhân vật khìn nổi tiếng!

Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng và Thủ Tướng Pháp Jean-Marc Ayrault 

Cứ tưởng sau cú lởm quá mạng đó anh Ba của chúng ta sẽ rút kinh nghiệm để sau đó phát biểu chỉnh chu hơn tại diễn đàn Liên Hợp Quốc ai dè anh vẫn chứng nào tật nấy nước nghèo rớt đít mà chém gió vù vù nào là xin ăn mà kêu gọi bọn tư bản phải học tập làm theo gương Ba chàng ngự lâm pháo thủ trong tiểu thuyết Les trois mousquetaires của đại văn hào Alexandre Dumas cha (xin lỗi anh phải chú thích đậm chứ không anh lại không biết đến nhà văn Alexandre Dumascon tác giả của cuốn Trà Hoa Nữ!?

Nguyễn Tấn Dũng tại Liên Hợp Quốc

Thì ra toàn cái bộ sâu mà anh dẫn theo lôi thôi lếch thếch những chức hàm bộ trưởng này nọ đều thống nhất để bêu xấu anh đấy mà, không nhẽ chúng không biết những phép lịch sự tối thiểu để chỉ cho anh sao, chúng cùng toa rập để làm cho anh thành trò cười trước mắt quan khách quốc tế đấy ấy vậy mà anh lại phát biểu vị thế của chúng ta được nâng cao?

Một quốc gia mà không tự bảo vệ được chủ quyền của chính mình, bị giặc bách hại ngày đêm mà lại đòi tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc? Thật là trơ trẽn gì đâu không biết!

Nhưng thôi kệ cha tụi nó, ai rỗi hơi mà cười quài há anh Ba, anh lại tiếp tục nâng cao bằng cách dẫn đám hạ bộ qua Nhật xin viện trợ, dĩ nhiên ngài Thủ Tướng cứng rắn theo đường lối Dân Tộc Shinzo Abe thừa biết tỏng bài tẩy của anh, cho nên ông ta viện trợ cho anh một Tỷ đô la ODA nhưng thòng trong đó là thế liên minh thế chân vạc nhằm liên kết tiêu diệt bọn Tàu phù, hehe, gì chứ ổng nói trúng tim đen anh quá mà, vừa có tiền vừa có bạn đồng minh ngu gì không chơi chứ, thế là anh Ba chúng ta ô kê salem ngay tắp tự vừa có tiền cứu sống cái đảng thổ tả vừa báo công cùng 16 con sâu BCT là đã có anh hùng kíu mỹ nhân!

Tiếc cho anh một tỷ đô la cho 5 dự án trong đó có đường cao tốc Dầu Giây Long Thành đã bị bọn đàn em xơi quá mạng làm mất mặt anh gì đâu, thế nhưng anh hãy yên tâm, người dân họ thông cảm cho anh lắm vì có cái thằng chó nào mang danh cộng sản mà không ăn cơ chứ, chỉ có ăn ít hay ăn nhiều, được ăn hay không được ăn mà thôi, đúng không anh?

Và ngày đầu năm các con vẹt bưng bô các anh đến tận mây xanh làm lỗ mũi người nào người nấy nở như quả cà chua to đùng nhìn muốn phát ói gì đâu... Chưa hết anh lại còn ra thông điệp đầu năm làm cho bàn dân ngẩn ngơ tự hỏi: ủa cha Ba Ếch lúc này bị gì ấy nhỉ, những ngôn từ hùng hồn nào là Dân chủ, đổi mới thể chế phát huy quyền làm chủ của nhân dân (!) làm ai nầy ngẩn tò te…

Cũng như những lần trước sau khi anh phát biểu tán thành luật biểu tình thì người dân bị đánh đập dã man thê thảm sau đó anh chơi thêm cái chỉ thị, nghị định 72, 258 để chứng tỏ lời ông Tổng Thống Nguyễn văn Thiệu nói đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm quả không sai, lần này anh vừa mở miệng nói đến Dân Chủ thì bọn đàn em côn an nó thi hành liền, một đám như giang hồ bay đá song phi anh Lê Quốc Quyết như phim HongKong.


Một tiết lộ khác cho biết bà Đặng Thị Kim Liên thân mẫu cô Tạ Phong Tần đang phải chịu án tù phải tự thiêu do cái đám đảng viên địa phương gây ra trong đó có cả những tên hành pháp.


Tiếp theo cái mệnh đề Dân Chủ cuội của anh, người dân bị mất đất đã tiến hành biểu tình tự phát và được sự quan tâm của đám thuộc hạ tên tham quan Lê Thanh Hải săn sóc chu đáo ngay ngày đón mừng năm mới tại giữa trung tâm thành hồ.


Sơ sơ vài vụ để cho anh tự thấy mắc cỡ với cụm từ Dân chủ của mình! Anh có ngon thì lột chức tên tướng đàn áp Trần Đại Quang sát nách anh kìa, thay vào đó những tướng có nhân phẩm, có tình nhân loại nghĩa đồng bào và xử lý thấu đáo các tên côn an đã giết người như ngóe mạng đền mạng không?

Còn vấn đề đổi mới thể chế chắc anh nói cho vui, cho có, anh tính làm một Gorbachyov hay Borit Enxin? Anh không dám đâu anh Ba Ếch! 

Anh coi chừng cái đám tình báo Hoa Nam đang nằm ở VN đấy nhé, chỉ cần anh lạnh quạng là coi chừng về gặp già hồ ngay đấy, ngoài ra còn có 16 tên Hán Tặc nằm trong BCT nó connect ngày đêm với quan thầy nhất cử nhất động của anh về đầu não và nếu anh có về miền Lê Mác thì người dân cũng mừng một tý vì biết một con sâu vừa chết nhưng sẽ có đàn sâu khác sớm bò ra….

Cuối cùng xin nhắn với anh đừng xạo thêm nữa, Dân chủ, Nhân Quyền, Tự Do sẽ không bao giờ đến với những chế độ cộng sản và ai cũng biết điều đó cho nên anh không có lừa được ai đâu.

Còn anh có ngon thì tuyên bố giải tán đảng cộng sản và trao trả chính quyền về tay nhân dân, khi đủ dũng cảm làm việc đó thì hãy mở miệng nói đến cụm từ thay đổi thế chế, chứ còn như bây giờ nghe anh nói người dân ai cũng phì cười vì biết cái đổi mới của anh chỉ là:

Đổi mới thể chế từ cộng sản của thế kỷ 21 trở về thời kỳ cộng sản sơ khai!

Không có nhận xét nào: