Pages

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Thư ngỏ gửi Đại biểu Quốc hội

Geneve ngày 18/10/2013

Kính gửi : Đại biểu Quốc hội Việt Nam.

Thưa các Đại biểu Nhân dân,

« Chúng tôi muốn thay đổi » đó là khát vọng âm ỉ mà dân tộc Việt Nam muốn xích lại gần nhau thầm nhắn gửi. Cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thông qua tấm lòng của toàn dân, mong muốn thức tỉnh những người ở lại.

Ấy thế mà Hội nghị Trung ương 8 diễn ra cùng thời gian, lạnh lùng tuyên bố : Tuyệt đại đa số nhân dân ủng hộ nội dung sửa đổi Hiến pháp, giữ nguyên điều 4 về sự lãnh đạo của Đảng.

Tính từ phù hợp nhất trong trường hợp này là trơ trẽn.

Đảng Cộng sản Việt Nam lại tiếp tục đẩy các công dân của mình vào cuộc thử nghiệm dai dẳng và điên khùng nhất trong lịch sử nhân loại. Thí nghiệm một thứ chủ nghĩa mà thế giới văn minh đã tống vào sọt rác hàng mấy chục năm qua.

Chúng ta có đồng ý tiếp tục làm vật thí mạng cho cuộc thử nghiệm này nữa không ? Câu trả lời đã vang vọng toàn non sông đất nước ta : KHÔNG, KHÔNG, KHÔNG.

Các vị đứng đầu trong Đảng có đủ dũng khí tuẫn tiết như Tổng đốc Hà nội Hoàng Diệu lúc thành Hà nội bị thất thủ, giả khi Đảng Cộng sản Việt Nam bị hất xuống hay không, hay lúc đó chính các vị lại là những người phê phán hùng hồn và vang vang nhất !!!

Cuộc thử nghiệm này sẽ tiêu diệt dân tộc Việt Nam mà không cần chiến tranh, nó như một thứ vòng kim cô vô cùng thâm độc của láng giềng phương bắc treo vào đầu trói buộc các vị lãnh đạo. Một cuộc diệt chủng toàn diện, trên mọi lĩnh vực: gậm nhấm lãnh thổ, tàn phá tài nguyên, đầu độc dân trí, đầu độc thực phẩm, xói mòn giá trị cao quý của văn hóa Việt Nam, của dân tộc Việt Nam.

Đại tướng đang thúc giục bước chân chúng ta. Chúng ta thề quyết không làm « chuột bạch » thêm nữa. Đại tướng đang đứng đằng sau để phù từng Đại biểu Quốc hội cương quyết nói KHÔNG với cuộc thử nghiệm mù quáng này. Cả dân tộc Việt Nam đang mong chờ.

Đặng Xương Hùng

từ Thụy sĩ

(FB.  Đặng Xương Hùng)

Không có nhận xét nào: