Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Công an côn đồ phá đám ma




Đặng Cứu Quốc (Danlambao) - Cái tên đã trực tiếp giành giật vòng hoa phúng điếu và băng-rôn đám tang với Phó Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Dũng tại đám tang Luật gia Lê Hiếu Đằng, cái tên mặc áo trắng quần đen có cây viết vắt trên túi áo đó chính là tên Trần Anh Tuấn - đại úy công an phòng PA 25 Công an thành phố Hồ Chí Minh... còn có biệt danh là Tuấn Đói... Xếp cũ của Tuấn Đói là Nguyễn Chí Thành, từ Trưởng Phòng PA 25, leo lên chức Phó Giám đốc rồi Giám đốc Công an TPHCM. Sau khi có công trong vụ bắt Ts luật Cù Huy Hà Vũ bằng cách vu khống gian manh bởi 2 bao cao su, đã được Nguyễn Tấn Dũng thăng chức lên Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh 1...

*
Côn an trong đám tang ông Lê Hiếu Đằng
Như nhiều báo đài đã đưa tin: Đài RFI ngày 24/1/2014, báo Thông Luận ngày thứ Bảy 25 tháng 1 năm 2014, đài Đáp Lời Sông Núi ngày 25 tháng 1 năm 2014... rằng đám ma ông Lê Hiếu Đằng có nhiều tên côn đồ đến quậy phá bất chấp đạo lý và luật pháp nhưng mọi người vẫn thắc mắc chưa biết đám côn đồ đó thuộc băng đảng tà giáo nào?

Nhưng nhờ có tấm hình chụp được do blog Người Lót Gạch đưa lên thì ôi thôi, tôi thành thật vô cùng đau xót “thành kính phân ưu cùng Công an côn đồ thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Bộ Công an côn đồ cộng sản Việt Nam nói chung” để thông báo đến toàn thể đồng bào trong và ngoài nước cùng toàn thể các lực lượng yêu chuộng hòa bình văn minh dân chủ trên thế giới biết là tên côn đồ trực tiếp quậy phá đám tang đó chính là một tên sỹ quan công an côn đồ thành phố Hồ Chí Minh.

Côn an Hồ Chí Minh-
Trần Anh Tuấn
Qua những tấm hình mà mọi người may mắn đã kịp ghi hình lại được như đã đăng trên đài RFI ngày 24 tháng 1 (viet.rfi.fr) và báo Thông Luận ngày 25 tháng 1 năm 2014 (ethongluan.org)... thì cái tên đã đang trực tiếp giành giật vòng hoa phúng điếu và băng-rôn đám tang với Phó Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Dũng tại đám tang Luật gia Lê Hiếu Đằng, cái tên mặc áo trắng quần đen có cây viết vắt trên túi áo đó chính là tên Trần Anh Tuấn - đại úy công an phòng PA 25 Công an thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Phòng PA 25 nay đã đổi tên thành PA 83 có tên gọi là phòng An ninh Bảo vệ chính trị nội bộ hay còn gọi là phòng An ninh Văn hóa Tư tưởng. Tên sỹ quan công an-an ninh Trần Anh Tuấn này còn có biệt danh là Tuấn Đói. Nếu ai tìm đến phòng PA 25, nay là PA 83 Công an TPHCM xin gặp Tuấn Đói thì sẽ thấy mặt anh ta ngay!

Theo lời Giáo sư Hoàng Dũng, các cán bộ đảng và nhà nước côn đồ cộng sản Việt Nam đều chối quanh chối co, cho đó không phải là công an-an ninh mà đó chỉ là côn đồ:

“Tôi có nhờ anh Trần Quốc Thuận điện cho những người có trách nhiệm ở Bộ Công an, Sở Công an, công an quận, thì họ đều ngạc nhiên bảo rằng phải kiểm tra xem thử có hay không. Anh Lê Công Giàu trực tiếp điện đến chị Dung chủ tịch Mặt trận thành phố, chị cũng nói rằng: "Bình tĩnh anh ơi, cũng chưa có cơ sở nào để nói đó là công an hay nhân viên an ninh làm chuyện đó!". Vừa rồi, anh Hùng bên Mặt trận cũng nói với tôi là: "Anh bình tĩnh, an ninh không làm chuyện đó đâu!". Tôi nói thế này: "Thứ nhất, nếu không phải an ninh thì đó là kẻ xấu, anh có đồng ý với tôi không?...”

Cúng bái, tang lễ, tự do thờ phượng tín ngưỡng được pháp luật bảo hộ, phá tang lễ là vi phạm pháp luật. Các đồ tang lễ, vòng hoa kính biếu thuộc tài sản cá nhân của gia đình đám tang ai phá hoại hư hại tài sản người khác cũng là phạm luật, tự ý xông vào đám tang phá phách chưa được phép chủ nhà cũng là xâm phạm tư gia bất hợp pháp. Đó là chưa kể đến việc xem thường đạo lý... vi phạm thuần phong mỹ tục ngàn đời của cha ông ta đối với tang lễ đang diễn ra phúng điếu người đã mất! Thế mà công an côn đồ TPHCM dám làm chuyện đó. 

Xếp cũ của Tuấn Đói là ông Nguyễn Chí Thành. Trước đây, ông Chí Thành là Trưởng Phòng PA 25, sau đó leo lên chức Phó Giám đốc rồi Giám đốc Công an TPHCM. Sau khi ông Thành có công trong vụ bắt Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ bằng cách vu khống gian manh bởi 02 bao cao su, ông Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành đã được Nguyễn Tấn Dũng thăng chức lên Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh 1 (Cục An ninh đối ngoại) - Bộ Công an nhưng vẫn kiêm nhiệm chức giám đốc công an côn đồ TPHCM. Người ta nói: “ Nhà dột từ nóc”. Tên Tuấn Đói có một tên xếp như thế thì bản chất côn đồ lưu manh xảo quyệt chà đạp luật pháp và đạo lý của anh ta có khác gì xếp và băng đảng côn đồ cộng sản đâu?

Đảng và nhà nước luôn chối tội bởi vì họ luôn hành xử mất nhân tính, chà đạp đạo đức, hành xử theo “Luật Rừng Trong Rừng Luật” thì làm sao họ dám ra mặt công khai là cán bộ đảng và nhà nước, làm sao họ dám ra mặt là công an cho được? 

Ở Giáo phận Vinh, công an giả dạng côn đồ đánh đập dân khi bị dân vây bắt thì họ lòi ra là công an, thế nhưng đảng không xử tội công an vi phạm pháp luật mà họ lại đàn áp giáo dân và xử giáo dân tội chống người thi hành công vụ. Ở Cồn Dầu, đất của giáo dân, giáo dân chôn cất đám tang thì bị nhà nước đàn áp. Nhà nước sai, đất của dân bị nhà nước chiếm đoạt sai pháp luật thế nhưng đảng, nhà nước vẫn sai công an côn đồ đánh đập đàn áp giáo dân tàn bạo, vẫn vu khống giáo dân chống người thi hành công vụ. Người dân khắp nơi luôn bị công an côn đồ đánh đập tàn nhẫn cho đến chết chỉ vì quên đội nón bảo hiểm là cớ làm sao? Những người nghèo buôn bán kiếm sống trên vỉa hè luôn bị công an côn đồ cướp bóc đánh đập dã man mà đảng và nhà nước côn đồ cộng sản vẫn làm ngơ? Chuyện này không có ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới trừ cộng sản Việt Nam độc tài độc đảng lạc hậu, phản dân chủ mà thôi. Rất nhiều người dân vô tội bị công an côn đồ sách nhiễu, tù đày, đánh đập tra tấn vô cớ đến chết nhưng đảng và nhà nước côn đồ này vẫn bật đèn xanh cho họ làm. Nếu có dân oan khiếu kiện hoặc báo đài lên tiếng công an đàn áp, đánh đập, giết chóc, phá hại dân thì đảng, nhà nước và lãnh đạo công an cùng báo đài cộng sản đều hùa nhau lên tiếng bênh vực cho công an, đổ tội cho côn đồ, họ luôn nói rằng: “Côn đồ làm chứ không phải công an”.

Tên sỹ quan công an Tuấn Đói nói riêng và bè lũ công an côn đồ cộng sản Việt Nam nói chung, chúng cũng rất đói thông tin tiến bộ, kể cả việc ra nước ngoài để mở mang trí tuệ cũng bị kiểm soát rất gắt gao chặt chẽ, cũng bị đảng và nhà nước bưng bít thông tin như mọi người dân. Vì thế, họ luôn mù tịt chẳng biết nhân loại đã văn minh lịch sự đến đâu, chẳng biết tự do dân chủ, nhân quyền thật sự của nhân loại là gì cả, cho nên họ vẫn lưu manh vẫn luôn xem dân như cỏ rác. Trong hàng ngũ công an, chỉ có một số rất ít cán bộ công an đầu sỏ được ra nước ngoài nghe ngóng hay được bố trí xem, đọc tin tức trên mạng internet để chỉ đạo xử lý, đối phó tin tức và đàn áp mà thôi. Chính vì lẽ đó mà việc mới vừa rồi, ông Đặng Xương Hùng, nguyên là Lãnh sự Việt Nam tại Geneve Thụy sĩ, Vụ phó Bộ Ngoại giao Việt Nam chính thức từ bỏ đảng Cộng sản mà ông đã theo trong nhiều chục năm để xin tỵ nạn chính trị chẳng biết tên Tuấn Đói nói riêng và bè lũ công an côn đồ cộng sản Việt Nam nói chung có sáng mắt ra chưa có thức tỉnh chưa?

Đảng cộng sản Việt Nam côn đồ phản động hại dân hại nước sắp đến hồi cáo chung rồi chẳng biết bè lũ công an côn đồ có hay chăng?


Không có nhận xét nào: