Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Trương chủ tịch phát ngôn ngày mùng một Tết


Nguyên Anh (Danlambao) - Nhân ngày mùng một Tết Cổ Truyền Việt Nam, người đứng đầu hệ thống chính phủ đã có buổi làm việc, thăm hỏi và chúc Tết đồng bào các khu vực phía nam tại thành hồ.

Phát biểu tại trại giam ông cho biết Nguyễn Thanh Hải tức blogger Điếu cày là một tấm gương yêu nước điển hình cần nhân rộng trong toàn dân, qua đó với tư cách là chủ tịch nước ông đã trao tặng bằng khen Anh Hùng Yêu Nước và huy chương cho tù nhân này.

Về Đỗ thị Minh Hạnh ông cũng cho biết ông vô cùng quan tâm một cách sâu sát, với tấm gương đấu tranh cho tầng lao động là công nhân Việt Nam đã và đang bị giới chủ nhân ông FDI bóc lột thậm tệ Minh Hạnh là một nhân tố tốt của xã hội, một tấm gương cần nhân rộng và học hỏi cho Đoàn Thanh Niên cộng sản, kết thúc buổi gặp mặt ông đã đến tận buồng giam trao bằng Anh Thư Nước Việt cho tù nhân này và chụp ảnh lưu niệm.

Sau khi chấm dứt việc thăm tù nhân Minh Hạnh, chủ tịch Trương Tấn Sang đã có buổi làm việc với các giới chức có thẩm quyền đang giam giữ nhạc sỹ Việt Khang, ông nhắn nhủ đến đội ngũ hành pháp phải thấm nhuần câu châm ngôn Sống, chiến đấu, lao động, học tập theo tấm gương bác hồ vĩ đại, mọi nhân viên côn an phải xem tù nhân bất đồng chính kiến như là cha mẹ, phải dành những gì tốt nhất đẹp nhất cho họ và phải làm sao để sau khi trở về đời sống dân sự tù nhân mãi mãi nhớ đến người cán bộ quản giáo: đi tù nhớ, ở tù thương làm phương châm hành động...

Đáp lại sự quan tâm của chủ tịch nước người đứng đầu lực lượng hành pháp là Đại tướng Trần Đại Quang tuy đang công cán tại miền bắc cũng dùng điện thoại cam kết sẽ triển khai nhân rộng chương trình hành động trong toàn đội ngũ, theo đó các tù nhân chính trị trong năm 2014 sẽ được hưởng chế độ tù tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc, cơm này ba bữa đảm bảo đủ dinh dưỡng, không lao động, phòng ở chỉ dành riêng cho một người, mùa hè có máy lạnh còn mùa đông thì có máy sưởi, thời giờ bị quản thúc trong trại giam nhàn rỗi sẽ được dùng để đọc sách, chơi thể thao như bơi lội, bóng bàn, cầu lông và nếu đủ quân số sẽ tiến hành thành lập đội bóng để đi thi đấu giao lưu giao hữu hoặc đưa đi thi đấu quốc tế với tù nhân khắp nơi trên thế giới...

Theo kế hoạch sau khi kết thúc cuộc gặp các tù nhân bất đồng chính kiến tại phía nam, chủ tịch Trương Tấn Sang sẽ có buổi làm việc kế tiếp tại miền Trung và trao tiếp bằng khen cho tù nhân lương tâm Nguyễn văn Lý và một số người khác...

Tuy nhiên chủ tịch cũng cho biết vì nhà nước chúng ta là một nhà nước pháp quyền cho nên một khi tòa án đã tuyên thì cứ thế mà làm, thi hành trước khiếu nại sau dù rằng ngày khiếu nại đã gần đất xa trời, tuyệt nhiên không một ai được ân xá sau khi nhận bằng khen...

Bạn đọc thân mến, đầu năm tớ chém gió ngày mùng một Tết đấy!

Tớ phải chém gió cho bạn đọc và ngay cả chính bản thân tớ bớt bức xúc vì tuy chúng ta có chém gió cỡ nào, các trang mạng đối lập có đội ngũ đông đảo cỡ nào cũng vẫn không bằng Trương chủ tịch khi ông phát ngôn trong ngày đầu năm như sau:

- Chúng ta đừng để hổ thẹn với tiền nhân đã có công dựng và giữ nước!

Quả là mặt ông lớp da nó dày như da... trâu mới có can đảm phát biểu trên hệ thống truyền hình trước mặt 90 triệu người dân khi giặc đã xâm chiếm gần hết thềm lục địa Việt Nam mà ông và những người đồng nhiệm không hề có động thái nào phản ứng!

Cuộc biểu tình tri ân 74 chiến sỹ Quân Lực VNCH đã hy sinh khi bảo vệ chủ quyền Quốc gia tại Hoàng Sa tại Hà Nội đã bị những nhân viên của ông phá bĩnh và bốc mùi thối cả một đất nước khi một tên phó côn an phường đóng vai người công nhân cưa đá gây tiếng ồn!

Các chiến sỹ VNCH đã hy sinh đó có phải là tiền nhân đã có công dựng và giữ nước không Trương chủ tịch?

Nếu ông nói họ không phải thì bộ não của ông có vấn đề trầm trọng và người dân sẽ không ngạc nhiên khi nước Việt Nam hôm nay tiếp tục là một quốc gia nghèo hèn nhục nhã.

Nếu ông nói họ chính là tiền nhân đã có công dựng và giữ nước thì đất nước Việt Nam chưa đến hồi mạt vận nhưng ông lý giải làm sao khi buổi lễ tôn vinh họ lại thiếu đi nét trang nghiêm cần thiết và sự ủng hộ của chính quyền?

Chắc chắn ông sẽ không trả lời vì câu hỏi này có hai giải đáp, của lương tâm và của ngụy biện thế nhưng chắc chắn khi phát ngôn ông sẽ chọn phương án ngụy biện cho nó lành.

Vì vậy cái câu nói láo như vẹm dành cho ông và các đảng viên quả là không sai...

Thưa Trương chủ tịch tôi kính cẩn nghiêng mình khâm phục đường gươm chém gió của ông!


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

trân tráo tráo trở lạ thường vô minh tuyệt đối ông xem 90 triệu dân này chỉ là súc sinh không biết gì he he ....