Pages

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Giám đốc Ban Việt ngữ chúc Tết quý khán thính giả và độc giả

Nguyễn Khanh, GĐ ban Việt Ngữ

Khanh2-edit-200.jpg
Ông Nguyễn Khanh, GĐ Ban Việt ngữ RFA
Nhân ngày đầu năm Giáp Ngọ, cùng với tất cả các anh chị em trong ban, chúng tôi xin gửi đến quý khán thính giả và độc giả lời chúc chân thành nhất, chúc mọi người mọi nhà năm nay đều thành đạt gấp vạn lần năm ngoái.
Khởi đi từ đêm giao thừa cách đây đúng 17 năm, Ban Việt Ngữ chúng tôi đã dần dần trở thành niềm tin của mọi người, mọi nhà. Thành quả này phần rất nhỏ thuộc về anh chị em chúng tôi, phần lớn chính nhờ vào công sức đóng góp của qúy khán thính giả và độc giả, những người ngay từ buổi đầu tiên đã đón nhận các chương trình phát thanh của Đài Á Châu Tự Do, tin tưởng trách nhiệm mà quý vị giao phó cho chúng tôi sẽ được đáp ứng, cho dù tất cả anh chị em phát thanh viên cũng như những anh chị em đặc trách phần vụ kỹ thuật và ban web đều biết là chúng tôi còn phải làm nhiều hơn nữa. Niềm tin quý khán thính giả và độc giả dành cho chúng tôi quá lớn, trách nhiệm chúng tôi phải đáp ứng quá nặng, nhưng toàn Ban Việt Ngữ tin rằng với sự cộng tác chặt chẽ của quý khán thính giả và độc giả, chúng tôi chắc chắn sẽ làm tròn trách nhiệm đó, sẽ không phụ lòng tin mà quý vị đã dành cho chúng tôi trong 17 năm qua.

Nhìn lại chặng đường đã đi, nhất là chặng đường của 12 tháng vừa qua, tất cả những gì chúng tôi đã làm trong các chương trình phát thanh cũng như trong những bản tin được phổ biến trên web đều có sự đóng góp của quý thính giả. Có thể quý vị xem những đóng góp của mình rất nhỏ bé, nhưng lại là rất lớn đối với Ban Việt Ngữ chúng tôi. Đóng góp đó là những cú điện thoại đánh thức anh em chúng tôi lúc nửa đêm để thông báo một tin mà quý vị thấy Đài Á Châu Tự Do không thể thiếu sót, cho đến một tấm hình hoặc một đoạn video thật ngắn gửi từ một địa điểm nào đó ở quê nhà ghi lại hình ảnh sự kiện đang xảy ra, hoặc những lời nhắn gửi hay email cho chúng tôi biết đã thiếu sót ở điểm nào.
Chúng tôi xin được thưa như thế này: nếu không có sự tiếp tay của quý khán thính giả và độc giả, Ban Việt Ngữ chúng tôi không thể chuyển tải đến người nghe và bạn đọc những bản tin mới nhất, những phóng sự mới nhất và những cuộc phỏng vấn mới nhất. Chúng tôi nói điều đó chỉ để nhắc lại rằng công sức và sự thương yêu của quý vị dành cho chúng tôi quá nhiều, ở đây, anh chị em chúng tôi xin cúi đầu cảm tạ, hy vọng tiếp tục nhận được những đóng góp đó trong những ngày sắp tới.
Cũng chính nhờ niềm tin và sự hỗ trợ đó nên trong năm vừa qua, như quý vị đã thấy, phần được đóng góp từ Việt Nam cho các chương trình phát thanh cũng như cho trang web ngày một phong phú hơn, số người sẵn sàng góp tay với chúng tôi ngày một nhiều hơn. Chúng tôi xin được cám ơn những đóng góp đặc biệt này, biết rằng các bạn chấp nhận mọi khó khăn, mọi nguy hiểm, để giúp chúng tôi và giúp cho tất cả chúng ta, hầu đích đến trên con dường chúng ta đi ngày một gần hơn. Quả thật, con đường đó vẫn chưa bằng phẳng như chúng ta trông chờ, nhưng cùng với các bạn cộng tác viên trong nước, anh chị em chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ đến.
Trong thời gian chờ đợi ngày cùng nhau đặt chân ở mức đến, chúng tôi tin rằng quý vị sẽ tiếp tục ủng hộ Ban Việt Ngữ để đem lại điều tốt đẹp cho đất nước. Mong rằng năm mới sẽ đem lại cho chúng ta nhiều niềm vui và hạnh phúc. giữ niềm tin đã dành cho nhau để chào đón một vận hội mới của Việt Nam. Vận hội đó sẽ thành hình với sự thương yêu quý thính giả và độc giả đã dành cho chúng tôi, để Đài Á Châu Tự Do là người bạn đồng hành, và tất cả các anh chị em chúng tôi là người thân của từng gia đình.
Một lần nữa, thay mặt toan ban Việt Ngữ, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt lành nhất đến quý vị và gia đình một năm Giáp Ngọ Mã Đáo Thành Công!
Nguyễn Khanh, Giám đốc Ban Việt Ngữ đài Á Châu Tự D
o

Không có nhận xét nào: