Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Vụ giật tượng Lê Nin ở Hà Nội do ai thực hiện?

Một tấm giăng băng rôn lớn được giăng trước lăng Hồ Chí Minh với lời lẽ đầy kích động và tiếp sau đó là vụ giật đổ tượng Lê Nin ở đường Điện Biên Phủ, Ba Đình nhưng không thành. Những người thực hiện đều tự xưng là học viên của Pháp luân công. Trước thông tin trên, nhà báo Trần Quang Thành đã có cuộc trao đổi với Nguyễn Anh Tú, một học viên pháp luân công để tìm hiểu thêm về sự việc. 


Mấy ngày qua trên một vài trang mạng xã hội và đài phát thanh có đưa tin và công bố đoạn video về sự kiện sáng sớm 23/1/2014, một nhóm thanh niên gồm 5 người tự xưng là học viên Pháp luân công đã tiến hành giật đổ tượng Lenin ở đường Điện Biên Phủ quận Ba Đình, Hà Nội nhưng bất thành. Tin này đã gây bức xúc trong một số học viên Pháp luân công Việt Nam, họ cho rằng các học viên Pháp luân công luôn làm theo “chân – thiện – nhẫn” nên không làm những việc như vậy.



Các học viên Pháp luân công tọa thiền đấu tranh trước Sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội 


 Để tìm hiểu thêm sự việc, phóng viên Trần Quang Thành đã có cuộc trao đổi với bạn Nguyễn Anh Tú, một học viên pháp luân công. Nội dung như sau, mời quí thính giả theo dõi:



Nguồn: Diendanxahoidansu 



vietinfo.eu.

Không có nhận xét nào: