Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Hà Nội Lại Bố Ráp Dân Oan

Dân oan lại bị công an bố ráp trong ngày cận Tết. Trang Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự có bản tin “Đêm đông giá rét, công an càn quét tại vườn hoa dân oan Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng” do phóng viên Trần Quang Thành ghi nhận:

“Đêm nay 27/1/2014 vào lúc 22 giờ một lực lượng côn an đông đảo các loại đã mở cuộc càn quét khủng bố bà con dân oan ở nhiều địa phương trong cả nước, không cửa, không nhà tá túc tại khu vườn hoa dân oan Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng đi khiếu kiện.



Một dân oan ở Tuyên Quang do đấu tranh chống tham nhũng đã bị mất việc làm, mất nơi cư trú, nhiều năm nay về Hà Nội khiếu kiện, lấy vườn hoa dân oan này làm nơi trú ngụ cho biết công an đã tập trung đủ mọi phương tiện từ lúc chập tối. Và giờ này họ bắt đầu xua đuổi các hàng quán xung quanh khu vực để chuẩn bị tập kích hốt số bà con dân oan chỉ khoảng 30 người.

Theo tin phản ánh trên các facebook tại khu vực vườn hoa dân oan Mai Xuân Thưởng – Lý Tự Trọng đêm nay 27/1 đội tạp quân của giới bạo quyền Hà Nội đã tập trung rất đông để khủng bố, lùa bắt dân oan, những con người không còn một chỗ nương thân để đi về trong ngày Tết cận kề.

Ai gây ra thảm cảnh cướp nhà, cướp đất đẩy những người dân thấp cổ, bé họng này ra đường? Giới bạo quyền cộng sản Việt Nam, chúng lợi dụng ngày giáp tết ai cũng rất bận rộn để ra tay đàn áp bà con dân oan cơ cực không chốn nương thân.

Sau những tiếng loa xé tai, lực lượng công an đủ loại bắt đầu tấn công vào những chiếc lều của bà con dựng tạm trong khu tượng đài Lý Tự Trọng.

Một dân oan quê ở Thái Bình cho biết với một lực lượng hùng hậu như vậy chỉ trong vòng khoảng mươi phút đám người gọi là “công an nhân dân” đã lôi hết các lều bật và lùa dân oan lên xe buýt đưa đi.

Sau trận càn hùng hổ với một lực lượng áp đảo với nhiều phương tiện được điều đến bọn bạo quyền mang danh “công an nhân dân” đã bắt đưa lên xe buýt gần chục dân oan. Đó là chiến tích của “công an nhân dân” những tên côn đồ chỉ biết còn Đảng, còn mình mừng sinh nhật Đảng 3/2.”

Bản tin cũng kèm theo nhiều hình ảnh dân oan bị bố ráp.

Không có nhận xét nào: