Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phẫn nộ dân Đồng Nai hết "hôi bia" giờ lại "hôi ngô"

(ĐSPL) - Câu chuyện hôi bia còn chưa lắng xuống lại xảy ra một vụ hôi của khác của một bộ phận người dân kém ý thức tại Đồng Nai ngày đầu xuân.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng kịch liệt lên án hành động thiếu ý thức của người dân Đồng Nai, đồng thời cảm thương cho anh tài xế không may mắn.

Độc  giả nick name Long Nguyễn lắc đầu: “Thật là một hành động vô ý thức. Sau vụ hôi bia chẳng nhẽ không có bài học gì được rút ra hay sao. Đúng là một việc làm xấu mặt dân Đồng Nai chúng ta quá”.
Độc giả nick name Răng đen tâm sự: “Có lẽ nạn hôi của sẽ vẫn còn tiếp diễn. Không chỉ ở Đồng Nai mà còn nhiều nơi khác nữa. Là con người ai cũng thích miễn phí mà.”

Theo thông tin ban đầu thì vụ hôi của xảy ra vào đúng ngày đầu năm mới 1/1/2014 trên quốc lộ 51 đoạn ngang qua ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Chiếc xe tải mang biển số 61L – 0399 chở 15 tấn bắp hạt do tài xế Nguyễn Đình Công Tuấn điều khiển đi trên quốc lộ 51, do chằng buộc không kỹ nên khoảng 1 tấn ngô đổ tung tóe trên đoạn đường dài khoảng 500m.
Phẫn nộ dân Đồng Nai hết
Do va chạm 15 tấn bắp đã bị đổ ra đường
Thấy vậy người dân ở gần đó đã giúp tài xế gom ngô để lưu thông đường tránh tai nạn. Nhưng cũng không ít người thấy ngô đổ xuống đường đã lao vào hốt ngô cho vào bao, thùng, chậu… xách mang về nhà. Có người đã lấy được 2 bao tải, cho lên xe chở đi mặc cho anh tài xế van xin thảm thiết.
Phẫn nộ dân Đồng Nai hết

Người dân lấy xô chậu mang bắp về nhà mình

Phẫn nộ dân Đồng Nai hết
Người dân này mặc kệ tài xế van xin thảm thiết, vẫn mang về

Cách đây một tháng, tại vòng xoay ngã tư Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cũng đã xảy ra vụ "hôi" bia làm dư luận bất bình. Giờ đây lại đến hành động “hôi bắp” của một số người dân ở huyện Long Thành. Đây là một hành động đáng lên án.
Chương Tương

Không có nhận xét nào: