Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bí thư thị trấn cùng lúc 'làm' có bầu hai nhân viên

THỪA THIÊN-HUẾ (NV) - Bí thư thị trấn Lăng Cô đã thừa nhận có quan hệ nam nữ bất chính với hai nữ nhân viên dưới quyền đang làm việc chung ở Ủy Ban Thị Trấn, khiến cả hai cô có bầu cùng lúc. 

Trụ Sở Ủy Ban Thị Trấn Lăng Cô, nơi ông bí thư và hai nữ nhân viên đang làm việc. (Hình: Báo Thừa Thiên-Huế) 

Theo báo Tuổi Trẻ ngày 31 Tháng Bảy, ông Huỳnh Đức Hải (36 tuổi), bí thư thị trấn Lăng Cô, đang bị “xem xét kỷ luật cách chức” vì “vi phạm đạo đức lối sống.”

Sau khi dư luận bàn tán về việc ông Hải có quan hệ bất chính làm hai nhân viên (cùng 33 tuổi) đang làm việc ở bộ phận kế toán và tư pháp của Ủy Ban Thị Trấn Lăng Cô có bầu, ban kiểm tra huyện ủy Phú Lộc đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và kết quả là đúng sự thật.

Tại các buổi làm việc với huyện ủy Phú Lộc, ông Hải cũng thừa nhận mình có quan hệ bất chính cùng lúc với hai nữ nhân viên và làm họ có bầu. Một người đang mang bầu tháng thứ ba và một người sắp sinh con.

Tin cho hay, sau khi phát hiện sự việc, huyện ủy Phú Lộc bước đầu gạch tên ông Hải khỏi danh sách đề cử bầu ban chấp hành đảng bộ huyện Phú Lộc, đồng thời ông Hải cũng làm đơn xin không tham gia đại hội đảng bộ huyện này.

Theo lời ông Nguyễn Chí Quang, bí thư huyện Phú Lộc, cho biết, sự việc “chưa có tiền lệ” ở tỉnh này, nên “chưa biết phải xử lý thế nào.” Trước mắt chỉ quyết định kỷ luật đảng ông Hải với hình thức “khiển trách.”

Tuy nhiên, để xoa dịu dư luận, ông Quang nói, “Đây là vi phạm rất nghiêm trọng về đạo đức, lối sống của cán bộ. Tuy ông Hải và cả hai cô nhân viên liên quan đều chưa lập gia đình nhưng ông Hải không còn đủ tư cách và uy tín làm lãnh đạo. Sau đại hội đảng bộ huyện, chúng tôi sẽ xử lý kỷ luật.” (Tr.N)

(Người Việt)

Không có nhận xét nào: