Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Chưa bao giờ vị trí CHXHCNVN cao như vậy: xin chính quyền Hong Kong cho dân Việt chúng tôi sang ở đợ


xuatkhaulaodong09-danlambao
Sau 70 năm đảng cộng sản muôn năm và Hồ Chí Minh muốn nằm mãi trong quần (của) chúng, vị trí của Việt Nam dưới tài lãnh đạo đỉnh cao trí tệ của loài sản đã đạt đến mức người dân phải đi ở đợ, tha phương cầu thực mà thiên hạ cũng không cho. Một trong những đám thiên hạ này là mấy anh Tàu Hồng Kông đã “ngộ hổng chịu cho mấy nị Dziệt Nàm vào làm đầy tớ trên đất của ngộ.”
Mấy chú Ba này không nói ra nhưng chắc mấy chú nghĩ rằng dân Việt đang làm chủ nhân ông của đám đầy tớ đỉnh cao trí tuệ loài người, dân Hong Kong đâu có dám trịch thượng đòi đi mướn chủ nhân nước Việt anh hùng của thời đại Hồ Chính Mi qua làm đầy tớ ở xứ mình.

Trong khi đó thì tên đầy tớ đảng viên Hoàng Chí Trung, Tổng Lãnh sự của đảng loài sản tại Hong Kong và Ma Cao thì lại ngu đần hạ mình xuống giải trình cho việc xin xỏ cho những nhân dân làm chủ của nó:
“Nguyên nhân là do vấn đề người tị nạn Việt Nam chạy qua Hong Kong từ những năm 70, 80 của thế kỷ trước. Đến nay, phía bạn vẫn lo ngại về vấn đề này, do đó hết sức thận trọng trong việc xem xét cấp visa làm việc cho người Việt.” (*)
Ý của nó là: mấy nị đừng lo là đám chủ nhân ông Việt Nam sẽ bỏ của chạy lấy người, bỏ trốn thiên đàng cộng sản mà bác Hồ vĩ đại của chúng tớ gầy dựng 70 năm sau khi ăn cướp chính quyền. Đất nước của chúng tớ hiện nay đang ở tầm cao chưa bao giờ cao bằng trên thị trường quốc tế. Với tầm cao đó, các chủ nhân ông của chúng tớ chỉ đi ở đợ, làm ô sin chứ thèm vào cái chuyện tị nạn ở những xứ kém cõi như các nị.
Hiện nay, theo tên đầy tớ Hoàng Chí Trung này, mới chỉ có khoảng 20 ngàn ông bà chủ Việt Nam đang ở thuê làm mướn tại Ma Cao. Ít quá!
Chưa xứng danh anh hùng tha phương cầu thực ở tầm cao xã hụi chủ nghĩa!
Chưa đủ để đám đầy tớ công ty môi giới và xã hội đen Hoàng Chí Trung xuất khẩu người kiếm thêm chút cháo bào ngư trong đường dây cung cấp osin made in VN cho Tàu.
Cho nên Hoàng Chí Trung vẫn lì lợm thiết tha rằng: “tôi h​y vọng Hong Kong sớm xem xét lại chính sách này và cho phép người dân Việt Nam được cấp visa làm việc tại Hong Kong”.
28.08.2015
CTV Danlambao
Theo Dân Làm Báo
__________________________________________
Chú thích:

Không có nhận xét nào: