Pages

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Trung Quốc cho phát hành tiểu sử Hán gian của Giang Trạch Dân

Để chuẩn bị cho vụ án lớn nhất thế kỷ – đưa cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân ra xét xử, bộ máy tuyên truyền Bắc Kinh vừa tán phát rộng rãi cuốn Giang Trạch Dân “tiểu sử chân thực”, chỉ rõ Giang thuộc một gia đình Đại Hán gian, từng cộng tác với chinh phủ bù nhìn Nhật Bản Uông Tinh Vệ.



Ông Giang là lãnh tụ quyền lực số 1 của Đảng CSTQ khi từ cuối thế kỷ 20 đến đầu 21. Ông là nhân vật kế thừa ông Đặng Tiểu Bình, thực hiện giấc mơ Trung Hoa với chính sách lớn Bốn hiện đại, hòng vươn lên làm chủ toàn thế giới.



Trong lịch sử hiện đại, tên tuổi Đặng Tiểu Bình và Giang Trạch Dân gắn liền với Sự kiện Thiên An Môn (ngày Lục Tứ – 4/6/1989 ) khi ra lệnh cho binh đoàn xe tăng nghiền nát hàng ngàn nam nữ sinh viên dũng cảm đòi tự do cho toàn dân; cũng như gắn liền với sự kiện tiến hành cuộc chiến tranh biên giới với Việt Nam.


Đặng Tiểu Bình đã nhẫn tâm ra lệnh cho quân Trung Quốc tàn phá tan hoang các tỉnh biên giới của Việt Nam trước khi rút về nước, để dạy cho “tiểu Bá” phương Nam một bài học nhớ đời.

Nay con người ấy đang sa cơ.


Cứ theo tin Đại Kỷ Nguyên, có nhiều dấu hiệu cho thấy số phận của Giang Trạch Dân chỉ đang tính bằng ngày. Tất cả những tay chân bộ hạ gần xa trong Quân Giải phóng, trong bộ máy Đảng và Nhà nước… của Giang đã bị bắt giữ, lần lượt đem ra xét xử bất kể đó là những Thượng tướng từng giữ những chức vụ cao nhất.


Đại Kỷ Nguyên và mạng Minh Huệ cho biết Tổng bí thư Tập Cận Bình cùng Vương Kỳ Sơn, cánh tay phải của Tập , đang chuẩn bị một bản án động trời, xử tội “phản nghịch, phản cách mạng, chống Đảng, chống Nhà nước”, mà đầu sỏ chính là Giang Trạch Dân, với một nhóm tay chân thân cận nhất của Giang, trong đó có Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai đã bị tù chung thân, còn có thể liên đới đến 3 Ủy Viên Ban Thường vụ Bộ Chính trị hiện thời bao gồm: Lưu Vân Sơn, Trương Cao Lệ, Trương Đức Giang, chưa kể nguyên uỷ viên thường vụ BCT Tăng Khánh Hồng, chức vụ xưa nay không ai được đụng đến.


Có một tội của Giang Trạch Dân, tội ác chống nhân loại, vượt Tần Thuỷ Hoàng, vượt Hitler, đó là việc tận diệt các thành viên Pháp Luân Công, bắt vào các trại cải tạo hàng chục vạn người, và tàn ác hơn cả là lấy các bộ phận sống của người tù rao bán để ghép cho những bệnh nhân cao cấp và giàu có.


Giang Trạch Dân bôi nhọ Pháp Luân Công là tà giáo, kẻ thù chính của Đảng CSTQ, vì họ luyện tập cơ thể để nhằm sống lâu, làm việc thiện cho xã hội với tinh thần kiên nhẫn, tự tin. Chân – Thiện – Nhẫn họ rèn luyện trái ngược hẳn với sự lừa đối, độc ác và bất Nhẫn mà tập đoàn họ Giang theo đuổi.


Pháp Luân Công cũng phát triển khá rộng rãi ở châu Á và toàn thế giới. Có thể nói đây là tổ chức quốc tế đông đảo, chặt chẽ nhất trên thế giới, có mạng truyền thông rộng rãi là Tân Kỷ Nguyên, nay là Đại Kỷ Nguyên, dùng đến 28 ngôn ngữ khác nhau, phổ biến rộng rãi trên 30 nước, một mạng thông tin có uy tín rộng lớn.


Khi tố cáo việc ghép tạng sống như tim, gan, thận, mắt, cho hàng chục vạn trường hợp, báo Đại Kỷ Nguyên đã dùng chữ “cướp” vì tất cả đều là cưỡng bức, không hề có tự nguyện, từ năm 2001 đến 2006 đã có trên 60 ngàn vụ mổ cướp ghép tạng đã diễn ra ở Trung Quốc.


Đại Kỷ Nguyên còn phơi bày rộng rãi hàng ngàn bức ảnh công an Trung Quốc tra tấn, kềm kẹp, đánh đập đến chết các tù nhân Pháp Luân Công bằng điện, roi sắt, treo người, bắt nhịn đói, phơi nắng, thọc kim vào đầu ngón tay, hãm hiến tập thể người tù phụ nữ…


Hàng trăm bản tố cáo mang chữ ký của gần một triệu người thuộc đủ các nước do Pháp Luân Công kiên nhẫn vận động đã được gửi đến Cơ quan Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc. Lương tâm toàn thế giới đã thật sự rung động.

Siêu án làm phản: Giang phái – Giang bang


Có vẻ như chính quyền Tập Cận Bình nhân vụ “siêu án làm phản” của Giang phái – Giang bang, muốn đưa tội ác đối với Pháp Luân này ra ánh sáng


Có nguồn tin cho hay, trong năm 2015, lãnh đạo Tập Cận Bình đã ký lệnh giải tán nhiều trại cải tạo, chuyên giam giữ những thành phần bị chống đối và Pháp Luân Công.


Nói không đâu xa, chúng ta hãy chờ xem lễ diễu binh tại quảng trường Thiên An Môn ngày 3/9 sắp tới sẽ có mặt những ai?


Rất có thể trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, lòng dân không yên, tổng bí thư Tập Cận Bình muốn thúc đẩy thực hiện những sự kiện vang dội.

Cái ác không thể tồn tại dài lâu. Món nợ cực lớn đối với Pháp Luân Công đã đến hồi phải trả./Bruce Phan – theo VOA




Không có nhận xét nào: