Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Bùi Tín - Món nợ Pháp Luân Công đến hồi phải trả

Cựu Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân.
Ông Giang Trạch Dân đang đứng trước một tình hình không dễ chịu chút nào.
Ông Giang là lãnh tụ số 1 của Đảng CS TQ khi từ thế kỷ XX loài người bước vào thế kỷ XXI. Ông là nhân vật kế thừa ông Đặng Tiểu Bình, thực hiện giấc mơ Trung Hoa với chính sách lớn Bốn hiện đại, hòng vươn lên làm chủ toàn thế giới.
Trong lịch sử hiện đại, tên tuổi Đặng Tiểu Bình và Giang Trạch Dân gắn liền với Sự kiện Thiên An Môn (ngày Lục Tứ - 4/6/1989 ) khi ra lệnh cho binh đoàn xe tăng nghiền nát hàng ngàn nam nữ sinh viên dũng cảm đòi tự do cho toàn dân; cũng như gắn liền với sự kiện tiến hành cuộc chiến tranh biên giới với Việt Nam. Đặng Tiểu Bình đã nhẫn tâm ra lệnh cho quân Trung Quốc tàn phá tan hoang các tỉnh biên giới của Việt Nam trước khi rút về nước, để dạy cho "tiểu Bá" phương Nam một bài học nhớ đời.

Sau chiến tranh biên giới, "răng cắn môi chảy máu đầm đìa" , chính Giang đã triệu tập cả nhóm lãnh đạo Việt Nam gồm Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, Thủ tướng Đỗ Mười, cố vấn Phạm Văn Đồng sang Thành Đô mật đàm, thực tế là đích thân xem lũ "tiểu Bá".
Việt Nam đã tiếp thu đến đâu bài học chiến tranh biên giới. Giang đã mãn nguyện khi cầm cánh tay Nguyễn Văn Linh kéo đi, như muốn nói với dân Tàu và toàn thế giới rằng "bọn học trò này đã học thuộc bài chúng tôi muốn dạy". Bức ảnh đủ nói tất cả.
Nhưng nay con người hùng ấy đang sa cơ.
Cứ theo tin Đại Kỷ Nguyên, có nhiều dấu hiệu cho thấy Giang Trạch Dân sắp bị sờ đến gáy. Tất cả những tay chân bộ hạ gần xa trong Quân Giải phóng, trong bộ máy Đảng và Nhà nước...của Giang đã bị bắt giữ, vào tù hoặc chờ ngày ra toà, bất kể đó là những Thượng tướng từng giữ những chức vụ cao nhất.
Đại Kỷ Nguyên và mạng Minh Huei cho biết Tổng bí thư Tập Cận Bình cùng Vương Kỳ Sơn, cánh tay phải của Tập , đang chuẩn bị một bản án động trời, xử tội " phản nghịch, phản cách mạng, chống Đảng, chống Nhà nước ", mà đầu sỏ chính là Giang Trạch Dân, với một nhóm tay chân thân cận nhất của Giang, trong đó có Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai đã bị tù chung thân, liên quan có thể có cả 3 ủy viên hiện tại của Ban Thường vụ Bộ Chính trị có 7 thanh viên. Đó là Lưu Vân Sơn, Trương Cao Lệ, Trương Đức Giang, chưa kể nguyên uỷ viên thường vụ BCT Tăng Khánh Hồng, là chức vụ xưa nay không ai được đụng đến.
Để chuẩn bị cho vụ án lớn nhất thế kỷ này, bộ máy tuyên truyền Bắc Kinh cho tán phát rộng rãi một tập "tiểu sử chân thực " của Giang Trạch Dân, chỉ rõ Giang thuộc một gia đình Đại Hán gian, từng cộng tác với chinh phủ bù nhìn Nhật Bản Uông Tinh Vệ.
Có một tội của Giang Trạch Dân, tội ác chống nhân loại, vượt Tần Thuỷ Hoàng, vượt Hitler, đó là việc tận diệt các thành viên Pháp Luân Công, bắt vào các trại cải tạo hàng chục vạn người, và tàn ác hơn cả là lấy các bộ phận sống của người tù rao bán để ghép cho những bệnh nhân cao cấp và giàu có. Việc ghép các bộ phận nội tạng đã được thế giới thực hiện từ những năm 1980, với những luật lệ cực kỳ nghiêm ngặt, người hiến bộ phận phải cam kết tự nguyện.
Giang Trạch Dân coi Pháp Luân Công (Pháp Luân Công) là tà giáo, kẻ thù chính của Đảng CS, vì họ luyện tập cơ thể để nhằm sống lâu, làm việc thiện cho xã hội với tinh thần kiên nhẫn, tự tin. Chân Thiện Nhẫn họ rèn luyện trái ngược hẳn với sự Lừa Dối, Độc Ác, bất nhẫn của Đảng CS.
Điều đáng nể phục và đáng khen của Pháp Luân Công là phát triển rộng khắp Trung Quốc, con số vượt qua số đảng viên CS, còn thu hút nhiều đảng viên, đoàn viên CS thoát Đảng, như chính Pháp Sư Lý Hồng Chí từng ở trong Đoàn Thanh niên CS. Số thoát đảng nay đã vượt con số 200 triệu.
Tổ chức Pháp Luân Công cũng phát triển khá rộng rãi ở châu Á và toàn thế giới. Có thể nói đây là tổ chức quốc tế đông đảo,có tổ chức chặt chẽ nhất trên thế giới, có mạng truyền thông rộng rãi là Tân Kỷ Nguyên , nay là Đại Kỷ Nguyên, dùng đến 28 ngữ khác nhau, được phổ biến rộng rãi trên 30 nước, một mạng thông tin có uy tín rộng lớn.
Khi tố cáo việc ghép tạng sống như tim, gan, thận, mắt, cho hàng chục vạn trường hợp, Pháp Luân Công đã dùng chữ " cướp " vì tất cả đều là cưỡng bức, không hề có tự nguyện.Pháp Luân Công cho bIết từ 2001 đến 2006 đã có 60 ngàn vụ cướp ghép tạng.
Pháp Luân Công còn phổ biến rộng rãi hàng ngàn bức ảnh Công an CS tra tấn, kềm kẹp , đánh đập đến chết người tù Pháp Luân Công bằng điện, roi sắt, treo người, bắt nhịn đói, phơi nắng, thọc kim vào đầu ngón tay, hãm hiến tập thể người tù phụ nữ...Hàng trăm bản tố cáo mang chữ ký của gần một triệu người thuộc đủ các nước do Pháp Luân Công vận động kiên nhẫn đã được gửi đến Cơ quan Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc. Lương tâm toàn thế giới đã thật sự rung động.
Chinh quyền Tập Cận Bình trước vụ Siêu Án làm phản của Giang Phái, của Giang Bang, có vẻ muốn dựa vào tội ác đối với Pháp Luân Công để mỵ dân và gây thêm thanh thế.
Ngay từ cuối năm 2013, Ông Tập đã ký lệnh giải tán các trại cải tạo, chuyên giam giữ những phần tử chống Cộng và Pháp Luân Công.
Ngay trước mắt bà con ta hãy xem tại quảng trường Thiên An Môn ngày 3/9 sắp đến sẽ có mặt những Giang Trạch Dân, Tăng Khánh Hồng, Lưu Vân Sơn, Trương Đức Giang, Trương Cao Lệ hay không, và họ đứng ở vị trí nào . Vì đã thành nếp, các vị lãnh đạo lão thành đều có chỗ đứng vinh dự trên khán đài.
Rất có thể trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, lòng dân không yên, Tổng bí thư Tập Cận Bình muốn thúc đẩy thực hiện những sự kiện vang dội.
Đại Kỷ Nguyên hôm 24/8 cho rằng có nhiều dấu hiệu cho thấy từ nay đến cuối năm
Vụ đại Án nhân dân TQ mong đợi , các thành viên Pháp Luân Công nóng lòng trong ngóng, sẽ diễn ra quyết liệt. Từ đó Đảng CS TQ có mạnh lên, trong sạch hơn, được dân TQ tín nhiệm hơn, quét đi hết hổ báo, chuồn cáo, ruồi muỗi và quét hết kẻ phản bội ở ngay trên thượng đỉnh của chế độ hay không ? Hay là ĐCS Trung Quốc đang bước vào cuộc một cuộc phiêu lưu chinh trị rất có nhiều ẩn số.
Cái ác không thể tồn tại dài lâu. Món nợ cực lớn Pháp Luân Công đã đến hồi phải trả.
* Blog của nhà báo Bùi Tín là blog cá nhân. Các bài viết trên blog được đăng tải với sự đồng ý của Ðài VOA nhưng không phản ánh quan điểm hay lập trường của Chính phủ Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào: