Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Từ cái mũi của Phùng Quang Thanh (hay của đứa nào!?) lại nhớ Hồ Tập Chương…


PhungQuangThanh-trove03-danlambao
Vũ Đông Hà – Mấy hôm nay chuyện các bạn khắp thế giới trong và ngoài nước cùng đồng hành WE ARE ONE tổng tuyệt thực tranh đấu cho những tù nhân lương tâm tại VN là điều tôi quan tâm hơn cả. Chuyện Phùng Quang Thanh sống-chết, giả-thật tôi… kệ cha nó. Bây giờ ngồi lướt qua những tin tức về anh Phành đứt Thung, tôi… tẩu hoả nhập ma, thiếu điều phải đi mỗ cục u vừa mới… sơ trong não. Giữa mớ tin tức, bình luận hỗn độn, tấm ảnh sau đây… “ám ảnh” tôi:

phungquangthanh8a
Tấm ảnh này được đăng tải bởi truyền thông lề đảng, cho rằng “Phùng Quang Thanh” đang bắt tay với Nguyễn Thiện Nhân sau khi chữa bệnh từ Pháp về. (1)
“Ám ảnh” thứ nhất là nét láo liên của “Phùng Quang Thanh” này làm tôi nhớ đến nét láo liên của cha già DT ngày xưa từ Tung Của, vượt biên qua biên giới, về ngự ở hang Pắc Pó, cái động tối thui bây giờ đã được quản lý bởi Tàu:
hochiminh-laolien-danlambao
Từ cái láo liên của thiếu tá gián điệp Hồ Quang dẫn đến một chuỗi dài vạn-láo-trường-lếu đứng từ mặt trăng còn thấy rõ, với những Trần Dân Tiên, Tờ Lờ, Hồ Tập Chương… đã dẫn đến “ám ảnh” thứ hai: cái mũi của người mang tên “Phùng Quang Thanh”.
So sánh hình của Phùng Quang Thanh trước (trái) và sau (phải) cái ngày được gọi là đi Pháp chữa bệnh về:
phungquangthanh-sosanh1
“Cắt” 2 cái mũi để gần nhau cho nó… tình:
phungquangthanh-sosanh2
Nhìn vào 2 cái lỗ mũi này thì ai mà nói của một đứa thì… đi chết đi. Còn quý bà DLV nào thỏ thẻ rằng Phùng Đại Tướng qua Pháp sửa mũi thì cũng… đi chết luôn!
Trừ khi: Phùng đại tướng đi sửa cái mũi thon thon thành ra… phùng phùng để cái bản mặt phù hợp hơn với biệt danh mà giang hồ đặt cho loài thích ăn cám!
Cho nên muốn biết chú Phùng vừa mới Khát Vọng Đoàn Tụ với Tàu nhưng không khát vọng đoàn tụ với thím Thanh hiện nay là đồ thật hay đồ giả, made in Thạch Đà, Mê Linh – Vĩnh Phúc hay made in Bejin; là loại Nguyễn Tất Thành dân nước mắm hay thứ Hồ Tập Chương chủng tộc xì dầu thì… đi tìm thím Thanh mà hỏi.
Sửa gì thì sửa chứ ai lại nở nòng nào đi sửa đổi cái… cụ Hồ.
Check biết liền!!!
Nhưng phải chờ vì chú Thanh cũng giống bác Hù, bận lo việc nước, hơi đâu việc nhà, không có giờ để tiếp. Về đi!!!
Vũ Đông Hà
Theo Dân Làm Báo
___________________________________

Không có nhận xét nào: