Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hà Văn Thịnh - Như thể côn đồ!

Xin thú thật rằng, cách đây hơn mười ngày, tôi đã chặn – không còn là bạn trên facebook với Nguyễn Lân Thắng nữa (bây giờ vẫn thế) bởi tôi không thể chịu nổi cái cảnh NLT cứ liên tục xúc phạm Hồ Chủ tịch theo những cách mà tôi cho là quá đáng; chẳng hạn, “bắt” Chủ tịch Hồ Chí Minh “gánh” tất cả mọi sai phạm bây giờ là điều thậm vô lý...
Cũng nói thẳng luôn là tôi đã rất tiếc và thật là buồn khi phải làm điều cực chẳng đã…
Thế nhưng, hôm nay, sau khi xem clip của cái gọi là “hành động anh hùng” của những kẻ thay mặt cho những người yêu nước(!?) đến tận nhà NLT để nhục mạ, hò hét bằng cái loa thô bạo gấp cả ngàn lần cái loa phường, giống như thể muốn làm sống lại thời bạo tàn cải cách ruộng đất, thời mông muội của cái tấp tểnh học đòi hồng vệ binh; không che đậy mà càn rỡ, trắng trợn và vô văn hóa đến tận cùng thì thấy rằng nhất định phải viết những dòng này.
Xin hỏi câu thứ nhất: Nếu Hồ Chủ tịch sống lại, Người có đồng tình với cái cách “yêu nước” kiểu CÔN ĐỒ như vậy không? Có thể trả lời thay các vị rằng chẳng bao giờ Bác Hồ muốn vậy. Bởi, chắc chắn, đó là cách làm càn của kẻ cùng đường, bí lối; thiếu chữ và thiếu nhân cách.
Trên đời này, có vị thánh nào muốn được “bảo vệ”, tôn vinh bằng những cách thức thiếu văn hóa như thế?
Câu hỏi thứ hai: Chính quyền Hà Nội (cụ thể đây là khu phố, phường) có biết việc làm ngông cuồng và xuẩn ngốc ấy không? Chắc chắn các vị ấy biết. Đã biết sao lại bất chấp kỷ cương, phép nước – im lặng, không can thiệp – có nghĩa là bật đèn xanh dung túng cho sự phá hoại trật tự, trị an – coi thường, thậm chí là KHINH BỈ tất cả những người dân xung quanh khi dùng loa quấy rối cuộc sống yên lành của hàng chục hộ gia đình. Không trừng trị những cái ác hiển nhiên đó chẳng khác gì mình là kẻ đồng lõa. Chẳng lẽ tự tay tát vào mặt mình?
Câu hỏi thứ ba: Luật Hình sự có rất nhiều điều khoản quy định khá rõ ràng (rõ ràng tất cả mọi sự vi phạm mù mờ; diễn đạt sai một cách rõ ràng mọi hành vi phản kháng, miễn sao có lợi cho kẻ cầm quyền); vậy, nếu NLT sai phạm thì cứ chiếu theo luật định mà thi hành, cớ sao lại xui, sử những kẻ kém cỏi như thế “có quyền” làm thay cho luật pháp?
Câu hỏi thứ tư: Các vị cho côn đồ (đích thị là côn đồ, kể cả cô gái rất xinh khoác lên người chiếc áo được may bằng cờ đỏ, sao vàng, cứ liên tục bấm chuông để khiêu khích) đe dọa một cách trắng trợn như thế, có khác gì KHỦNG BỐ? Nhìn, nghe cái clip ấy thấy rất rõ khủng bố tinh thần còn kinh khiếp hơn cả bắn giết. Chẳng lẽ các vị không hề có một chút mảy may động não rằng, hàng triệu người trên thế giới xem cái clip ấy sẽ nghĩ thế nào về cái gọi là nền dân chủ mà các vị vẫn rêu rao? Cái clip ấy đã bôi tro, trát trấu vào bộ mặt của chính quyền bằng cách không thể thậm tệ hơn. Ai đạo diễn cái tấn trò tàn nhẫn ấy?
Cái thâm hiểm của âm mưu, cái trơ tráo của thiển cận, cái hoang tưởng của những kẻ lạm quyền, lộng quyền; cái dốt nát của cách thức…; tất cả, đã tạo nên “bức tranh” khó nhìn nhất về phiên chợ chiều ôi thiu.
Câu hỏi thứ năm, tôi không dám tin rằng đó là một “kế hoạch” đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, có phải vậy không? Vì nếu như tôi sai thì hình như các vị cố tình làm thế để gián tiếp khủng bố nhiều người khác, dường như thể muốn tuyên bố rằng các vị dám làm tất cả những gì có thể, bất chấp luật pháp? NLT có sai đi nữa thì can cớ gì khủng bố luôn cả hàng xóm bằng một trò hề rẻ tiền? Chẳng lẽ quý vị định “phát động” rồi nhân rộng cách làm mà nhân phẩm của cả loài người không thể nghĩ ra?
Lâu nay tôi đã nghe nhiều chuyện về việc dùng côn đồ để trấn áp những người bất đồng chính kiến, hầu hết là tôi nghĩ không hiếm sự việc đã bị thổi phồng. Bây giờ thì cái clip đã phơi bày sự thật rành rành không thể biện minh. Đừng cố bao che rằng chính quyền sở tại không biết vì cách chối cãi đó chẳng ai tin. Quấy nhiễu, khủng bố lâu như thế, đông đến thế và ồn ào náo loạn đến mức ấy thì không thể không biết.
Xin quý vị đừng tái diễn (nghe Trần Nhật Quang nói rằng sẽ “làm” suốt cả tháng) cái trò hề xấu xa đó vì sẽ làm cho cả loài người phẫn nộ. Sự chịu đựng nào cũng có giới hạn nên đừng đẩy người dân đến mức tận cùng của đớn đau, phẫn uất!
Huế, 24.10.2015
___________________
Dân Luận: Sự việc chưa dừng tại đó, ngày 23/10 đám dư luận viên này đã đến tận trường mẫu giáo của bé Đậu, con gái mới 3 tuổi của anh Nguyễn Lân Thắng, để khủng bố. Một chế độ mất nhân tính không chừa người nhà, phụ nữ và cả đứa trẻ 3 tuổi:
Tiếp đó, tối 24/10 chúng tiếp tục đổ sơn đỏ trước cửa nhà khi anh Nguyễn Lân Thắng đang đi làm thiện nguyện không có nhà. Một lần nữa ở nhà chỉ có vợ và con nhỏ.

Cửa nhà anh Nguyễn Lân Thắng bị đổ sơn đỏ.
12047152_10205084162527240_3760940015372839685_n.jpg
Nhóm Dư Luận Viên dình ở ngoài chờ anh Nguyễn Lân Thắng về.
Dù anh Thắng đã trình báo công an ngay từ vụ tấn công đầu tiên, nhưng cho đến giờ chính quyền vẫn chưa có động thái gì để ngăn cản hay trấn áp nhóm côn đồ giả danh yêu nước này. Đây là bằng chứng rõ ràng của sự bảo kê của lực lượng công an dành cho côn đồ.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

"Địt cái con mẹ mày,tao là người dân yêu nước đây này"Thôl rồi Việt Nam ơi!Hỡi ơi xã hội chủ nghĩa ơi!Tổ cha nghành giáo dục Việt Nam ơi!đã dậy và đào tạo bọn người này thành con vật xã hội chủ nghĩa hết rồi!