Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nguyễn Thông - Phản đối phản đối


Trước hết, tôi phản đối sự phản đối của ông Lê Hải Bình, người phát ngôn Bộ Ngoại giao xứ này. Vì sao? Vì:

-Trung Quốc nó xây 2 cái đèn biển (ông Lê Hải Bình gọi là hải đăng, cũng là quá dở) đã bao lâu nay, khánh thành từ hôm 9.10, báo chí quốc tế và trong nước đưa tin rần rần, mà hôm nay 13.10 (sau 5 ngày) ông mới lên tiếng phản đối. Mấy ngày qua ông làm gì, đợi cái gì, hãy trả lời cho dân biết.

-Lần nào đăng đàn, ông cũng chỉ nói được chừng ấy câu, hệt như tua băng, nghe mãi phát chán, ông kém cả con mẹ Tàu Hoa Xuân Oánh. Ông phải bảo với đảng ông là đảng ơi, tôi cứ nói mãi cát xét như thế thì dân nó khinh tôi, đề nghị cho tôi được chửi bọn Tàu cộng một phen cho hả dạ, họ không đồng ý thì ông thôi cho đỡ ngượng, chứ ai lại dở hơi thế bao giờ.

-Tháng sau, lão Tập Cận Bình nó sang theo lời mời của đảng trưởng đang cầm quyền xứ ta, ông ngoại trưởng Phạm Bình Minh cứ đốp vào mặt nó cái vụ đèn biển này xem nó nói thế nào nhá. Còn không cũng về.

-Nói chung là dân đen chúng tôi chán, nhưng chán mà không nói thì bao giờ các ông mới khôn lên được.

Nguyễn Thông

(Blog Nguyễn Thông)

Không có nhận xét nào: