Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Đồng chí X bắt đầu nắn gân Trưởng Ban Nội chính Trung ương


Sau hàng loạt phát biểu đánh động dư luận mang tính răn đe của ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, sau khi được điều động ra làm Trưởng ban Nội chính T.Ư. Hôm qua (10.1.2013) Thanh tra Chính phủ cho biết Thủ tướng đã chỉ đạo: "Không công bố kết luận thanh tra đất đai tại Đà Nẵng"

Tại cuộc họp báo hôm qua, Thanh tra Chính phủ cho biết đã ban hành kết luận thanh tra về việc quy hoạch sử dụng đất đai ở Đà Nẵng, Thủ tướng cũng đã có ý kiến nhưng không công bố công khai vì đều đóng dấu mật. Việc đóng dấu mật được giải thích là thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ khẳng định việc không công khai kết luận thanh tra ở Đà Nẵng không liên quan đến công tác nhân sự cấp cao (ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng được điều động ra làm Trưởng ban Nội chính T.Ư - PV)

Tuy nhiên, theo giới thạo tin cho biết,  Thanh tra Chính phủ vừa đã cho trình Thủ tướng hồ sơ dày 326 trang về hàng loạt cái sai phạm của ông Nguyễn Bá Thanh, lúc còn giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng để xem xét xử lý.


(TTHN)

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

thế thì thêm rối rồi. còn dũng hay còn thanh