Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY, CỨU LẤY ĐIẾU CÀY TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!


20516_001

Hãy viết thư gửi trực tiếp đến Nhà Trắng, yêu cầu TT Obama và Quốc Hội Mỹ can thiệp trường hợp blogger Điếu Cày ngừng tuyệt thực, cũng như trả tự do cho anh và cho các tù nhân lương tâm khác.Bà con nào biết tiếng Anh thì viết tiếng Anh, không biết thì cứ viết tiếng Việt, Nhà Trắng có rất nhiều nhân viên, họ có thể dịch giúp và chuyển cho TT Obama. Nếu ghi tên, địa chỉ thật được thì càng tốt, để tiếng nói của mình hiệu quả hơn, còn không thì cũng OK.
Video: Các dân biểu Mỹ họp báo về tình hình nhân quyền ở VN trước chuyến thăm của ông trương tấn sang:
https://www.youtube.com/watch?v=s2ulMr_7kYA — with Gã Đầu Bạc and 16 others.
————————————-
Vân Quang
19:31 – 24/07/2013
Tin nóng : Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An thờ ơ, vô cảm trước tình hình sức khỏe đang nguy kịch của Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải
Vân Quang
Suốt ngày hôm qua 23/7/2013, bà Dương Thị Tân và con trai là anh Nguyễn Trí Dũng đã túc trực tại trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An để yêu cầu làm rõ trách nhiệm của giám thị trại giam số 6 Bộ Công An ở huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An đã không chuyển đơn kiến nghị của blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải gửi Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An tố cáo giám thị trại giam số 6 bắt ông phải ký tên vào bản nhận tội nhưng ông không ký dẫn đến việc ông Nguyễn Văn Hải tuyệt thực đã sang ngày thứ 32.
Đại diện phòng 4 Viện kiểm sát tỉnh Nghệ An trả lời bà Dương Thị Tân một cách thờ ở, vô cảm. Họ nói đã gọi điện lên trại  giam yêu cầu chuyển đơn của ông Nguyễn Văn Hải để họ xem
xét. Khi nhận được đơn họ mới điều xe đến trại giam để tìm hiểu tình hình.
Sáng hôm nay 24/7, bà Dương Thị Tân và con trai lại đến Viện Kiểm sát nhân dân Nghệ An để chờ đợi sự giải quyết. Lúc này là 13giờ 24/7, mọi việc vẫn  chìm  sâu trong im lặng khi blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải tuyệt thực đã sang ngày thứ 32 trong tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.
Từ thành phố Vinh, bà Dương Thị Tân kể lại với phóng viên Vân Quang như sau :
Audio  :  DDCTM2
DUONG TAN 247
——————————————-
Posted by adminbasam on July 24th, 2013  82 Comments  
13h45′: Nhà báo Trần Quang Thành: “Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An thờ ơ, vô cảm trước tình hình sức khỏe đang nguy kịch của Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải.
Suốt ngày hôm qua 23/7/2013, bà Dương Thị Tân và con trai là anh Nguyễn Trí Dũng đã túc trực tại trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An để yêu cầu làm rõ trách nhiệm của giám thị trại giam số 6 Bộ Công An ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đã không chuyển đơn kiến nghị của blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải gửi Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Nghệ An, tố cáo giám thị trại giam số 6 bắt ông phải ký tên vào bản nhận tội nhưng ông không ký, dẫn đến việc ông Nguyễn Văn Hải tuyệt thực sang ngày thứ 32.
Đại diện phòng 4 Viện Kiểm sát tỉnh Nghệ An trả lời bà Dương Thị Tân một cách thờ ơ, vô cảm. Họ nói đã gọi điện lên trại  giam yêu cầu chuyển đơn của ông Nguyễn Văn Hải để họ xem xét. Khi nhận được đơn họ mới điều xe đên trại giam để tìm hiểu tình hình.
Sáng hôm nay 24/7, bà Dương Thị Tân và con trai lại đến Viện Kiểm sát nhân dân Nghệ An để chờ đợi sự giải quyết. Lúc này là 13 giờ ngày 24/7, mọi việc vẫn  chìm  sâu trong im lặng khi blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải tuyệt thực đã sang ngày thứ 32 trong tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.
Từ thành phố Vinh, bà Dương Thị Tân kể lại với nhà báo Trần Quang Thành như sau: 

Không có nhận xét nào: