Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Nguyễn Văn Đài - Hồ Chí Minh, ông chết rồi, sao còn làm khổ dân tôi?


Hiện nay trên cả nước có 134 tượng đài hồ chí minh các loại. Tượng đài HCM nhỏ thì vài chục tỷ, trung bình thì vài trăm tỷ, lớn thì trên ngàn tỷ. Nếu đem số tiền xây dựng tượng đài này đi xây dựng trường học, bệnh xá, cầu treo,… cho các tỉnh miền núi. Chắc chắn 100% các xã miền núi đều có trường học, bệnh xá khang trang, người dân có cầu qua sông, suối,…

Hàng năm, Nhân dân còn tốn hàng chục triệu Đô la để duy tu, bảo dưỡng thân xác của HCM, nuôi cả 1 bộ tư lệnh bảo vệ lăng,…

Các lãnh tụ trên thế giới như: Washington, Nelson Mandela, Gandi,….. Sau khi họ qua đời, họ đều để lại những di sản quí báu cho các thế hệ con cháu của họ: Đó là nền chính trị tự do, dân chủ, văn minh làm nền tảng để xây dựng quốc giàu có, hùng mạnh. Tượng đài của họ không được xây dựng khắp đất nước, nhưng Nhân dân các nước đó trải qua mọi thế hệ đều ghi nhớ và biết ơn lãnh tụ của họ.

Hồ Chí Minh đã để lại một nền chính trị độc tài, phi dân chủ làm nền tảng để kìm hãm sự phát triển của quốc gia. Để lại sự nghèo đói, lạc hậu cho nhiều thế hệ. Nhân dân bị tước quyền tự do, dân chủ,…cho đến hiện nay.

Ngày nay, Nhân dân vẫn phải còng lưng đóng thuế để xây dựng các tượng đài HCM vô tri, vô giác, vô hồn,…. Để tạo điều kiện cho các quan tham đục khoét, tham nhũng,….

Tình yêu, tình cảm, sự kính trọng của Nhân dân với lãnh tụ là ở trong lòng dựa vào những di sản quí báu mà họ đã để lại các thế hệ. Chứ không dựa vào những bức tượng đá, đồng, xi măng,… đó.

Hồ Chí Minh ơi, ông chết rồi, sao còn làm khổ dân tôi???

Hãy dừng ngay việc sử dụng 1,400 tỷ đồng tiền thuế của Nhân dân để xây dựng tượng đài HCM ở Sơn La. Hãy sử dụng số tiền đó để xây dựng trường học, bệnh xá, cầu treo cho các tỉnh miền núi!

Luật sư Nguyễn Văn Đài

(Dân News)

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

ĐÂY LÀ CHIÊU CỦA THẰNG BA DŨNG LẤY TIỀN TỶ ĐỂ MUA CHUỘC TỤI BÍ THƯ CÁC TỈNH THÀNH PHỐ TRONG KỲ BẦU ĐHĐẢG NHÂN THỂ NÓ KẾT TÂM GIAO LOẠI DẦN NGƯỜI CHỐNG ĐỐI NÓ THÔI CHỨ HỐ XÍ ĐÓ QUẬY LÊN THỐI LẮM KHÓ NGỬI NHƯNG LÀM RA VẺ TÔN TRỌNG CON DÊ ĐỎ LẮM VẬY.

Nặc danh nói...

THẰNG 3 DŨNG NÓ COI GIANG HỒ BẮC KỲ CHỈ KHOÁI TIỀN VÀ DANH VỌNG ĐÉO CÓ CHÚT XÍU GÌ YÊU NƯỚC HẾT NÊN NÓ KÝ ĐƯỢC CHỨC CÓ 500M2 ĐẤT ,CÓ XE HƠI NAY LẠI CÓ TIỀN TỶ THÌ GIANG HỒ BẮC KỲ PHẢI NGHE LỜI THÔI .KHÔN SỐNG DẠI CHẾT ĐÂY MÀ .BẮC ,TRUNG KỲ ĐỀU KỲ CỤC HẾT Á.