Pages

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Những phiên tòa ô nhục của tập đoàn xã nghĩa!


Nguyên Anh (Danlambao) – Chỉ còn hai ngày nữa, luật sư Lê Quốc Quân sẽ được đem ra xét xử với tội danh trốn thuế. Điều buồn cười là sau khi tính toán sòng phẳng thì nhà nước vẫn còn nợ công ty của ông 172 triệu đồng! Theo thông tin từ luật sư bào chữa, dù cho có xác minh được ông không trốn thuế thì giả thiết tha bổng tại tòa là điều khó thể xảy ra! Người dân VN ai nghe qua cũng mỉm cười mai mỉa!
Có vẻ như đó chỉ là cái cớ để dập tắt tiếng nói bất đồng chính kiến của nhà cầm quyền VN.
Trên Facebook Danlambao có những comment của những kẻ vô học chửi bới LS Lê Quốc Quân trong tinh thần xách động hằn thù tôn giáo trong khi LS Quân chưa hề đem tôn giáo vào công cuộc cuộc đấu tranh của mình.
Ông đã tham gia nhiều cuộc biểu tình chống bọn bành trướng phương Bắc tại Hà Nội và điều đó làm cho chủ nhân ông của Bộ Chính Trị không hài lòng.
Núp dưới cái panô Sống làm việc theo pháp luật (!) nhà cầm quyền độc tài đảng trị VN chỉ làm màu lòe những người dân thiếu hiểu biết, những chú cừu cả tin! Thực tế giới cầm quyền điều hành quốc gia theo kiểu phát xít muốn bắt ai là bắt, muốn dẹp ai là dẹp nếu xác định họ là cái gai trước mắt hoặc họ là nhân tố thu hút người dân cho một phong trào gây nguy hiểm đi ngược lại lợi ích của đảng.
Vụ án của LS Quân không phải là duy nhất!
Trước đó không xa nhóm Con Đường VN với các nhà khởi xướng góp ý cho đảng (trong tinh thần hòa hợp như mời các Nguyễn Minh Triết cựu chủ tịch nước tham gia) đã bị đảng đàn áp thẳng thừng. Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức nhận được những án tù không theo một điều luật nào trên thế giới, đảng đã minh chứng cho toàn dân được thấy đất nước này chỉ là của riêng bọn chúng tao, bọn nhải nhép chúng mày chớ hòng bén mảng!
Vụ án luật sư Cù Huy Hà Vũ với đơn kiện thủ tưởng Ếch đã vi hiến khi cho bọn giặc tàu vào khai thác bôxit Tây nguyên và một số đơn thưa các tham quan thành Hồ đã được đội ngũ an ninh chìm nổi truy bắt tận khách sạn với… hai cái bao cao su đã qua sử dụng! Thật đúng là một bọn mọi rợ làm luật và người dân đã ưu ái tròng hai cái bao cao su còn dính đầy… tinh trùng vào đầu thủ Ếch! Thật là vô cùng vinh hạnh cho nguyên thủ nước VN.
Tại sao những nhà bất đồng chính kiến luôn là mối nguy hại cho nhà cầm quyền CSVN?
Chúng ta hãy nhìn vào quá trình tiếp thu Dân Chủ của họ:
LS Lê quốc Quân học một khóa về Dân chủ ngắn hạn bên Mỹ.
LS Cù huy hà Vũ học bên Pháp (dù cha ông là một cựu thần của Hồ Chí Minh)
Và một số nhà bất đồng chính kiến khác cũng có hoàn cảnh tương tự.
Khi đến các quốc gia đa nguyên và Dân chủ họ đã tiếp thu được cơ cấu tổ chức, điều hành xã hội và Dân Chủ là cái điều hiển nhiên như hơi thở, không phải anh là tổng thống, thủ tướng là muốn làm láo làm lếu thế nào thì làm, người dân họ có quyền góp ý, hoặc chửi thằng vào mặt khi điều hành quốc gia tồi gây hậu quả nghiêm trọng.
Quyền tự do tư tưởng mặc nhiên được công nhận, anh có thể yêu lãnh tụ HCM nhưng tôi không yêu hắn, tôi yêu G. Bush, Sadam Hussen, Kim Ủn là chuyện của tôi, anh không được phép dùng quyền lực của mình bắt buộc chúng tôi phải yêu kẻ chúng tôi không thích đặc biệt khi hắn là tên sát nhân máu lạnh đã nướng 1.700.000 người dân trong những năm tháng cầm quyền!
Và khi nhà cầm quyền dùng cả một bộ máy tuyên huấn để định hướng người dân phải yêu kính lãnh tụ HCM thì đó là sự Phi Dân Chủ mà không một quốc gia nào trên thế giới hành động như vậy!
Những nhà đấu tranh dân chủ cho VN đã nhận thấy ngay điều đó vì nó hiển nhiên không ai có thể chối bỏ và nhận thấy dưới sự điều hành của CS người dân VN đã bị tước đoạt thô bạo những giá trị căn bản của một con người đúng nghĩa và họ đem những giá trị Dân chủ đó về phổ biến cho người dân VN, tranh đấu để xã hội tốt đẹp hơn, không còn cảnh công thần, vi hiến, đưa ra công luận những hành động bán nước hại dân của một nhóm người được mệnh danh là lãnh đạo.
Một xã hội Dân chủ sẽ không có những tên hưởng đặc quyền đặc lợi, ăn trên ngồi trốc truyền từ đời cha xuống đời con như trong bài Hoàng thân Cộng sản của Hoàng Thanh Trúc, không có những tên côn an côn đồ đứng đầu từ bộ trưởng Trần đại Quang cho đến tên binh bét giết người có license, không có bộ trưởng quốc phòng nhu nhược Phùng Quang Thanh hèn với giặc chắp tay nghe chúng dạy bảo…
Rất nhiều điều mà một nền Dân chủ thật sự sẽ đem đến cho người dân VN kèm theo giá trị về quyền con người, quyền tự do tư tưởng, báo chí trong đó bao gồm cả sáng tác và tư duy mà không ai nhân danh gì có thể định hướng… Giá trị Dân Chủ đó sẽ đem lại cho thế hệ tương lai một xã hội công bằng, văn minh thật sự trong đó có cả con cháu của những kẻ ngày hôm nay bức hại giày xéo và hạ nhục các nhà tranh đấu!
Cuối cùng chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày 9 tháng 7 sắp tới, vụ án Luật Sư Lê Quốc Quân một lần nữa sẽ ghi thêm một vệt đen bẩn thỉu trên nền tư pháp Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thiên đường xã nghĩa của những kẻ cuồng tín giáo điều bệnh hoạn!

Không có nhận xét nào: