Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Vợ ông Điếu cày dọa tự thiêu hôm nay

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhhM0AUXoGfoLfaYTPQgkdAWKtDhcWZO20PA-otQx3BeKSJZx4BxoZ3THPn5bHDqMWSxvgX1Lxrcz6prTqrtSgxaJyKl9Gk6RcuBBRiVB0x63Wb3btN0OhZGwJDhFoCKMxE73SD5ZFzk/s1600/chitan.jpg

Sáng nay, 25/7/2013, hai mẹ con chị Dương Thị Tân tiếp tục đến Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên cán bộ của Viện đã không giải quyết khiếu nại, đùn đẩy từ phòng 4 sang phòng 7, phòng 7 lại về phòng 4. Gia đình phải chạy hết từ tầng này đến tầng khác để gặp người có trách nhiệm.



Sau cùng, một người đại diện của VKS ngang ngược nói rằng: Sẽ giải quyết đơn của anh Hải trong vòng 15 đến 30 ngày. Trong khi hôm nay Điếu Cày đã tuyệt thực sang ngày thứ 33 liên tiếp, tính mạng không rõ sống chết ra sao. Quá uất ức, chị Tân tuyên bố nếu đến chiều VKS không giải quyết sẽ tự thiêu trước cổng để cứu mạng sống anh Hải - Điếu Cày.

Ngay khi thông tin được gửi đi, mọi người lập tức khuyên can chị. Trong cơn phẫn uất tột độ, chị Dương Thị Tân đã nói với một CTV Danlambao nguyên văn những lời như sau: "Tôi không muốn nhưng đó là con đường cuối cùng nếu nhà cầm quyền không chịu giải quyết. Tôi không còn vũ khí nào khác ngoài sinh mạng của mình để hy vọng cứu mạng sống của anh Hải."
(Blog Vũ Tiến Sơn)

Không có nhận xét nào: