Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

37 NĂM GIẶC CỘNG CƯỚP MIỀN NAM

Nếu trước 1975 người dân miền nam bị bưng bít thông tin và nhồi sọ lớp trẻ như người dân miền bắc trong chế độ cộng sản hơn nửa thế kỷ qua, thì đứa ‘con cưng’ của cộng sản Bắc Việt là ‘Mặt trân dân tộc giải phóng miền nam’ sẽ không có không khí để thở nói gì đến chuyện nối giáo cho giặc, tiếp tay cho cộng quân tàn phá thể chế Tự do – Dân chủ – Nhân quyền đích thực theo đúng nghĩa của từ này ở miền nam VN.
Nhờ internet, ngày nay sự thật dần phơi bày, sự phồn vinh của miền nam VN trước khi rơi vào tay giặc cộng có thật hay giả tạo như VC thường rêu rao đã có câu trả lời, sau 37 năm thống trị khắc nghiệt chỉ để phục vụ cho một số tên lãnh đạo ít học nhưng may mắn cướp được chính quyền , nói như nhà văn Dương thu Hương thì ‘Nền văn minh đã thua chế độ cộng sản man rợ’ đứng đầu là Hồ chí Minh, Lê Duẫn, Trường Chinh, Phạm văn Đồng…

Những giọt nước mắt của bà Dương thu Hương năm nào rơi bên vệ đường khi theo cộng quân tiến vào Saigon vẫn chưa khô, khi bà và các ‘đồng chí’ của bà nhận chân sự thật, tất cả đã bị đảng csVN lừa đảo, lợi dụng lòng tin và cả lòng yêu nước chỉ để phục vụ ý đồ quốc tế hóa cộng sản của Nga sô và Trung cộng. Nói cách khác cộng sản Bắc Việt chỉ là tên lính đánh thuê đúng nghĩa cho CNCS mà chủ của chúng nuôi dưỡng chỉ để cướp cho bằng được miền nam dù phải đốt cháy cả dãy trường sơn, dù có phải nướng thịt hàng triệu sinh mạng thanh niên thanh nữ. Và mục đích sau cùng là giúp giặc Tầu hán hóa người Việt.
Công bằng mà nói người Việt Nam đều có lòng yêu nước, chỉ khác là đặt vào đâu, tin vào ai để khỏi bị lừa đảo và lợi dụng như đồ vật, và khi cộng sản không cần nữa thì ‘sọt rác’ là nơi an nghĩ sau cùng của không ít trí thức già đời nhung trẻ dạ.
Ngày nay, không ai tin vào chủ thuyết cộng sản, kể cả những tên trùm tuyên giáo cộng sản. Nếu nhìn vào sự thật thì thứ mà chúng (bọn tuyên giáo cộng sản) tin tuyệt đối là Dollars Mỹ. Có tiền chúng mới ‘mua’ được ‘lòng trung thành thời vụ’ của phường trí thức giá áo túi cơm, vì khi bổng lộc không còn, lúc đó tầng lớp ‘trì thức ba phải’ sẽ quay lưng hoặc trở thành thế lực thù địch với cộng sản ngay lập tức.
Điều đáng nói là thành phần trí thức ‘thày dùi’ nguy hiểm không thua gì chủ chúng. Chính thành phần này góp công lớn cho việc đàn áp trí thức không cộng sản, hiến kế sách lược để xin viện trợ Quốc-Tế hoặc lừa đảo từ trong ra ngoài nước, mà nạn nhân bầm dập nhất chính là tầng lớp dân đen cùng mạt trong xã hội cộng sản.
Sự việc cộng sản huy động cả ngàn công an, bộ đội để đàn áp, đánh dập dân lành hòng cướp đất ở Xuân Quan, Văn Giang vừa qua, lần nữa nhắc nhớ rằng bản chất cộng sản là không thể sửa đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin) .
Lãnh đạo csVN ngày càng ra mặt thách thức cả lương tri dân tộc, chúng tiếp tục cướp phá từ nam chí bắc, đán áp tôn giáo, bịt mồm trí thức yêu nước bằng những bản án rừng rú, và vì phải bỏ tiền mua chức nên bằng mọi giá chúng phải lấy lại vốn từ tiền thuế của dân, trách chi vụ Tiên lãng ‘lệnh’ của Nguyễn tấn Dũng rơi vào trường hợp ‘trên nói dưới không nghe’.
Quan làng xã xem ‘lệnh’ của Nguyễn tấn Dũng như đồ bỏ cũng có phần lý do chính đáng. Vì quá trình của Thủ tướng VC Nguyễn tấn Dũng chỉ là ‘quá trình ăn hại’ từ rước giặc Tầu (trấn giữ tây nguyên) khai thác Boxiter, giả tán viện khoa học IDS đến thuyền thúng Vinashin vươn ra biển lớn mang về món nợ không lồ đổ lên đầu dân ở nhiệm kỳ 1, lại được ‘tín nhiệm’ thêm nhiệm kỳ hai để ăn hại đái nát thì chính người cộng sản cũng muốn ‘Fuck’ thủ tướng. Nói chi đến người dân trong gọng kềm cộng sản.
Sự phẩn uất của người dân đã lên đến đĩnh điểm, VC gây thù chuốc oán quá nhiều, chỉ cần một mồi lửa sẽ thiêu cháy chế độ bạo tàn , điều này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.
Nguyễn tấn Dũng cùng con gái Nguyễn thanh Phượng là thủ phạm chính trong việc điều binh khiển tướng cướp đất của dân Văn Giang phục vụ cho dự án Ecopark. Sự tham tàn của Nguyễn tấn Dũng có điểm tương đồng với bạo chúa Muammar al Gaddafi, và kết cục có thể cũng sẽ tương tự.
Dùng vũ lực để đàn áp đồng báo ruột thịt là nguyên nhân kích động bạo lực, không ai có thể kiểm soát khi sự giận dữ của người dân khi đã vượt quá giới hạn.
Khi toàn dân đã sáng mắt, sáng lòng thì bọn lãnh đạo cộng sản thối nát chết chẳng đất chôn, có chạy cùng trời cuối đất cũng không thoát khỏi lưới trời. Toàn dân sẽ ‘đào tận gốc, trốc tận rễ’ từng tên một, kể cả những tên cộng sản đại gian ác nếu đã chết vẫn bị quật mồ trừng trị tội ác chống nhân loại.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: