Pages

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

CÁI DỐT CỦA CỘNG SẢN (Phần 2)

Trong bài cùng tựa đề (Phần 1), tôi có viết như sau: ”So với cộng sản Tàu, Cuba, Bắc Hàn và Lào, đảng cộng sản VN là tập thể dốt hàng đầu. Nói cách khác, họ là người dốt nhất thế giới bởi vì cả gan tự cho mình là ”đỉnh cao trí tuệ, lương tri của thời đại, vô cùng đạo đức, cần kiệm, liêm chính, chí công, vô tư, giai cấp tiên phong, chuyên chính, vô sản…”
Họ bị cả Thế Giới khinh bỉ, cụ thể là bị lột mặt nạ bởi những ”yếu nhân” mà tôi đã nêu lên trong bài trước, ở Phần 1. Họ kiêu ngạo như đã nói. Cho nên, tôi phải ”thay tên” cho họ như sau:
1. ”Đỉnh cao trí tuệ” thành ”đỉnh cao tồi tệ” bởi vì họ là hiện thân của mọi sự dữ. Ô danh và tội ác của họ đáng được ghi vào Lịch Sử Thế Giới để làm bài học cho hậu sinh ”sáng mắt, sáng lòng”, đừng có ảo tưởng rằng họ là người đã thắng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ. Ngày nay, có nhiều tài liệu đã được Mỹ ”bạch hóa” để chứng minh rằng Chính Quyền Miền Nam bị ”bức tử” thật oan ức.
Bằng không, Miền Nam đã thắng như đã từng chiến thắng rất hào hùng, khiến Việt Cộng phải run sợ nên đã xin đầu hàng, nhưng Hoa Kỳ lại từ chối để bày ra Hiệp Định Paris. Kính mời quý Vị xem tài liệu sau đây để rõ thêm về cuộc chiến Việt Nam:
Trong Trang trên đây, quý Vị sẽ có thêm những tài liệu khác, chẳng hạn:
Ngoài ra, kính mời quý Vị đọc bài dưới đây để thấy thêm đảng cộng sản VN tồi tệ như thế nào:
2. ”Lương tri của thời đại” thành ”vô tri tai hại” bởi vì họ ”chỉ biết mình, coi khinh đồng bào” mà họ rêu rao là ”chủ có đầy tớ là chính phủ”! Ở các nước văn minh, tiến bộ, người ta không cần ”ba hoa” như thế bởi vì ý nghĩa của chữ ”Dân Chủ, Cộng Hòa” (Democracy, Republic) đã nói lên thực chất của Chính Thể vì dân, cho dân…! Thứ đảng độc tài, toàn trị là cái thùng rỗng tuếch, kêu to! (Le tonneau vide fait beaucoup de bruit!) Họ hôi thúi nên phải xức dầu thơm, ai dè càng thúi hơn đống rác lâu ngày! Họ chẳng hiểu câu ”hữu xạ tự nhiên hương” là gì! James Freeman Clarke nói về hạng người tồi tệ thế này: ”Loài cáo không ngửi được cái mùi của nó.” (Le renard ne sent pas sa propre odeur.) Còn Paul Léautaud cũng mỉa mai thành phần ”giàu nứt đố, đổ vách” giống đảng: ”Tiền bạc không có mùi, nhưng cái nghèo thì có.” (L’argent n’a pas d’odeur, mais la pauvreté en a une.) Thật vậy, đảng đâu đếm xỉa đến mùi nghèo tỏa ra từ căn nhà cô nhi mà linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình mua lại hợp pháp để nuôi trẻ mồ côi! Đảng chỉ biết ăn cướp như trong bài này:
3. ”Vô cùng đạo đức” thành ”vô cùng thất đức” bởi vì đảng là tay sai của lũ giặc Bắc Kinh, kẻ thù truyền kiếp của Dân Tộc Việt Nam! Không làm nô lệ Tàu chệt thì tại sao đảng đánh đập, bỏ tù ”chàng trai Nước Việt” là Việt Khang và bao nhiêu người đã xuống đường chống lũ giặc mất dạy đang giày xéo Quê Hương?
4. ”Cần kiệm” thành ”cần tiền” bởi vì đảng là phường ăn cướp lừng danh trong thiên hạ để trở thành ”đầy tớ tỷ phú” đứng đầu Thế Giới! Từ những chàng mang dép râu, đội nón cối, mặc áo quần thùng thình như tay hề giữa chợ, đảng lột xác, hóa thân, làm kẻ sang nhất Thế Giới để chứng minh rằng thuyết tiến hóa của Darwin chỉ đúng với đảng mà thôi!
5. ”Liêm chính” thành ”lính chiếm” bởi vì đảng ra lệnh treo khẩu hiệu: ”Công An, Quân Đội chỉ biết có đảng!”, tức đảng coi dân là rác rưởi vì đảng cho ”lính” của mình đi ”chiếm” đất đai, tài sản của dân lành!
6. ”Chí công” thành ”chống, kỵ” bởi vì đảng ”chống lại” dân và ”kỵ” tất cả mọi đòi hỏi của dân theo quy định của Hiến Pháp và Hiến Chương Liên Hiệp Quốc mà đảng đã ký vào!
7. ”Vô tư” thành ”vô tù” bởi vì, một ngày không xa, đảng viên đầu não sẽ vào gỡ lịch ở xà lim thay cho những Vị đáng kính như linh mục Nguyễn Văn Lý, ông Cù Huy Hà Vũ…!
8. ”Giai cấp tiên phong” thành ”giai cấp tiền không” bởi vì đảng chỉ biết vét ”tiền” mà thôi!
9. ”Chuyên chính vô sản” thành ”chuyên chính tư bản” bởi vì đảng dốt nên ngụy biện để chạy tội bằng câu: ”Nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa.” Đảng phát biểu như thế bởi vì ”bác muôn vàn kính yêu” của đảng đã dạy: ”Không có gì quý hơn độc lập, tự do!” Ông Hồ rất kém về văn phạm (ngữ pháp) tiếng Việt và tiếng Pháp, Anh… Ông ta không hiểu ba mức độ so sánh, đó là: ”hơn, bằng, thua”! Giá như ông ta nói: ”Độc lập, tự do quý hơn tất cả!” (hay ”quý nhất”: là cực cấp tuyệt đối) thì chẳng ai cười chê ông. Đằng này, ông viết như đã nêu, tức là: Có cái quý bằng độc lập, tự do! ”Không có gì quý hơn độc lập, tự do”, tức hàm ý rằng có cái quý bằng hai phạm trù ấy! Phải chăng là ĐÔ LA hay EURO…? Nhưng đảng coi tiền là trên hết. Vậy, đảng ”ranh” hơn ông già Hồ!!! Ông ta dạy: ”Rừng là vàng. Nếu biết bảo vệ rừng thì rừng rất quý.” Mệnh đề thứ hai của ông Hồ là thừa và lảng xẹc! Nhưng ai dè đó là câu ”trời xui, đất khiến” cho biết thực trạng hôm nay: Đảng không biết bảo vệ rừng bởi vì đảng giao rừng cho Tàu khai thác bauxít, xây đô thị, khu dân cư chệt ở khắp nơi!!!
Tóm lại, đảng là hiểm họa cho toàn dân cũng như Tàu là mối nguy cho toàn Thế Giới! Đồng bào đang trông chờ ngày tàn của đảng!
Viết cho ngày Quốc Hận: 30 tháng 4.
Phan văn Phước

Không có nhận xét nào: