Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Cán bộ đỗ xe sai luật còn tự xưng công an

theo:danlambao.vn
Nhóm PV (Bình Dương Online) - Ngày 12-4, ông Bùi Minh Thạnh, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đối với ông Tăng Thanh Tuấn, Cán bộ địa chính – xây dựng phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương).
Trước đó, tối 10-4, ông Tuấn đỗ xe ô tô mang BS 52F-8378 trước cơ sở massage HC trên đường 30-4 thuộc địa bàn phường Phú Hòa thì bị Ban An toàn giao thông phường tuần tra phát hiện yêu cầu bảo vệ cơ sở massaga triệu tập chủ xe ra lập biên bản. Tuy nhiên, ông Tuấn và một người khác đi cùng đã cự cãi cho dù việc vi phạm quá rõ ràng.
Ông Tuấn ký biên bản vi phạm
Dưới sự chứng kiến lực lượng và người dân xung quanh, ông Tuấn tự xưng là công an khiến lực lượng phải gọi khẩn cấp cho Đội Điều lệnh Công an tỉnh Bình Dương đến xác minh. Lúc này, ông Tuấn mới được xác minh không phải là công an và ký vào biên bản vi phạm.
“Chúng tôi sẽ có công văn gửi về nơi công tác liên quan đến vụ việc và hành vi của ông Tăng Thanh Tuấn; riêng hành vi tự xưng công an đang được địa phương và cơ quan công an xem xét” – ông Bùi Minh Thạnh nói.
Nhóm PV (Bình Dương Online)

Không có nhận xét nào: