Pages

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Dự án bất động sản: Bán tháo cũng không dễ!

Theo: dantri
 
(Lời bình): – Căn hộ bán sĩ, giảm giá để đẩy hàng mà cũng còn khó thì bán lẽ có cửa nào đâu ???

Trích:”Dự án có diện tích 4.000 m2, đã được phê duyệt gồm 2 tòa nhà 30 tầng với mật độ xây dựng 50%, đầy đủ pháp lý, giá chào bán 470 tỷ đồng, bao gồm cả tiền chuyển đổi mục đích sử dụng đất, đặc biệt là “vẫn có thể thương lượng”. Tuy nhiên, rao bán cả mấy tháng nay vẫn chưa tìm được người “thực sự nhiệt tình”.” hết trích

Nếu tôi có 470 tỉ tiền mặt, tôi gửi định kỳ lấy 15% năm. Sướng hơn là đợi 2 năm (nếu 2 năm phục hồi, có thể 5 năm), tôi mất lời 30% (năm năm là tôi mất 75% rồi).

Còn nếu tôi phải mượn 470 tỉ này với lãi suất 25%, chờ 4 năm là phải gấp đôi vốn rồi, thành 940 tỉ, làm sao bán có lời.

Bởi vậy nếu các bạn dùng logic là cty BDS thà là lỗ bây giờ, liệng cho thằng khác ôm sô chứ nó ngu gì ôm trong 4 hay 5 năm nữa, vì vậy giá dự án sẽ rẻ thêm nữa, hạ thêm nữa, những đồng tiến chúng nó ăn từ 2007 bây giờ phải ói ra trở lại, đó là quy luật thị trường.

Công An và quân đội có đứng ra bảo vệ 3 Dũng bất tài này nữa hay không, ngay cả Bộ Chính Trị và Trung Ương đảng nữa, có để 3 Dũng đưa cả đảng CS và 90 triệu dân VN “Xuống Hố Cả Nước” hay không. 3 Dũng có vài tỉ usd trong bank Thũy sĩ mà cô gái rượu Nguyễn thanh Phượng giữ ở Thụy Sĩ rồi, còn Bộ Chính Trị và 200 Ủy Viên Trung Ương có gì không, rồi CA và bộ đội có gì hay không ???

Cong lưng ra để bảo vệ 3 Dũng cứ ngỡ rằng “còn đảng còn mình”, ai dè 3 Dũng làm “mất đảng mất mình” luôn. Ngày đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này đây, ko lâu đâu, doanh nghiệp phá sản và họ biết (qua đọc bài trang này) là suy thoái sẽ là 7 năm thì 90 triệu dân sẽ hành động, Cựu chiến binh đã kêu gọi dân oan biểu tình rồi đấy, có dám đàn áp cựu chiến binh hay không ???

CP hậu CS của Chau Xuan Nguyễn sẽ không có chuyện học tập cải tạo, đó là lời hứa của tôi và Nhóm Vì Dân với Bộ Đội và cán bộ.

ĐCS không sụp nhanh năm nay mới là lạ.

Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.
Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn
Melbourne
11.04.2012

Không có nhận xét nào: