Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

SAU VỤ THỈNH NGUYỆN THƯ CỦA NGƯỜI MỸ GỐC VIÊT BỊ LỢI DỤNG LỪA ĐẢO, TÒA BẠCH ỐC CHÍNH THỨC ĐUỔI VIỆC ÔNG EDDIE LEE TỪ CHIỀU THỨ SÁU 13-4!

Cali Today News – Vào lúc 9:35 phút tối, ký giả Hạnh Dương có gửi đến Cali Today một bài viết do VietPress USA đăng tải và được đăng trên trang web của tổ chức này. Lâu nay, từ sau cộng đồng Việt Nam đến tòa Bạch Ốc trao Thỉnh Nguyện Thư với hơn 150 ngàn chữ ký, cộng đồng chúng ta đã bàn tán xôn xao về thành bại của Thỉnh Nguyện Thư. Nhiều người phê phán, và cũng có không ít người bênh vực. Trong bản tin của ký giả Hạnh Dương có hai phần: Lá thư của ông Eddie Lee cho biết ông ta đã chính thức được chuyển việc sang Bộ giáo dục và phần tin mà ký giả Hạnh Dương trích từ một nguồn tin ẩn danh với những tin tức khá phức tạp. Với sự dè dặt, chúng tôi xin trích đăng lại bản tin của VietPress USA và hy vọng rằng có thể có được những tin tức từ phía khác được nhắc đến trong bài viết của VietPresss USA là ông Eddie Lee, Ls Tuyết Dương và tổ chức Boat People SOS. Trân trọng

California (VietPress USA): Nguồn tin chính thức từ Tòa Bạch Ốc cho biết vào lúc 3:00pm chiều ngày Thứ Sáu 13-4-2012, ông Edward Y Lee, là Giám Đốc Văn Phòng Giao Dịch Cộng Đồng của Tòa Bạch Ốc, người tham gia trong vụ tai tiếng Trình Thỉnh Nguyện Thư của Cộng Đồng Mỹ gốc Việt vừa qua, đã bị sa thải khỏi nhiệm vụ tại Tòa bạch Ốc và tạm thời chuyển về một phòng ban thuộc Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ.


VietPress USA kèm theo dưới đây là Email thông báo chính thức của ông Edward Y. Lee gởi công bố “Moving on from the White House”(Rời Tòa Bạch Ốc) với nội dung ghi như sau:

“Chào tất cả,

Thật rất thích thú được làm việc với quý vị trong các khả năng khác nhau để phucï vụ Tổng Thống và cộng đồng Người Mỹ gốc Á Châu và Quốc Đảo Thái Bình Dương (Chú thích: AAPI - Asian Americans & Pacific Islanders). Hôm nay là ngày chót của tôi tại Văn Phòng Giao Dịch Công Cộng Tòa Bạch Ốc vì tôi chuyển qua làm việc tại Bộ Giáo Dục, nhưng tôi hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục liên lạc để tiến lên phía trước. Tôi khiêm tốn trước sự lãnh đạo của quý vị và hy vọng chúng ta có thể tiếp tục làm việc với nhau nhằm phục vụ cộng đồng nầy và đất nước trong những cách khác.

Tôi kèm theo thông tin liên lạc của tôi dưới đây vì địa chỉ Email tại Tòa Bạch Ốc không còn nữa. Xin cám ơn quý vị về tất cả những gì quý vị làm và còn tiếp tục.

Thành thật,

Eddie Lee

Eddie.lee@ed.gov This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Elee08@gmail.com This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Tin từ một nhân vật trong Ban Tham Mưu Tranh Cử của TT Barack Obama cho hay sự việc các dàn dựng dối trá trong vụ Thỉnh Nguyện Thư mà ông Eddie Lee và nữ LS Tuyết Dương của AAPI đã làm cho Tòa Bạch Ốc mang tai tiếng và gây ảnh hưởng xấu cho cuộc vận động tái tranh cử của TT Barack Obama.

Tin ẩn danh nói rằng ông Eddie Lee và nữ Ls Tuyết Dương đã cấu kết với các thành phần xấu, tạo ra những chuyện không có thật và có các chỉ dấu liên quan không tốt đến vấn đề xâm nhập lợi dụng của tình báo đối phương và khủng bố.

Theo tin tiết lộ nầy thì nữ Ls Tuyết Dương cũng sẽ bị đinh chỉ công tác trong những ngày sắp tới vì hiện các cuộc điều tra đang tiến hành tiếp tục. Các tổ chức khác liên quan như của Ts Nguyễn Đình Thắng và Boat People SOS cũng đang được điều tra.

VietPress USA đang theo dõi và sẽ công bố một số chi tiết trong những bài kế tiếp.

Hạnh Dương - VietPress USA.

Sau đây là Email của ông Eddie Lee gởi ra lúc 9:24:52PM chiều Thứ Sáu 13-4-2012 theo yêu cầu của Tòa Bạch Ốc:

From: Edward_Y_Lee@who.eop.gov This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

To: elee08@gmail.com This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Sent: 4/13/2012 9:24:52 P.M. Eastern Daylight Time

Subj: Moving on from the White House

All –

It has been a real pleasure working with you in various capacities to serve this President as well as the AAPI community. Today is my last day at the White House Office of Public Engagement as I transition to working at the U.S. Department of Education, but I hope we will stay in touch moving forward. I am humbled by your leadership and hope we can continue to work together to serve this community and country in other ways.

I have included my contact information below as my WH email will no longer work after today. Thank you for all that you do and keep pressing on!

Sincerely,

Eddie Lee

Eddie.lee@ed.gov This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Elee08@gmail.com This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it "



HANH DUONG

VietPress USA

Cell. 408-591-6574

Cell. 714-602-1535

VietPressUSA@yahoo.com

Không có nhận xét nào: