Pages

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

SCANDAL CÁC HOA HẬU BÁN DÂM TRONG NƯỚC ĐANG RẦM RĨ TIN ĐỒN CÓ DÍNH LÍU ĐẾN NHIỀU QUAN CHỨC CỘNG SẢN


Sự kiện các người mẫu, hoa hậu dính vào đường dây mại dâm cao cấp vẫn tiếp tục đang là đề tài nóng hổi ở Việt Nam, tuy nhiên ngày càng có nhiều thông tin hành lang truyền ra ngoài, cho biết nhiều quan chức cấp cao đương thời của Cộng sản Việt Nam đang dính vào đường dây này. Bằng một cách thức lạ lùng là chỉ công bố tên các hoa hậu và người mẫu bán dâm, công an Cộng sản Việt Nam đang bộc lộ rõ sự bối rối trong việc tìm cách giấu nhẹm những tên quan chức cấp cao của Đảng Cộng sản Việt Nam có dính líu đến đường dây mại dâm, trước áp lực ngày càng lớn của báo chí và dư luân xã hội. Ngành an ninh đã có tất cả các danh sách, vấn đề là họ sẽ công bố tên ai, hoặc chọn ai để công bố mà thôi, một nhân viên an ninh giấu tên, nói với thông tín viên của SBTN tại Saigon như vậy. Quả thật không khó trong việc công an tìm thấy danh tính những người mua dâm với giá tiền cao bằng cả một năm lương của người lao động bình thường tại Việt Nam, và các người bị bắt hiện nay chỉ là những cô gái bình thường, không thể chống trả lại nổi nghiệp vụ điều tra của ngành an ninh Cộng sản.

Người ta cũng ngạc nhiên là với những thành phần chính trị được gọi là chuyên nghiệp như tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân của đảng Việt Tân hay với tín đồ Hòa hảo như ông Nguyễn văn Lía, công an Cộng sản Việt Nam rất nhanh chóng tìm ra chứng cứ và lời buộc tội, còn trong các sự kiện dân sự đơn giản như vụ mại dâm, thì các quan chức lãnh đạo công an Cộng sản Việt Nam lại mau chóng bày tỏ sự khó khăn trong công việc điều tra. Sự kiện này làm người ta nhớ đến câu chuyện 2 nữ sinh ở Hà Giang bị ép phải làm gái phục vụ cho các quan chức ở Hà Giang vào cuối năm 2010. Sau đó vì để bảo vệ danh tính cho các quan chức cấp cao, hiệu trưởng trường Việt Nam, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang là ông Sầm Đức Xương, đã phải chịu án tù 9 năm vào năm 2011, để che giấu cho cấp trên của mình. Nhiều nhân vật đương thời của mhà cầm quyền cũng dính vào đường dây này, và có lẽ chuyện này sẽ được kéo đến cuối năm để dư luận lãng quên đi, nhân viên công an này tiết lộ với thông tín viên của SBTN tại Saigon.

Đi cùng với tin này, được biết ngành an ninh đang cho rất nhiều nhân viên toả đi khắp nơi, thăm dò về thông tin tên của những người mua dâm, xem các quan chức có bị lộ hay không, nhằm tìm cách bịt đầu mối. Nhiều nghệ sĩ, người làm ăn có dính dáng đến giới nghệ sĩ biểu diễn hay giao du với các quan chức tại Saigon, Hà Nội đã bị công an mật đến tìm hiểu và dặn dò là nếu biết gì thì im lặng, nếu không sẽ thiệt đến thân. Nguồn tin hành lang cũng tiết lộ thêm rằng sẽ có một vài nhân vật bị chọn làm vật tế thần, sẽ được chuẩn bị để công khai danh tính trước dư luận, làm giảm sự chú ý của công chúng với những quan chức đã mua dâm mà ngành an ninh Cộng sản Việt Nam muốn che giấu.

Không có nhận xét nào: