Pages

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hoàng gia cộng sản Việt Nam!?


Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “Trên phế tích hoang tàn đổ nát của quốc tế cộng sản - CSVN bới lượm phế liệu, dùng công an/an ninh làm “vôi vữa” xây dựng một “hoàng gia CS” cho riêng mình”. Khi toàn bộ cấu trúc của “đế chế” quốc tế cộng sản đã như những đống hoang tàn đổ nát ở bãi phế thải thì hiện tại giữa thế kỷ 21- đảng CS Việt Nam “biến thể” trên hoang tàn đổ nát đó thành một vương triều Hoàng Gia mang họ “đảng” của tộc họ CS Việt Nam.

Một cái họ “ngoại lai” du nhập, với thái thượng hoàng là Tổng Bí Thư/ngự ngai trưởng tộc “đảng” - Chủ Tịch nước là Vua - Thủ tướng là Chúa - Nội các chính phủ là công hầu khanh tướng (con cháu bầy đàn dòng họ) lãnh ấn sắc phong, tề tựu chia nhau các phẩm trật vai vế triều đình và tỏa về hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc cai trị toàn dân Việt. Tất cả nhân sự, bao gồm luôn viện “quốc vụ khanh” (Quốc Hội) đa phần tuyệt đối đều mang duy nhất một họ “đảng” ngồi trên đầu trăm họ 95 triệu đồng bào con cháu Hùng Vương Âu Lạc.

Hình như trào lưu tiến hóa “dân chủ văn minh” của nhân loại không có liên quan, ảnh hưởng hay tác động gì đến “đảng” hoàng tộc CS này, không có một kẻ hở hay cơ hội nào cho người ngoại tộc khác len lỏi vào các lãnh địa tạo ra “quyền lực” sinh ra “quyền lợi” của hoàng gia “đảng” đang độc quyền ngự trị trên đất nước Việt Nam giữa thế giới văn minh dân chủ của nhân loại

Không phải ẩn dụ, mà là một thực thể, cơ chế độc tài toàn trị chủ tâm khóa kín mọi lối vào đối với người dân thường ngoài “đảng tộc” là tuyển cử nhân tài cho quốc gia mà không thấy ở bất cứ một quốc gia văn minh dân chủ nào trên thế giới hiện nay áp dụng (trừ đảng CSVN).
Mới đây ngày 21/6 Thành ủy Hải Phòng thông báo công khai chính thức về việc tổ chức thi tuyển chức vụ “hiệu trưởng” trường Đại học Hải Phòng, diễn ra vào cuối tháng tám 2013.

Theo đó, tiêu chuẩn quy định “bắt buộc đầu tiên” để thi tuyển vào chức danh này (Hiệu trưởng Trường Đại học) phải là “đảng viên CS” có trình độ cao cấp lý luận chính trị (CS/XHCN) và tiến sĩ trở lên. Ông Nguyễn Văn Thành, bí thư Thành ủy Hải Phòng, cho biết thêm, tiếp theo thi tuyển các chức danh lãnh đạo sở, ngành và các đơn vị tương đương cũng sẽ triển khai rộng rãi trong toàn thành phố cũng giống như mô hình này. (Dân trí và TTO) - 21/6)

Cũng có nghĩa, mọi đối tượng, dù có là vĩ nhân khoa bảng hay hiền tài sĩ phu thượng đẳng trong 95 triệu người dân Việt Nam đều đương nhiên như là những người tầm thường hay mạt hạng, chuẩn không thể bằng “đảng viên CS” có trình độ cao cấp lý luận chính trị (CS/XHCN)!?

Điều này không mới trong chế độ “độc tài toàn trị CSVN” nhưng đây là đầu tiên không phải “nhà nước” mà là một cơ quan “đảng” của một TP lớn trực thuộc TW công khai trước quảng đại quần chúng nhân dân.

“Đảng tộc hoàng gia CSVN” không còn cần phải lấp lửng trong góc khuất sau tấm bình phong bằng các xảo ngôn, mỹ từ, lươn lẹo che mắt nhân dân thêm nữa, mà như trực tiếp công khai. CSVN thông báo cho toàn dân tộc Việt Nam cũng như công luận văn minh toàn thế giới biết rằng: Chính thức, 95 triệu dân thường VN dưới mắt đảng CSVN chỉ là “thứ dân, hạng hai”, hoàn toàn không đủ “tiêu chuẩn” để chen vai sát cánh thể hiện trách nhiệm tham gia góp phần trực tiếp vào việc xây dựng đất nước ở các vị trí “điều hành” thượng, trung và hạ tầng cơ sở quốc gia, dù có khiêm nhường nhất, không liên quan đến chính trị như các trường học cơ sở đào tạo và giáo dục nói trên với công dân “hạng nhất” - đảng viên CS.

Họ, CSVN, công khai tước đoạt mọi cơ hội, bức tử, nhận chìm mọi khát vọng, mọi nguồn nguyên khí nhân tài quốc gia từ 95 triệu dân, để chỉ dành riêng cho khoa bảng “dốt như chuyên tu, ngu như tại chức CS/XHCN” của họ có cơ hội độc quyền đạp lên đầu dân tộc, rỉa rút, tàn phá, kéo lê hình hài nhược tiểu của quê hương trước các quốc gia láng giềng khu vực, mà quá khứ và hiện nay toàn dân đang chứng kiến.

Thật hài hước, nực cười. Giữa thế kỷ 21, khi văn minh, kiến thức nhân loại có thể thay đổi được cả trái tim người, thì một cái “đảng” của một nhóm người lại mang một cơ chế như “độc tài quân chủ phong kiến tập quyền thời cổ đại” thay đổi áp đặt lên một nên văn minh chớm nở (sau khi quét được thực dân đi) trên đất nước Việt Nam, khống chế không cho “nhân quyền, dân chủ, văn minh, dân tộc mình lớn lên cùng thiên hạ!?

Giờ đây họ cấu kết từ một nhà nước CS độc tài tiến lên lộng quyền “biến thể” thành một XHCN “Hoàng Gia” mang họ “đảng” CS Việt Nam, dưới cái bảng hiệu chiêu bài lừa bịp là:của dân, do dân và vì dân.

Còn mỉa mai nào hơn? Nhà nước của mình, do mình và vì mình nhưng không một người “dân mình” nào trong 95 triệu người “dân mình” Việt Nam được phép ngồi chung với họ (CSVN) trong một chính phủ nhà nước được minh danh là của “dân mình” đó, nếu không mang họ “đảng” của “sắc tộc đỏ” ngoại lai, lạc hậu, CS quốc tế như họ??

Một câu hỏi quay quắt đến nao lòng đặt ra cho toàn Dân Tộc: Đất nước Việt Nam này của 95 triệu người dân Việt, hay tài sản riêng của một nhóm người và 3 triệu đảng viên CSVN?

Để họ khép kín như một “Hoàng gia”, chia chác chức vụ và quyền lực cho công hầu khanh tướng (con cháu phe nhóm bầy đàn), đục khoét mồ hôi nước mắt nhân dân mà hậu quả nhãn tiền ngày nay toàn dân và thế giới ai cũng thấy: Việt Nam như bầy “trâu chậm uống nước đục” có số dân nghèo (thu nhập dưới 2 USD/ngày) nhiều gần đứng đầu trong khối Asean (sau Campuchia), lạm phát cao nhất thế giới, tập đoàn, tổng công ty nhà nước tuyệt đối do “đảng viên CS quản lý” tham nhũng rút rỉa tạo ra một núi nợ xấu khổng lồ không còn khả năng thanh lý lên đến hơn triệu (1.000.000) tỷ đồng và một hệ thống ngân hàng “định hướng XHCN quyền lợi nhóm” chỉ còn là những cái “xác không hồn”. Động mạch chính của nền kinh tế tài chính quốc gia giờ như thoi thóp!

Chúng ta, những người trong 95 triệu đồng bào trong, ngoài nước, có kiến thức, có thể nhận xét được, ghé mắt nhìn vào, một góc nhỏ thôi, thử xem các “COCC” (con ông cháu cha của CSVN) tiến thân “quang minh chính đại” như thế nào rồi so sánh nhân cách phẩm giá của “văn minh và hoang dã” từ nhà nước, cá nhân của cái “đảng” gọi là: của, do và vì dân này.


“Hoàng Gia, Gia đình CS trị ”


* Đứng đầu là Đ/C “X” tóm gọn trong tay 20 tổng công ty tập đoàn đủ mọi ngành nghề quốc doanh sừng sỏ nhất hiện nay, cũng đang là con nợ nhiều nhất trên 1. 000. 000 tỷ đồng – (riêng tài sản gia đình đ/c X theo chuyên gia quốc tế rất lớn khó mà ước đoán!?).

Có 3 con, sắp xếp, bố trí hoàn hảo: Nguyễn Thanh Phượng 33 tuổi chủ tịch Ngân hàng Bản Việt (Gia Đinh Bank) có số vốn là 3000 tỷ đồng; anh là Nguyễn Thanh Nghị, 36 tuổi ủy viên dự khuyết TW/Bí Thư tỉnh Quảng Nam; em là Nguyễn Minh Triết, 24 tuổi Đoàn thanh niên cộng sản HCM giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam. (Thanh Phượng đang nghỉ sanh) tạm quyền chủ tịch Ngân hàng Bản Việt là Lê Anh Tài cháu Lê Duẫn.

 Đây! phò mã Bảo Hoàng và công chúa Thanh Phượng 
của đ/c X (bên trái) trong một buổi dạ tiệc với các đại gia.

Bộ “tam sên”: Triết – Phượng – Nghị của thủ tướng “ Ếch”

* Ông Nông Đức Mạnh, con trai là Nông Quốc Tuấn, 50 tuổi “xuất thân là lao động xuất khẩu từ Đông Đức về” nhưng qua cha là Nông Đức Mạnh sắp xếp, hiện nay là Ủy viên Ban Chấp hành TW, chức vụ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, thành viên Ủy ban phòng, chống AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm. Kèm theo là Ngô Hoàng Hải, con rể Nông Đức Mạnh, là trưởng phòng tư vấn PMU18 (trung gian đấu thầu các dự án xây dựng hiện đại với viện trợ ODP).
Phụ - tử: Nông Đức Mạnh & Nông Quốc Tuấn

* Tô Huy Rứa, trưởng ban tổ chức TW - Ủy Viên /bộ chính trị. “Tổ chức bố trí” cho con gái ruột Tô Linh Hương, vừa tốt nghiệp đại học mới 25 tuổi (sinh năm 1988) bầu làm Chủ Tịch /HĐ/QT “Đại tổng Công ty” Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC, nhiệm kỳ bốn năm 2012-2016. Doanh thu Vinaconex năm 2012 ước tính gần 1000. tỷ đồng có 2. 000 cán bộ công nhân viên (hàng trăm kỷ sư tuổi hàng cha chú Linh Hương).

Đây! Nữ Chủ Tịch HĐQT- măng sữa, 25 tuổi - một trái non vì “màu mỡ” bắt phải “chín ép” cố cơ cấu vào quả đấm thép tổng CT xây dựng nhà nước Vinaconex - Ngày 14/04/2012 trong lễ “ra mắt” Tân nữ /CT/ Hội Đồng quản trị. (Tô huy Rứa, ảnh bên phải).

Chúng ta xem! Nữ Chủ Tịch HĐQT “măng non” (áo đỏ) lẻ loi, 
ngồi nhằm ghế lơ láo giữa đám “tre già”.

Chỉ hơn 2 tháng, không thể “thùng thình” trong cái áo quá rộng. Ngày 21/6/2012 Tô Linh Hương “bỏ ghế chạy lấy ngươi” xin rút lui từ chức CT/HĐ/QT. Đây là một trong những mưu đồ “tham quyền cướp vị” khôi hài, nhục nhã, nham nhỡ, xấu hổ vô liêm sĩ nhất trong “hoàng gia CSVN”.

Nguyễn Chí Vịnh, Phùng Quang Thanh, Phùng Quang Hải

* Nguyễn Chí Vịnh, 56 tuổi (sinh năm 1957), con của cố tướng Nguyễn Chí Thanh con đỡ đầu của tướng Lê Đức Anh, chính thức nhảy ra cầm đầu Tổng Cục 2 với cấp hàm đại tá rồi thiếu tướng, hiện là thượng tướng, thứ trưởng bộ quốc phòng, (nhưng chưa có bằng tốt nghiệp sĩ quan)! Thăng cấp từ đại úy lên thượng tướng trong một thời gian kỷ lục mà trong lịch sử quân đội NDVN (cũng như thế giới) khôi hài, chưa từng có bao giờ.

* Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng bộ Quốc Phòng, con trai là Phùng Quang Hải, lý lịch không ghi học lực và tốt nghiệp trường đào tạo nào, nhưng mang cấp bậc Thượng tá, là Tổng giám đốc Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty 319 - Bộ Quốc phòng Việt Nam. Công ty xây dựng 319 là một công ty quốc doanh bao gồm hơn 10 công ty hoạt động trong lãnh vực xây cất, cung cấp vật dụng cho quân đội và các cơ quan chính phủ trên địa bàn khắp nước. Đây là một nguồn lợi “màu mỡ” khổng lồ béo bở.

 Lê Kiên Thành Lê Kiên Trung Lê Hãn

Lê Duẫn (các con):

* Lê Ngọc Báu, cùng gia đình: 60 tỷ đồng mua 40% cổ phần sân Golf Đồng Mô. nhiều cổ phần từ Bắc chí Nam: Cổ phần ở 3 siêu thị Sài Gòn, Ngân hàng Á Châu, công ty Vàng bạc và Đá quý.

* Lê Kiên Thành là một tỷ phú cỡ bự ở VN. Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Techcombank. Chủ tịch công ty cổ phần Xây Dựng và Phát Triển Đô Thị. Chủ 1 sân Golf, Tổng Giám đốc công ty Thiên Minh.

* Lê Kiên Trung. Cục Trưởng Cục Hải quan TP/HCM, một cơ quan béo bở nhất Sài Gòn.

* Lê Hãn. Đại tá, Cục trưởng Cục Quản Lý Các Nhà Trường QĐ. Tư lịnh Bộ Tư Lệnh Bảo Vệ Lăng HCM.

Lê Mạnh Hà, Nguyễn thị Doan, cha con: Chi & Anh

* Lê Đức Anh, bố trí cho con trai Lê Mạnh Hà làm PCT/UBND/TPHCM và con dâu Nguyễn thị Doan PCT/Nước

* Nguyễn Văn Chi, cựu ủy viên bộ chính trị khóa X, nguyên chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng - bố trí cho con trai Nguyễn Xuân Anh, 35 tuổi (sinh năm 1976) được bầu vào Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng/phó chủ tịch UBND thành phố - Tháng 01/2011, Nguyễn Xuân Anh được bầu chọn làm ủy viên dự khuyết (!?) Ban Chấp hành Trung ương đảng tại Đại hội đảng XI.

Lê Nam Thắng, Nguyễn Sỹ Hiệp, Nguyễn thị Kim Tiến

* Núp dưới cái “bóng ma” cha mình, Lê Nam Thắng, con trai “hung thần” khét tiếng Lê Đức Thọ nắm Bộ “màu mỡ Bưu chính viễn thông”.

* Nguyễn Văn An cựu chủ tịch quốc hội (2001-2006) - Ngày 26/03/2013 bố trí cho con trai Nguyễn Sỹ Hiệp được giữ chức trợ lý thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

*- Nguyễn thị Kim Tiến, Bộ trưởng Y tế là cháu ngoại của cố Tổng bí thư CSVN - Hà Huy Tập.

 Trương Gia Bình, Trần Sĩ Thanh, Trần Tuấn Anh

* Trương Gia Bình, con rể tướng Võ Nguyên Giáp, làm tổng giám đốc công ty FPT.

* Trần Sĩ Thanh, sinh năm 1972. Phó bí thư tỉnh ủy ĐắcLắc là cháu của Nguyễn Sinh Hùng, CT/QH - (Nguyễn Sinh Hùng là cháu của Hồ Chí Minh).

* Trần Tuấn Anh: nguyên lãnh sự Việt Nam tại Hoa Kỳ (San Francisco) là con của cựu chủ tịch Trần Đức Lương.

Lê Trương Hải Hiếu, Phạm Bình Minh, Trấn Bình Minh 

* Lê Trương Hải Hiếu (con Lê Thanh Hải BT/TU/ TPHCM) - Quận ủy viên, Bí thư đảng ủy phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

* Phạm Bình Minh Bộ Trưởng Bộ ngoại giao, là con của Nguyễn Cơ Thạch, tên thật là Phạm Văn Cương, (phụ tá cho Lê Đức Thọ trong hội nghị hòa đàm Paris. )

* Trần Bình Minh: Phó Tổng giám đốc đài truyền hình VN là con trai của Trần Lâm, nguyên Tổng giám đốc đài Tiếng nói VN...

Họ, những con người này, từ hình hài ấy, trước đó như một loại “tinh trùng” thụ tinh trong “ống thịt CS” cha mình, bám cái trứng XHCN của mẹ - đi vào cơ thể, để khi lọt lòng sinh ra trên trán đã có đóng dấu đỏ “búa liềm” dòng tộc “đảng”.

Lớn lên vào đời “tham chính” tất cả họ đều đi bằng lối đặc biệt - ngõ “hậu môn” (cổng sau) của Hoàng gia CS mà không cần phải sát hạch năng lực, đạo đức, thông qua thi tuyển cạnh tranh với nhân tài của toàn dân.
Với họ, hình như ngay từ trong “ống thịt CS” cha mình, khi thụ tinh, họ cũng đã được tiêm chủng loài vi rút “hoang dã Cộng Sản”: “mạnh được yếu thua”. Kiến thức dung nạp của họ như không hề biết đến 2 từ: “xấu hổ và liêm sỉ” vốn dĩ, tất yếu cần phải có trong nhân cách của mọi con người, dù có là thiếu học...


Nhân cách và nhân quyền văn minh so với tham quyền, tham lam, gia đình trị “hoang dã”.


Thủ tướng CH Czech 
(Tiệp Khắc) - Petr Necas
Biểu tượng của văn minh “văn hóa từ chức”.

Thủ tướng CH Czech (Tiệp khắc) Petr Necas tuyên bố xin từ chức vào ngày 17- 6- vừa qua do một trợ lý văn phòng thủ tướng của ông bị cáo buộc tội nhận hối lộ.

Nhân cách của lãnh đạo

“Tôi hiểu rõ trách nhiệm chính trị của mình, tôi xin từ chức thủ tướng trong ngày 17-6-2013 - Khi tôi từ chức, toàn bộ chính phủ cũng sẽ từ chức theo đúng như quy định của hiến pháp” - AFP dẫn lời Thủ Tướng Necas tuyên bố tại cuộc họp báo ở thủ đô Prague - Thủ tướng Necas dẫn đầu đảng liên minh cầm quyền CH Czech từ năm 2010 và từng vượt qua tám cuộc bỏ phiếu tín nhiệm. (AFP).

Quyền lực của nhân dân

Cũng tháng trước - ngày 5/6/2013 - Khoảng 15. 000 người dân Bulgaria 
tụ tập biểu tình trước trụ sở chính phủ ở thủ đô Sofia, hô vang khẩu hiệu 
đòi Thủ tướng Oresharski (ảnh trên) từ chức. (ảnh: PressTV)

Ngày 8/06/2013 Chính quyền Bulgaria do Thủ tướng Plamen Oresharski mới thành lập và tồn tại được hai tuần lễ đã phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ từ nguyên nhân: Thủ tướng Plamen Oresharski tùy tiện bổ nhiệm doanh nhân 32 tuổi Delyan Peevski con trai (của bạn thân) một đại gia truyền thông giàu có, không có kinh nghiệm chuyên môn làm giám đốc Cơ quan An ninh quốc gia (DANS). AFP mô tả suốt ba ngày kể từ 5 tháng 6 hàng chục ngàn người Bulgaria đã đổ ra đường phố thủ đô Sofia để phản đối thủ tướng Plamen Oresharski. Họ vẫy quốc kỳ, miệng hô vang: “Hãy từ chức”, dù Thủ tướng Orecharski đã hủy bỏ quyết định bổ nhiệm ông Peevski và xin lỗi người dân Bulgaria,... (AFP).

Đó là 2 “cựu” quốc gia CS Đông Âu một thuở là bạn bè chí cốt của CSVN trước kia, đã vĩnh biệt CS/XHCN để hội nhâp với trào lưu đa nguyên văn minh dân chủ.

Liệu, nhân cách phẩm giá của người CSVN-có thể so sánh!?



Quí 3 năm 2012 ngày 3/9/, Ngoại trưởng Hàn Quốc Yu Myung Hwan phải trần tình gửi lời xin lỗi công chúng xứ Hàn về những tranh cãi xung quanh việc tuyển dụng con gái mình – (Ảnh: AFP) Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc nói: "Bộ trưởng Yu đã quyết định từ chức vì ông cảm thấy phiền lòng đã gây ra tranh cãi không đáng có về việc chính phủ tuyển dụng con gái mình".

Ông Yu là Bộ trưởng ngoại giao có thâm niên lâu nhất trong nội các hiện tại, đã bắt đầu làm việc trong chính phủ của tổng thống Lee từ tháng 2-2008.

Ngày 3-9 tại Nhà Xanh, trước PV báo chí, ông Yu khẳng định quá trình tuyển dụng đã diễn ra công bằng và không hề có một sự đặc cách nào, nhưng sự bàn tán của công chúng không hề giảm đi khi cho rằng con gái ông được ưu tiên, vì vậy để bảo toàn danh dự cho cá nhân ông và uy tín chính phủ, ông xin từ chức. (TTO).


Nhân Dân sát hạch đạo đức trước nhậm chức 


Ngoài năng lực thông qua sát hạch “thi tuyển” đã chứng minh. Thông lệ tập quán của QH/Hàn Quốc - Nhiều nhân vật chuẩn bị nắm giữ ghế thủ tướng, bộ trưởng hay các chức vụ quan trọng trong nội các phải chứng minh sự thanh liêm và minh bạch của họ trước quốc hội. Chỉ khi quốc hội đồng ý với đa số phiếu thì thủ tướng hay các đối tượng mới có thể nhậm chức.

 Ông Kim Tae Ho,Ông Shin Jae Min

* Ông Kim Tae Ho thống đốc tỉnh Gyeongsang đã phải trưng bản giao dịch ngân hàng của gia đình trước quốc hội để khẳng định, chứng minh, ông trong sạch – (Ảnh: Korea Times)

* Ông Shin Jae Min, người sắp nắm giữ ghế bộ trưởng văn hóa - thể thao & du lịch Hàn Quốc, đã phải xin lỗi QH, thừa nhận vi phạm đạo đức vì đăng ký sai khu vực, địa chỉ nhà, để cho con có cơ hội vào trường tốt, học phí thấp (dù điều này xã hội không lên án). - (Ảnh: Yonhap)

Lúc đương nhiệm, Tổng thống Lee Myung Bak của Hàn Quốc đã yêu cầu văn phòng của ông phải luôn theo dõi báo chí, dư luận nhân dân phản ảnh, để chặt chẽ nghiêm khắc hơn trong “kiểm định” các ứng viên, đảm bảo các vị trí trong chính phủ phải đáp ứng các tiêu chuẩn về đạo đức, trước khi đưa ra trước quốc hội phê chuẩn. “Cần phải có tiêu chuẩn đạo đức cao hơn người dân cho tất cả các bộ trưởng và thành viên của chính phủ ” Tổng Thống Lee nhấn mạnh. (Theo Korea Times, Chosun Ilbo)

Không biết nhà “nhà nước và đảng ta” có biết xấu hổ không? Nơi mãnh đất cũng bị chia cắt vì thảm họa cộng sản như Việt Nam, nhưng người ta thông minh - trong nhất thời - không thống nhất bằng xương máu, mà là thịnh vượng cho nhân dân, hùng mạnh cho quốc gia mới là ưu tiên tối thượng!

Để ngày nay một CH/XHCN/VN tự hào “thống nhất” nhưng có đến hàng trăm ngàn thanh niên nam nữ Việt, đang tha phương cầu thực nơi xứ Hàn trong thân phận vợ hờ, osin, bán sức lao động!??.

Những ngày này cả nước, hơn nữa triệu “sĩ tử” con em chúng ta gian nan “lều chõng” thi thố tài năng “vượt vũ môn” trước ngưỡng cửa giảng đường Đại Học – Có buồn không? Hình ảnh “hoàng gia CS” cũng đậm nét theo chân đến những nơi này...
“Cậu ấm, cô chiêu Hoàng Gia CS” được đưa đón đi thi bằng xe cơ quan 
(mồ hôi nước mắt nhân dân) cùng các loại xe “thượng đẳng”. Và hình ảnh 


Con em đồng bào nghèo, đội nắng gió bươn chải đến trường thi…

Rồi... “con vua sẽ được làm vua – con sải ở chùa cứ quét lá đa” và thế là, một lớp cháu con “hoàng tộc đảng CS” lại...

“Ngày mai kế thừa, “khanh, tướng”mới tiếp tục “đè cổ” cháu con mình (tất nhiên là khanh tướng Hoàng Gia CS).

Không có nhận xét nào: