Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Trực tiếp: Tổng thống Obama đang gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Trực tiếp: Tổng thống Obama tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Tổng hợp tin tức, các bản tường thuật trực về buổi gặp gỡ giữa Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Obama tại Nhà Trắng lúc 10:15 AM (GiờWashington DC - tức 23:15 giờ Việt Nam)
  1. NS Trúc Hồ cùng ca sĩ Mai Thanh Sơn và ca sĩ ...
  2. Facebook của đài SBTN cho biết: Nhạc sĩ Trúc Hồ cũng có mặt trong buổi biểu tình sáng nay, trên tay mang theo biểu ngữ đòi tự do cho blogger Điếu Cày - người đã tuyệt thực sang đến ngày thứ 33.
  3. Nhạc sĩ Trúc Hồ cũng có mặt trong buổi biểu tình
  4. Facebook đài VOA Việt Ngữ TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ TÒA BẠCH ỐC: Tổng thống Obama gặp Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang tại Tòa Bạch Ốc. Ông đã đề cập đến một loạt các vấn đề từ nhân quyền, tự do tôn giáo, và Biển Ðông... 

    Chủ tịch Sang nói "đã đến lúc xác lập khuôn khổ một mốt quan hệ toàn diện giữa Việt Nam và Hoa Kỳ".
  5. TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ TÒA BẠCH ỐC: Tổng thống
  6. BBC Việt Ngữ cho biết: Các hình ảnh cho thấy đông đảo người Việt ở Hoa Kỳ đã có mặt ở trước cửa Nhà Trắng để phản đối tình trạng nhân quyền ở Việt Nam.
    Các biểu ngữ mà người biểu tình mang theo có 'Trương Tấn Sang go home', tức 'Trương Tấn Sang hãy về nhà' và 'Free Điếu Cày', tức 'Trả tự do cho Điếu Cày', người mà ông Obama từng nhắc tới trong một diễn văn về tự do ngôn luận trên thế giới.
    Hiện có tin blogger Điếu Cày đã tuyệt thực trong nhiều ngày qua.
    Không rõ ông Obama có nhắc lại tên của blogger này trong cuộc gặp với ông Sang hay không.

Không có nhận xét nào: