Pages

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hành Động Bẩn Thỉu, Đốn Mạt Của Công An Việt Cộng Chào Mừng Ngày Nhân Quyền


Biểu tượng của Mạng Lưới Blogger Việt Nam.
Đầu tháng 11 vừa rồi, tức ngày 12-11-2013, Việt Cộng đã thắng cử không đối thủ, lượm được ghế ngồi, và trở thành thành viên chính thức trong Hội đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Nhưng khi đến ngày 8-12-2013 để kỷ niệm ngày Nhân Quyền hằng năm (ngày 10-12), và cũng là kỷ niệm lần thứ 65 ngày ra mắt đầu tiên bản Tuyên Ngôn Dân Quyền Quốc Tế (10/12/1948), Việt Cộng đã tự lột mặt nạ mình xuống, lộ ra nguyên hình bộ mặt giả đối, xảo trá, lưu manh, côn đồ của chúng trước các hoạt động của nhóm bạn trẻ blogger Việt Nam nhằm vinh danh Nhân Quyền.
Như đã được thông báo trước đây, nhân dịp ngày Nhân Quyền, nhóm Mạng Lưới Blogger Việt Nam sẽ tổ chức các hoạt động vinh danh Nhân Quyền vào ngày Chủ Nhật, 8-12-2013,  tại 2 thành phố lớn của cả nước. Đó là Sài Gòn và Hà Nội.

Theo thông báo cho biết, chương trình hoạt động bao gồm như sau:
- Phân phát miễn phí tài liệu Nhân Quyền
- Phân phát miễn phí bong bóng Nhân Quyền cho trẻ em
- Đọc Tuyên Ngôn Nhân Quyền và trao đổi thảo luận về Nhân Quyền
- Thắp nến Nhân Quyền
Các hoạt động trên xem ra vô hại đối với nhà cầm quyền Việt Cộng, không những thế, còn tạo cơ hội cho thế giới nhìn lại Việt Nam nơi mà Nhân Quyền đang được thực thi, thế nhưng, chúng lại trở thành nghiêm trọng, bị ghép vào loại vi phạm luật pháp Việt Nam đến nỗi nhà cầm quyền Việt Cộng phải điều động đến “công cụ” Công an tại địa phương để ngăn chận, đàn áp bằng các hành động bẩn thỉu, đốn mạt nhất.
- Tại Sài Gòn, nơi có khoảng 20 blogger họp mặt nhau tại Công viên 23/9 lúc 5 giờ chiều. Sau khi các bạn vừa tiến hành chương trình được vài phút, Công an từ khắp nơi bắt đầu ra tay đàn áp. Lúc đầu, chúng giả người đến xin tài liệu và bong bóng, nhưng khi vừa xin được, chúng lại xé ngay tài liệu và bóp nổ các bong bóng, vứt vương vải khắp nơi, ngay cả có các bong bóng đang được các em nhỏ cầm trên tay cũng không tránh khỏi những bàn tay vô nhân đạo của người lớn. Sau đó, chúng giả gây sự đánh người nhằm kiếm cớ để bắt tội các bạn, nhưng các bạn đủ khôn lanh, điềm tĩnh không phản kháng nên tránh được mọi cạm bẫy. Cuối cùng, khi các bạn chuẩn bị giải tán ra về, chúng lần này dùng đến những bịt ni-lông chứa mắm tôm, quăng vào lên người các bạn.
Bịt mắm tôm là món quà chào mừng ngày Nhân Quyền của Việt Cộng. Trong hình, trên tay chị Hằng cầm là quyển tài liệu nhỏ Tuyên Ngôn Quốc Tế Về Nhân Quyền, kèm theo phía dưới là bịt mắm tôm mà chị nhặt được từ chiến trường đem về.
Phản ứng lại các bịt mắm tôm, chị Bùi thị Minh Hằng đã nhắn gởi đến chúng và bọn đầu nậu như sau:
Các anh và các bạn an ninh Sài Gòn thân mến! Những bịch mắm tôm hôm nay các anh ném lên người chúng tôi không làm cho chúng tôi bị hoen ố về nhân cách, phẩm giá. Càng không làm cho chúng tôi bị ám mùi hôi thối suốt cuộc đời. Nhưng chắc chắn rằng cách hành xử của các anh và mùi mắm tối này sẽ là điều đáng xấu hổ và ô nhục cho cả một thể chế đang dung dưỡng những loại CỨT ĐÁI VÀ MẮM TÔM như các anh
Nhà cầm quyền cộng sản và thể chế côn an trị côn đồ như hôm nay diễn ra trước mắt bà con chính là những gì xấu xa, thối tha, bẩn thỉu và đê tiện nhất mà các anh phô diễn ra trước người Dân để họ nhận ra sự bỉ ổi của những kẻ mà họ đang phải đóng thuế nuôi dưỡng .
CHÚC MỪNG SỤP ĐỔ RẤT GẦN CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN
Đó là nhờ phần lớn công quăng mắm và biểu diễn những trò côn đồ hạ cấp của lực lượng công an và anh ninh (những kẻ vô nhân tính mang khuôn mặt người). ”
Những hình ảnh ghi lại hoạt động của các bạn Sài Gòn
Mọi người quay quần nghe đọc bản Tuyên Ngôn về Nhân Quyền
- Tại Hà Nội, tuy tổ chức cùng ngày, các bạn Hà Nội đã tổ chức sớm hơn 2 tiếng đồng hồ trước các bạn Sài Gòn, và cũng lâm vào tình trạng bị đàn áp 1 cách thô bạo của nhà cầm quyền Việt Cộng.
Theo thông báo, các bạn sẽ họp mặt nhau tại Công viên Thống Nhất và bắt đầu tiến trình các hoạt động của chương trình lúc 3 giờ chiều.
Ngoài con số blogger Hà Nội tham dự, còn có thêm sự góp mặt của ông Nguyễn văn A, sáng lập viên của Diễn đàn Xã hội Dân sự, cùng 1 số thành viên của Câu lạc bộ Bóng đá No-U.
Giữa 1 Thủ đô của 1 nước, “công cụ” Công an đã bất chấp mọi lẽ phải để đạt đến mục tiêu, là dập tắt ngay mọi hoạt động kỷ niệm Nhân Quyền của các bạn trẻ, bởi ngay trong con mắt chúng đây là những hoạt động vi phạm luật pháp, phá rối trật tự an ninh.
Cũng giống như xảy ra tại Sài Gòn, chúng cho người giả dạng trà trộn vào đám đông, xin hỏi tài liệu và bong bóng, rồi sau đó chúng lại đem xé ngay tan nát, hay làm bể các bong bóng bằng cách dùng que nhọn hay dí mồi thuốc lá chích. Không những thế, chúng lại còn thu gom các bong bóng, chất lên xe tải, đem chở đi về đồn. Ngoài những hành động phản nhân quyền này, còn có cả 1 tên “công cụ” Công an thừa lúc các bạn vô ý, đã lén giật phắt đi 1 túi đựng tài liệu của các bạn. Nếu đem ra xét xử công minh, đây chính là 1 hành vi cướp giật ngay giữa ban ngày.
Công an sắc phục cướp ba-lô, bỏ chạy thục mạng
Khuôn mặt viên trung tá công an ăn cướp “đúng quy trình”
Không những thế, chúng còn ra tay đánh đập 2 người: anh Lê Đức Hiền và anh Phạm Minh Vũ, và còn đánh lén nhiều lần từ phía sau 1 số bạn.
Người dân đang đọc tài liệu về Nhân Quyền.
Các em bé đang vui đùa bong bóng Nhân Quyền.
“Quyền Con Người” bị quăng lên xe.
Hành động độc tài, độc quyền đâm ra ngu xuẩn chỉ làm trò cười cho công chúng giữa thanh thiên bạch nhật. Vì thế mà bạn Đào Trang Loan tức Facebooker Hư Vô, là 1 trong những số nạn nhân bị đánh lén, đã lớn tiếng nhạo báng từng “công cụ” Công an qua những dòng chữ sau:
Các anh cứ đánh tôi đi, điều đó chỉ chứng tỏ các anh quá sợ hãi thôi. Hành động chân tay của các anh chỉ giúp tôi thêm lửa đi tìm quyền của mình mà thôi. Các anh thật đáng thương vì các anh sợ hãi đến bán rẻ lương tâm mình để đi châm nổ những quả bóng bay “quyền con người phải được tôn trọng” mà những em bé, những cụ già đang cầm trên tay. Các anh thật đáng thương vì sợ 1 quả bóng, và có lẽ các anh cũng không biết các anh là con người nên các anh mới hành xử như thế. Tôi sẽ cầu nguyện cho các anh đặc biệt để các anh vượt qua được sự sợ hãi và biết mình là con người.”
Sau khi bị đàn áp tại công viên Thống Nhất, nhiều bạn trẻ đã tập trung về công viên 1/6 để tiếp tục thắp nến kỷ niệm ngày Quốc tế Nhân quyền.
Photo: Sau khi bị đàn áp tại công viên Thống Nhất, Hà Nội, nhiều bạn trẻ đã tập trung về công viên 1/6 để tiếp tục thắp nến kỷ niệm ngày Quốc tế Nhân quyền.
Thắp nến Nhân Quyền.
Photo: Hình ảnh đẹp tối nay nhân ngày Nhân Quyền Con Người. Em Hư Vô đã mang lại một đêm đầy ý nghĩa và em vẫn luôn vững bước ...hiu hiu ... ^_^
Các em nhỏ cũng chung vui thắp nến Nhân Quyền.
Thành thật cám ơn các bạn blogger Việt Nam và xin gởi nơi đây lòng ngưỡng mộ cao quý nhất trước hành động cao cả của quý bạn.
Việt Nam quê hương chúng ta vẫn luôn mãi có những người con ngạo nghễ, quật cường !
HieuLe-TuDoDanChu

1 nhận xét:

huynhtucxuyen nói...

Hoan hô cựu chiến binh csvn, thanh niên cs HCM, CA + An ninh nhân dân làm theo lời bác Hồ, ĐCSVN và nhà nước CHXHCNVN "CHẾ ĐỘ MẮM TÔM" là thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc, dùng "MẮM TÔM" ném vào những người dân tham dự Ngày Quốc Tế Nhân Quyền tại VN.