Pages

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Nguyễn Thành Trung: vừa xạo vừa vô liêm sĩ


“Nếu ngày đó chiến dịch diễn ra đúng kế hoạch thì bây giờ và các thế hệ con cháu đỡ biết bao nhiêu. Bây giờ Trung Quốc đã chiếm đóng bất hợp pháp ở Hoàng Sa rồi, cái di sản, cái gánh nặng để lại cho các thế hệ con cháu Việt Nam thật là quá nặng nề” Nguyễn Thành Trung

Le Nguyen (Danlambao) - Ai mới đọc bài viết đăng trên Thanhnien Online ngày 10/01/2014 với tựa đề: Hải chiến Hoàng Sa - 40 năm nhìn lại - Kỳ 6: Không quân Việt Nam Cộng Hòa lên kế hoạch giành lại Hoàng Sa tưởng hay, nhưng phân tích kỹ thì thấy rõ cái ba sạo và vô liêm sĩ của kẻ phản quốc Nguyễn Thành Trung (không muốn viết lại cái tên bẩn thỉu nầy nên sẽ viết tắt là ntt).

1) Thứ nhất, CS Bắc Việt dâng Hoàng sa cho Trung cộng để đổi lấy vũ khí giết hại đồng bào và cưỡng chiếm miền Nam. Với chiêu bài nhờ nước đàn anh XHCN giữ dùm Hoàng Sa còn hơn để lọt vào tay đế quốc Mỹ. Trong khi đó ntt là tên tay sai vc nằm vùng, ăn cơm Quốc gia thờ ma CS làm theo sự sai khiển của CSBV thì hắn có ba đầu sáu tay cũng không dám đánh Hoàng Sa chống lại Tàu cộng. Nếu VNCH lúc bấy giờ có lên kế hoạch phản công bằng không lực thì hắn cũng tìm cách trốn bay. Bây giờ bày đặt viết mấy lời ba sạo để loè thiên hạ.

2) Thứ hai, hắn quả quyết là có khả năng chiếm lại Hoàng Sa 100%, lại càng nổ nữa. Bộ tàu Trung cộng nằm yên cho F5 oanh tạc không biết bắn lại à. Tàu cộng đang làm chủ tình hình Hoàng sa, F5 bay ra bỏ bom rồi bay về không biết thành bại thế nào, rồi sau đó người đâu mà chiếm lại Hoàng sa? VN đưa quân đổ bộ ra đảo, Trung cộng không biết tăng cường thêm tàu chiến à? Lúc đó tình hình trong đất liền sôi động, nguy kịch trước sự vi phạm hiệp định Paris của CSBV thì lực lượng quân sự đâu mà phân tán ra đảo để chịu tứ bề thọ địch?

3) Thứ ba, đây là điểm then chốt với ý đồ thâm độc của ntt khi kết luận: “Nếu ngày đó chiến dịch diễn ra đúng kế hoạch thì bây giờ và các thế hệ con cháu đỡ biết bao nhiêu. Bây giờ Trung Quốc đã chiếm đóng bất hợp pháp ở Hoàng Sa rồi, cái di sản, cái gánh nặng để lại cho các thế hệ con cháu Việt Nam thật là quá nặng nề”. Với mưu đồ đổ tội cho VNCH làm mất Hoàng Sa để che đậy lịch sử bán nước của CS Bắc Việt qua công hàm do Thủ tướng cs Phạm Văn Đồng ký công nhận và ủng hộ Hoàng Sa của Tàu cộng. Với trình độ chính trị và đầu óc của tên phản quốc nầy không đủ để nói lên được điều nầy, chắc chắn là phải có chủ nhân của nó mớm mồi để chạy tội về cái công hàm bán nước và sự câm miệng của bọn chúng trong suốt mấy thập niên qua.


Không có nhận xét nào: