Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Liệu Phạm Quý Ngọ chìm xuồng!


PhamQuyNgo-danlambao4
Dân Tộc Việt - Khi thông tin về Phạm Quý Ngọ được báo lề đảng đăng tải, tôi hình dung sẽ có 2 vấn đề: Một là Ngọ có chống lưng mạnh sẽ chìm xuồng yên ã sau khi Dương Chí Dũng (DCD) bị… bùm, bùm càng sớm càng tốt. Hai là sẽ bị lôi ra ánh sáng, cơ hội cho nhân dân chứng kiến nhiều vụ động trời nữa của các quan tham cộng sản sẽ được phanh phui.
Tôi đảm bảo DCD đã khai đúng sự thật, vì bản chất Phạm Quý Ngọ là một quan tham, trước đây bị ép phản cung và xin lỗi Ngọ chẳng qua là do lo đến sự sống còn của bản thân, bị khủng bố và thậm chí ban chuyên án của Ngọ đã dùng người thân của Dũng để ép ông này ngậm bồ hòn chịu trận một mình. Tuy nhiên sự lì lợm của Dương Tự Trọng không đả động đến bản án hay những lời kết tội đã được định sẳn, không phủ nhận không thừa nhận các chứng cứ lời khai của các đồng chí của ông ta, đã làm cho phận làm anh như Dương Chí Dũng đủ lý do để khai lại toàn bộ sự thật.

Đối với tướng công an Phạm Quý Ngọ, tôi sẽ chứng minh cho độc giả về tính tham lam của ông quan cônày, một điều thật kinh sợ: Đồng tiền trên cả pháp luật, người thi hành luật lại không dùng luật, chỉ dùng luật… rừng, tội được quy thành tiền, có giá là được thả, dù tội tày trời, hãy xem thông tin sau:
Trước đây, vào ngày 08 tháng 10 năm 2009, một vụ bắt người chấn động trong giới doanh nhân Việt kiều. Tên cướp của giết người Lê Minh Đức, đã trốn nã chạy sang Ukraina, với bản án 13 năm 9 tháng tù, sau 16 năm cướp của lừa đảo và chèn ép bà con cộng đồng đã trở thành triệu phú, tự phong là chủ tịch Hiệp hội doanh nhân Kharkov và dẫn đầu đoàn doanh nhân về nước, bị bắt tại sân bay Nội Bài. Đơn thư về tên này trong thời gian trốn nã thì chất như núi tại đại sứ quán Việt Nam ở Ukraina và các cơ quan chức năng trong nước, nhưng không ai động đến được hắn. Không hiểu động cơ nào mà ngày 08/10/2009 bị bắt, sau một năm sống như ông hoàng trong trại giam thì hắn ta được Bộ Công an cấp hẳn một thẻ môn bài “Công dân tốt, bị oan và không vi phạm pháp luật”. Được minh oan, tờ giấy này hắn luôn mang trong người và khoe khoang với bạn bè là vô tội. Sau khi tên này ra tù đã hiên ngang làm tổng giám đốc Bà Nà Hill, luôn tự hào với những tay chân thân cận rằng Lê Viết Lam cùng Lê Minh Sơn đã hối lộ cho Phạm Quý Ngọ 2 triệu USD để đón hắn ra tù, tiếp tục điều hành tập đoàn tội phạm của hắn ở Kharkov Ukraina từ trong nước. Không tu tính làm ăn, hắn lại huênh hoang có người ở Bộ Công an chống lưng, đồng thời tiếp tục dùng nhiều thủ đoạn hãm hại các thành viên trong tập đoàn và đĩnh điểm là dùng chiêu chiếm đoạt tài sản của tập đoàn Sunguop mà đàn anh Lê Viết Lam là ông trùm. Tức giận sự phản bội và vong ơn của tên đàn em, Lam đã tống khứ Đức ra khỏi tập đoàn Sungruop. Hiện nay tên này đang sống ở Đà Nẵng. Còn Lê Minh Sơn cũng thoát án một cách kỳ lạ về vụ tống tiền của thiếu nữ tố Lê Minh Sơn hiếp dâm trẻ em, các ngày tòa xử anh ta không thèm đến mà cô gái bị hiếp lại… ở tù. Đấy chính là Phạm Quí Ngọ chống lưng. Những việc này cần xem xét lại hồ sơ của Lê Minh Đức, đó là bằng chứng sống chứng minh Phạm Quý Ngọ là một tên tham nhũng siêu Việt.
Đọc báo thấy nhà báo Nguyễn Như Phong và một số cây viết đang giãy giụa bảo vệ Ngọ, giật các tên bài báo không đúng nội dung, thậm chí cố tình đá thêm qua cho Trương Tấn Sang, ông chủ tịch nước nổi tiếng với câu nói bất hủ về “Một Bầy Sâu”.
Hãy vào các link sau để xem các vụ án kỳ lạ:

Không có nhận xét nào: