Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Dân oan Bùi Thị Thành bị ép té xe đang được cấp cứu

CTM

Sáng nay, 31-3-2012, cô giáo Bùi Thị Thành, chấp sự Hội Thánh Chuồng Bò và cũng là một dân oan, đang lái xe trên đường đến nhà bạn dân oan là cô Lê Thị Kim Thu ở huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, thì bị một xe ô tô đi cùng chiều ép ngã xong bỏ chạy mất.
Cô giáo Bùi Thị Thành và người đi cùng ngồi sau xe Honda ngã té bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Thống Nhất, Đồng Nai. Nhận được tin khẩn, lúc 10 giờ sáng nay, Mục sư Thân Văn Trường đã đích thân đến bệnh viện thăm hỏi.
Theo Mục sư Trường, cô Bùi Thị Thành bị thương rất nặng. Lúc mục sư Trường đến cô Thành còn nhận ra, nhưng sau đó thì bị ói mửa và nhân viên y tế đang chăm sóc. Hiện người thân đang lo xe chuyển cô lên chợ Rẫy để điều trị. Mặc dầu ở bệnh viện cấm chụp ảnh, nhưng mục sư Trường đã chụp vội vài hình ảnh, và nhờ Chúa che chở nên ra về an toàn.

Hình chụp cô Thành lúc 10h sáng nay tại BV Thống Nhất, Đồng nai. (Ms. Thân Văn Trường)
Được biết, là một dân oan ở Sài Gòn, cô giáo Bùi Thị Thành gần đây đã được an ninh “chăm sóc” rất cẩn thận vì cô thường đi đòi nhà đất cùng dân oan, và thường xuyên đến thăm viếng con cái Chúa gặp nạn. Chốt canh nhà cô mới được “giải giáp” hôm thứ Tư tuần này.
Cô Thành đã đi khiếu kiện nhiều năm và gần đây từ ngày 5-3-2012, cô cùng dân oan các tỉnh phía Nam thường xuyên căng biễu ngữ ở trước cơ quan 210 Võ Thị Sáu, Tp. Sài Gòn. Cô cho biết trong những ngày qua công an mật vụ thường xuyên đeo bám chị, nhưng vì uất ức bị mất đất, mất nhà cô vẫn đi theo cùng bà con nông dân các tỉnh cương quyết đấu tranh đòi công lý.
Mới đây hôm 19-3, cô bị công an Thành Phố Sài Gòn mời làm việc với lý do ghi trong giấy mời một cách mơ, nói là để: “Hỏi một số việc có liên quan”!, nhưng thực ra là để tra hỏi việc mà công an cho là cô “đã tập trung kích động dân đi khiếu kiện, hát những bài hát Nhà Nước cấm…” Tuy nhiên những tra vấn này đều đã bị chị phản bác tại đồn công an. Có thể vì thế mà cô bị ám hại trong tai nạn xe cộ sáng hôm nay.
Mục sư Thân Văn Trường mong mọi người xa, gần cầu nguyện cho cô Bùi Thị Thành, và nguyện Đức Chúa Jesus Christ chữa lành cho cô Thành, cô Mai và xin Chúa cũng ban phước lành cho anh tài xế tông xe cô Thành nhận biết sự yêu thương, tha thứ của Chúa.
Theo: CTM

Không có nhận xét nào: