Pages

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Không đội mũ BH, bị Công an phường vụt dùi cui vào đầu

Nguyễn Quyết

Xuất phát từ lỗi vi phạm không đội mũ bảo hiểm phóng xe vào ngõ, ông Dương Văn Bắc đã bị một Trung tá công an phường Trần Phú (Hà Nội) dùng dùi cui vụt ngang mắt làm người này bị choáng, ngã xuống đường, chảy máu.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (4- 4) tại khu vực đầu ngõ 527 đường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Theo tường trình của ông Dương Văn Bắc (SN 1965, trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai), trên đường Lĩnh Nam đến đoạn giao với ngõ 527, do không đội mũ bảo hiểm, ông Bắc đã bị Trung tá Trần Bảo Lâm – Công an phường Trần Phú (quận Hoàng Mai) chốt chặn tại khu vực trên vụt dùi cui ngang mắt làm người đàn ông này bị choáng váng, đâm vào cạnh dưới bên phải biển hiệu “Chùa Trung Lập” gây rách da, chảy máu, ngã xuống đường.

Vết rách làm chảy nhiều máu trên trán ông Bắc
Tại hiện trường, chiếc xe máy Power Hi của hãng SYM mang BKS 29N9- 3920 được dựng ngay ngắn bên bờ tường. Nhiều vết máu chảy ra từ trán anh Bắc thấm xuống lòng đường và trên thân xe máy. Xe máy bị đổ xuống khiến gương xe vỡ nát.
Chứng kiến sự việc trên, nhiều người dân bức xúc cho rằng: “Ông Bắc sai vì điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nhưng công an chỉ có quyền bắt người vi phạm chứ không được đánh người ta như thế!”.
Người dân bức xúc xúm lại thăm hỏi ông Bắc bị ngã
Thấy ông Bắc bị chảy nhiều máu ở trán, người nhà và một số người dân yêu cầu đưa ông đi cấp cứu nhưng Trung tá Lâm vẫn bỏ mặc và bỏ về trụ sở công an phường.
Trung tá Lâm tại công an phường Trần Phú
Sau đó, công an khu vực và Công an phường Trần Phú đã đến lấy lời khai của ông Dương Văn Bắc. Đến hơn 12 giờ trưa cùng ngày, một chiếc ô tô đã được đưa đến để đưa ông Bắc đi sơ cứu tại bệnh viện.
Ông Bắc đang tường trình lại sự việc với công an
Do việc xảy ra tại địa bàn phường Lĩnh Nam, nên công an phường Lĩnh Nam đã triệu tập Trung tá Trần Bảo Lâm tới để làm việc. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.
Theo: NLĐ.

Không có nhận xét nào: