Pages

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

KHU VỰC ”KIỂM DỊCH” hay VÙNG ”CẤM ĐẠO” ???

Trước hết, kính mời quý Vị đọc tin tức ở Link dưới đây để thấy rõ bản chất đối trá, ấu trĩ, đui mù và điếc về tâm linh, thủ đoạn, vô thần… của Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam độc lập, tự do, hạnh phúc!
Ở Link vừa nêu, quý Vị đã thấy ”bảng đỏ” (ghi: Khu Vực Kiểm Dịch) mà đồng bào thường chế nhạo là: Bỏ Đảng! Ngoài ra, có ”cờ đỏ” cũng khiến ”cỏ đờ”, huống chi là con người phải trông thấy ”màu máu biểu tượng” của bao nhiêu cuộc thảm sát do cộng sản gây nên! Trên ”vũng máu” ấy, có ”sao vàng” mà người dân Nam phát âm thành ”sao dàng”, nói lái là: sang giàu! Đúng là đảng ”sang giàu” nhờ tham nhũng, cướp nhà cửa, ruộng đất, hốt vàng, đôla của đồng bào, trong đó có ”khúc ruột ngàn dặm” ở hải ngoại. Cho nên, dân mới nhận định về lá cờ như cái ”bảng đỏ, sao dàng” thế này: Bỏ đảng: sang giàu!

Người dân chán ghét chế độ ”bất tài: bại tật” nên ”họ” châm biếm danh xưng ”Cộng Hòa: Quá Hỏng!” Còn ”Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” được viết tắt: XHCNVN là ”xấu hơn cả ‘Ngụy’, vô nhân nghĩa; xếp hàng cả ngày vì nó! Xiềng hết cả nước Việt Nam!”
Cái nhãn ”Cộng Hòa” (do chữ ”res publica” là của chung), nhưng đảng lại vơ vét về cho mình mọi thứ cả tinh thần, lẫn vật chất! Cái nhãn ”Xã Hội Chủ Nghĩa” (do chữ ”socialis”), nhưng đảng thiếu học nên chẳng biết tính từ ”social” đồng nghĩa với ”friendly, good: thân mật, tốt bụng”!
Người Pháp, Anh dùng chữ ”sociable” có nghĩa: ”lịch thiệp, bạt (bặt) thiệp, tử tế, dễ chan hòa với mọi người…” Hy-lạp dùng chữ ”polis” để chỉ ”thành phố: city” là nơi mà mọi công dân sống hài hòa với nhau, có văn hóa, đạo đức, công bằng và hòa bình… Chữ ”police” (cảnh sát, công an) là do ”polis” mà ra. Nhưng đảng lại dùng ”policemen”, cháu ngoan ”bác” Hồ, để ngăn cản Đức Cha khả kính Hoàng Đức Oanh đi dâng Thánh Lễ Phục Sinh với con chiên của ngài. Cứ xem ”công an nhân dân” mang chữ ”POLICE” to tướng, mà chẳng hiểu nghĩa của nó, chẳng biết xấu hổ với Thế Giới văn minh khi họ dùng nhiều loại vũ khí để tàn sát giáo dân Cồn Dầu, để cướp cho bằng được Họ Đạo của giáo dân lương thiện!
Kính mời quý Vị đọc phần đầu Bức Thư của Đức Giám Mục Kontum ngày 04.4.2012 gởi cho ”đầy tớ nhân dân” là các ông Trương Tấn Sang (Chủ Tịch Nước CHXHCNVN), Nguyễn Sinh Hùng (Chủ Tịch Quốc Hội), Nguyễn Tấn Dũng (Thủ Tướng) để mà thấy ý nghĩa thâm độc của hàng chữ ”KHU VỰC KIỂM DỊCH” có lý do như sau:
”Kính thưa Quý Ngài,
Ngày 03.4.2012, Tòa Giám Mục Kontum nhận được Văn Thư số 269/UBND-NC của huyện Đăk Hà (1) từ chối không cho tổ chức lễ Phục Sinh tại Turia Yôp, xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kontum, nơi đây ngày 23.02.2012, linh mục Nguyễn Quang Hoa đã bị đánh trọng thương sau khi đi dâng lễ an táng cho một bà già dân tộc. Chúng tôi xin mạn phép chính quyền tỉnh Kontum đạo đạt lên Quý Vị lãnh đạo cao nhất Nước qua lá thư ngỏ này ước nguyện của mấy ngàn người có đạo tại một vùng đã không được hưởng quyền tự do tôn giáo mấy chục năm qua (1972-2012)! Việc trình lên Quý Ngài lãnh đạo tối cao không nhằm tìm ân huệ hay giúp đỡ can thiệp, nhưng để làm trọn nhiệm vụ kính báo.”
Như vậy, cái bảng đỏ vô liêm sỉ, phá Đạo không thể che giấu được bản chất độc ác của chủ nghĩa Mác-Lê coi tôn giáo là thuốc phiện. Đảng mù lương tri nên cần mở mắt tâm linh ra mà học ngạn ngữ Latinh như sau: ”Không có gì mới lạ dưới mặt trời. – Nihil novi/novum sub sole- Nothing new under the sun. – Rien de nouveau sous le soleil. – Nichts Neues unter der Sonne. – No hay nada nuevo bajo el sol.”
Đảng cũng nên đọc môn Tâm Lý Học để biết rằng ”ngăn chặn một đam mê là tạo điều kiện cho đam mê ấy phát triển.” Cách đây không lâu, tôi xem ở đâu đó ”hung tín” như sau: Ông chủ nọ để đói hai mươi con chó trong hai tuần. Thế là cả bầy chó hè nhau tấn công, xé thịt ông ấy ra mà ăn! Tục ngữ Pháp dạy đời: ”Bụng đói, nói không nghe.” (Ventre affamé n’a point d’oreilles.) Nhưng, ngày xưa, hằng ngàn người Do Thái theo Chúa mấy ngày trường, bụng đói meo, mà vẫn lắng nghe Lời Ngài. Và Ngài đã làm phép lạ hóa mấy con cá và chiếc bánh mì thành ra nhiều để nuôi trên năm ngàn người ăn no. Đúng như Lời Ngài đã phán: “Thần Khí mới làm cho sống, chứ xác thịt chẳng có ích gì. Lời Ta nói với các con là Thần Khí và là sự sống.” (Gio. 6,63) Chúa Giêsu cũng đã dạy: ”Con người không chỉ sống bằng bánh, mà còn bằng Lời từ miệng của Thiên Chúa phán ra.” Kinh Thánh Cựu Ước đã báo trước tình trạng ”đói Lời Chúa” đang xảy ra ở Việt Nam như sau: “Này sẽ đến những ngày Ta sai cơn đói đến trong xứ, không phải đói về bánh, không phải khát về nước, song là đói khát nghe Lời của Giavê. Chúng sẽ hớt hải chạy từ biển này qua biển nọ, chúng sẽ rảo quanh từ Bắc qua Đông để tìm kiếm Lời của Yavê.”(Amos 8,11-12).
Bức thư của Đức Cha Kontum không phải ”nhằm tìm ân huệ hay giúp đỡ, can thiệp, nhưng để làm trọn nhiệm vụ kính báo.” (Nguyên văn lời ngài.) Thật vậy, nhưng đảng phải hiểu cho rằng đó là thiện ý của Đức Cha, là lời cảnh báo ngày sắp tàn của chế độ phi nhân. Cộng sản Cuba thức vì họ biết lòng dân: Theo lời đề nghị của Giáo Hoàng, Chủ Tịch Raul Castro đã cho dân nghĩ Lễ Thứ Sáu: Chúa Tử Nạn! Còn đảng VN tự nhận là ”đình cao trí tuệ” thì ngủ trong lúc mở mắt, ngủ triền miên bởi vì chỉ biết lợi dụng Ngày Giáng Sinh để làm ra tiền ở các thành phố lớn, mà lại cấm Thánh Lễ vào ngày ấy tại những vùng đèo heo, hút gió!
Hôm nay, dân ”đòi” lại đất, nhà, ruộng, vườn, Thánh Địa, Tu Viện…không phải là họ ”đói” các phạm trù ấy theo nghĩa duy vật cộng sản, mà đòi điều mà Chúa đã chúc lành như thế này: “Phúc cho những ai đói khát chân lý, họ sẽ được no đầy.”(Mt 5, 6) Cho nên, đảng đừng có lợi dụng những lời phát biểu quanh co của Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình trực thuộc Hội Đồng GMVN, (tức vô hình trung là không giống Ủy Ban CLvà HB ở Vatican) để mà ức hiếp thêm dân nghèo rớt mồng tơi trong khi đảng là tỷ phú nhất Thế Giới! Xin mời quý Vị vào Link sau đây để thấy rõ thêm bản chất của đảng thối nát nhất thiên hạ: Một anh chàng ”công an nhân dân” đứng đường, chẳng thèm kiểm tra gì trong bao nhiêu chiếc xe tải bịt bùng. Nhận tiền hối lộ xong, anh ta nhét nó vào túi…tỉnh bơ:
Một tên tội phạm ”đứng đường coi Trời thua ngọn rau” má thì huống chi là các tay đầy tớ mà Đức Cha Oanh cố tình tặng cho tước hiệu ”ngài” trong thư!!! Cho nên, bây giờ, xã hội Việt Nam chính là cái VÙNG KIỂM DỊCH thì mới đúng bởi vì, trong xã hội ấy, vô số dịch tâm linh, dịch thể xác, kể cả ”dịch vong quốc” đang hoành hành ngay chính trên Quê Hương Việt Nam.
Xin đảng đọc lời Đức Giáo Hoàng dạy trong Thánh Lễ Phục Sinh năm nay như sau: “ Nếu như Chúa Trời và các giá trị đạo đức, sự khác biệt giữa thiện và ác còn nằm trong tăm tối thì các loại khai sáng khác vốn mang lại cho chúng ta các thành quả công nghệ và kỹ thuật thì không phải là tiến bộ, mà còn gây nguy hiểm cho cả thế giới. Sự tối tăm bao trùm Đấng Tối Cao và che phủ các giá trị nhân văn là đe dọa nghiêm trọng sự sống còn của chúng ta, cũng như của thế giới nói chung.” (Bản dịch, không rõ của ai, do một người bạn gởi.)
Đảng là sự tối tăm nhất trần gian bởi vì đảng ”bán nước, rước giặc xâm lăng” vào giày xéo Quê Hương, lại còn bắt tuổi thơ học tiếng Tàu để chúng nhiễm cái văn hóa của sự chết ngược lại lời dạy của các Thánh Hiền Trung Hoa. Xin đảng vào xem bản chất phi nhân của xã hội Tàu giết người ”thoải mái” ở Link này:
Kinh Thánh gọi Satan là ”Hoàng Tử Bóng Tối!” (Le Prince des Ténèbres) Nhưng bóng tối của đảng không thắng được ánh sáng bởi vì một ngọn đèn nhỏ xíu cũng đủ xua đi bóng tối bao trùm cả căn phòng lớn hơn ngọn đèn ấy hằng trăm ngàn lần! Đảng là thiểu số, mà dân mới là tuyệt đại đa số bởi vì có đồng bào thì mới có Dân Tộc! Mai kia, đảng bị triệt tiêu, Dân Tộc vẫn còn mãi.
Ráo riết phá Đạo nói chung, nhất là các Tinh Hoa của Việt Đạo là đảng già đời, mà chưa trót thế! Mai kia, ”Chệt Bắc Kinh rớt đài, đảng chạy dài tới đâu?” Đảng chẳng biết trùm Lênin nhận định: ”Mất cả một ngàn năm cũng không thể đào tạo đảng viên kiên trung như Kitô hữu.” Trong cuốn ”Hai mươi giờ đối thoại với một Linh Mục Công Giáo”, ông Fidel Castro đã thổ lộ: ”Tôi sẵn sàng giao chức giám đốc bệnh viện cho một Nữ Tu Công Giáo bởi vì Nữ Tu không tham nhũng!” Qua dịp được tiếp kiến Đức Giáo Hoàng Bênêđictô, ông ta đề nghị ngài phong hiển thánh cho Chân Phước Gioan Phaolô II và Mẹ Têrêxa!!!
Đảng đang phá Việt Đạo đủ cách. Có bao giờ Việt Nam mang nỗi nhục như ở trong bài này:
Tóm lại, đảng là đại họa cho Dân Tộc vì đảng biến Việt Nam thành ”Nước đang bị kiểm dịch” đối với toàn cầu. Thức ăn ở VN và nhập từ Tàu, việc bắt nhốt người biểu tình vì yêu Nước, hành động bắt con gái nghèo nhà quê đứng trần truồng cho loài dâm tặc Hàn, Tàu…chọn làm nô lệ tình dục, nạn ”học thế, thi thế, mua bán bằng Tiến Sỹ…” đang là cái ôn dịch đối với toàn dân, đảng ơi là đảng!!!
Đức Quốc, 09.4.2012
Phan văn Phước

Không có nhận xét nào: