Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Lộ ảnh gái làng chơi “hạ gục” các mật vụ Mỹ.

Cô gái này chính là người đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với 1 mật vụ Mỹ vì anh này định “ăn bánh không chịu trả tiền", theo nhật báo New York Daily.Ngày 19/4, hàng loạt bức ảnh về một trong những cô gái làng chơi, được xác định là Dania, làm sụp đổ sự nghiệp của các mật vụ Mỹ được tung lên mạng.

Người ta phát hiện ra Dania ngay trước khi danh tính của 2 mật vụ Mỹ có liên quan đến vụ scandal gái điếm ở Colombia bị đưa ra ánh sáng.

Mật vụ David Chaney đã bị cho nghỉ hưu trong khi Greg Stokes bị đuổi việc. Một vệ sĩ khác tự xin nghỉ việc sau khi bị đình chỉ công tác vì có liên quan đến vụ bê bối chấn động nước Mỹ ở Colombia.

Dania - người đã làm bẽ mặt mật vụ Mỹ
Một trong 3 mật vụ trên đang có kế hoạch kiện cơ quan Mật vụ Mỹ về cách họ bị đối xử sau khi vụ scandal liên quan đến gái làng chơi của họ bị phanh phui và trở thành đề tài nóng bỏng trên khắp các mặt báo thế giới.


Theo lời kể của cô gái điếm cấp cao 24 tuổi này, cô đã nhận được 30 USD - một phần nhỏ trong số tiền 800 USD tiền phí, để qua đêm với một trong những mật vụ Mỹ.

Dania cho biết, cô đã gặp 1 mật vụ ở sàn nhảy PleyClub ở Cartagena và họ đã uống say sưa bên nhau.

Dania, người giấu tên thật cho biết, một trong những mật vụ đã đồng ý trả cho cô 800 USD để cô qua đêm với anh ta tại khách sạn.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, mật vụ Mỹ đã không chịu trả tiền cho cô và một cuộc cãi cọ nảy lửa đã xảy ra. Vụ việc leo thang và kết thúc bằng sự can thiệp của cảnh sát Colombia. Cuối cùng, Dania nhận được khoảng 225 USD.

Vụ tranh cãi này đã khiến cho scandal liên quan đến gái điếm của mật vụ Mỹ bị phanh phui, khiến Nhà Trắng rơi vào tình cảnh “bẽ mặt”.

Sau khi biết vụ việc liên quan đến mình được đăng khắp các mặt báo thế giới, Dania cho biết, cô thật sự sốc và lúc đó cô mới biết người mà cô quan hệ đêm đó là một mật vụ.
Theo Vnmedia

Không có nhận xét nào: