Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

NGÔI SAO ĐIỆN ẢNH THÀNH LONG Thành Long có quan hệ gì với con trai cựu quan chức TQ Bạc Hy Lai?

(GDVN) - Thành Long đã được giới chức trách Bắc Kinh "mời đi uống nước" để tìm hiểu thông tin xung quanh quan hệ của ngôi sao này với Bạc Qua Qua.

Từ sau vụ cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai bị cách chức điều tra, số phận Bạc Qua Qua con trai ông trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và hành tung của nhân vật này cũng trở nên bí hiểm.


Ngôi sao điện ảnh Thành Long

Đến thời điểm hiện tại các nguồn săn tin cự phách nhất cũng không thể phát hiện Bạc Qua Qua đang ở đâu.



TVBS đưa tin Thành Long "được Bắc kinh mời uống nước" hỏi chuyện Bạc Qua Qua

Một diễn biến mới xuất hiện xung quanh vụ việc này khi đài TVBS đảo Đài Loan, Trung Quốc ngày 17/4 đưa tin, minh tinh màn bạc, ngôi sao võ thuật Thành Long đã được giới chức trách Bắc Kinh "mời đi uống nước" để tìm hiểu thông tin xung quanh quan hệ của ngôi sao này với Bạc Qua Qua.



Ngôi sao điện ảnh - võ thuật "biểu diễn vài đường" cho Bạc Qua Qua xem

Trên các trang mạng đang truyền đi bức ảnh chụp chung giữa Thành Long, Bạc Qua Qua và bạn gái anh trong một lần Qua Qua mời Thành Long đến đại học Oxford, nơi Bạc Qua Qua theo học để diễn thuyết trước bạn bè của mình.

Một bức ảnh khác chụp cảnh Thành Long "biểu diễn vài chiêu" cho Bạc Qua Qua và mọi người thưởng thức.



Bạc Qua Qua giờ đang ở đâu là câu hỏi chưa có lời giải đáp

Tuy nhiên, người đại diện của Thành Long cho biết, thông tin ngôi sao này được giới chức Bắc Kinh "mời đi uống nước" hoàn toàn là tin đồn bịa đặt, đồng thời anh cũng không đưa ra bất cứ thông tin hay bình luận nào xung quanh vụ việc này.

Ngôi sao điện ảnh Thành Long

Ngôi sao điện ảnh Thành Long
Hồng Thủy (theo IASK)

Không có nhận xét nào: