Pages

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vì sao phải “từ bỏ đảng CSVN”!?


Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) Vì bởi: “Liên Xô, đế chế hùng mạnh hàng đầu của CS quốc tế và toàn khối CS Đông Âu cũng như các quốc gia XHCN vệ tinh, 90% những chế độ một thời theo CS ấy, đã nhận ra sai lầm, dứt khoát từ bỏ chủ nghĩa cộng sản, phá bỏ tư tưởng Mac, đạp đổ tượng đài Lê Nin để hội nhập với trào lưu văn minh tiến hóa của nhân loại, cụ thể như thế giới hiện nay, mà đảng CSVN đã và đang chứng kiến suốt hơn 2 thập niên qua. Nhưng các chóp bu CSVN vẫn vì quyền lợi cá nhân con cháu bầy đàn, toa rập cố níu kéo chế độ độc tài lạc hậu làm cản trở bước tiến của đất nước, đàn áp bằng bạo quyền nối dài thêm nỗi khổ đau cho nhân dân ta”.

Phải từ bỏ một chủ nghĩa “tội ác” - Đó là tất yếu của tiến trình văn minh nhân loại mà không có một thế lực nào có thể cưỡng lại được nếu không muốn, sớm hay muộn, bức xúc bởi lòng thù hận như sóng triều dâng, độc tài lạc hậu sẽ bị cuốn phăng đi trong máu và nước mắt.

Bên cạnh đó là những công trình đúc kết khách quan biện minh bởi quan điểm của cộng đồng thế giới đã cùng thống nhất chỉ danh:

Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản (Victims of Communism Memorial) Được xây dựng tại Washington DC - Theo tinh thần Đài Tưởng niệm thì mục đích của tượng đài là: “để lịch sử thương tiếc nạn nhân và nhắc nhở nhân loại về tội ác của chủ nghĩa cộng sản, dạy cho các thế hệ tương lai, ghi nhận hơn 100 triệu nạn nhân (hàng triệu người Việt Nam) đã bị giết hại tàn bạo dưới chế độ của chủ nghĩa cộng sản” - Mà các thủ phạm chính là: Stalin-Lê Nin-Mao-Polpot và Hồ chí Minh.

Ngày 25 tháng 1 năm 2006, tại thành phố Strasburg Pháp, Hội Đồng Châu Âu (Parliamentary Assembly of the Council of Europe) cũng gọi là Quốc Hội châu Âu - cơ quan dân cử của 46 quốc gia cộng đồng chung châu Âu, đã có cuộc họp thường niên, bỏ phiếu và thông qua Nghị quyết: “1481- Với các điều khoản lên án chủ nghĩa cộng sản và đồng nhất chủ nghĩa độc tài này với tội ác chống lại loài người. ” (1) 

Mới nhất, ngày 23-08-2013 Quốc gia Canada quyết định chính thức xây dựng Đài Tưởng Niệm Các Nạn Nhân Của Chế Độ Cộng Sản Trên Toàn Thế Giới: Trong bản tuyên bố liên bộ ngày thứ sáu, 23-08-2013, ông Chris Alexander, tân Bộ Trưởng Di Trú cho biết chính phủ Canada đã quyết định cung cấp ngân khoản 1 triệu rưỡi dollars để tổ chức Cống Hiến Cho Tự Do (Tribute to Liberty) xây cất tượng đài này ở trung tâm thủ đô Ottawa, trên khoảnh đất rất đẹp giữa Thư Viện, Văn Khố và Tối Cao Pháp Viện.(2)

“Một khi hoàn tất, đài tưởng niệm này sẽ dạy dỗ các thế hệ tương lai biết rõ lý do tại sao hàng trăm triệu người đã bị sát hại và gánh chịu các hoàn cảnh vô nhân đạo dưới bàn tay của các chế độ độc tài Cộng Sản.

Ông Chris Alexander, tân Bộ Trưởng Di Trú 
Canada
Đài Tưởng Niệm sẽ là lời nhắc nhở để tất cả người Canada hiểu rằng tôn vinh các biểu tượng của Cộng Sản là xúc phạm, nhục mạ quá khứ của các nạn nhân và chúng ta không bao giờ nên coi thường các giá trị cốt lõi của chúng ta về tự do, về dân chủ, nhân quyền và về các quy định của công pháp quốc tế”. Bộ trưởng Chris Alexander cho biết.

Đó là hình ảnh và dư âm “3D” về CN/CS từ Quốc tế - Còn trong nước:

Giải mã huyền thoại, đảng CSVN có công lãnh đạo đánh thắng 3 đế quốc xâm lược Pháp, Nhật, Mỹ để thống nhất đất nước? Một sự tuyên truyền tâng bốc lố bịch, láo khoét 100%.

Khác xa với thời kỳ “bức màn sắt” cộng sản bao trùm xã hội chủ nghĩa bưng bít thông tin, ngày nay Internet nối mạng toàn cầu mọi dữ liệu quá khứ đã minh bạch hóa phơi bày để chúng ta có thể rất dễ dàng tự do kiểm chứng.

1940 - Thế chiến II – Phát xít Đức xâm lược đánh quỵ hoàn toàn quân đội Pháp dẫn tới sự đầu hàng của nước Pháp vào ngày 22 tháng 6 năm 1940 “Mẫu quốc Pháp” gần 4 năm nằm dưới gót giày chiếm đóng khắc nghiệt của quân Đức, đói rách khốn khổ đang tổ chức “du kích” kháng chiến chống quân thù thì có còn gì đâu mà chi viện cho thuộc địa Việt Nam và Đông Dương? mãi đến ngày 6/6/1944 Cuộc đổ bộ khổng lồ của quân đội 10 quốc gia khối Đồng Minh do Mỹ chỉ huy vào bãi biển Normandie đánh tan quân Đức giải phóng nước Pháp. Dưới áp lực của đồng minh (nhất là Anh, Mỹ thông qua LHQ) sớm hoặc muộn “mẫu quốc Pháp” cũng đã phải trả lại độc lập cho tất cả các thuộc địa khắp thế giới không cần tranh chấp máu xương mà cứ điểm quân sự Điện Biên Phủ tại miền Bắc Việt Nam là ánh tà dương hiu hắt cuối ngày của thực dân Pháp tại Đông Dương, hãy nhìn Cambodia (campuchia) và Ai Lao (Lào) đã lấy lại độc lập từ mẫu quốc Pháp mà không tốn giọt máu nào, mới thấy sự ngu xuẩn của ông HCM và CSVN khi hy sinh xương máu người Việt Nam làm phên dậu che chắn “gió tư bản” cho biên giới phía Nam của Trung Cộng.

1945 tại nước Nhật - Mỹ ném hai quả bom nguyên tử xuống Hirôsima (6-8) và Nagadaki (9-8). Ngày 14-8, Hội đồng chiến tranh tối cao và nội các Nhật thông báo đầu hàng không điều kiện. Ngày 15-8, Đài phát thanh Nhật truyền đi sắc lệnh của Nhật Hoàng về việc chấp nhận các điều kiện đầu hàng của Đồng minh. Lễ ký Hiệp ước đầu hàng vô điều kiện được tiến hành trên chiến hạm Mitsuri của Mỹ neo đậu trong vịnh Tôkiô ngày 2-9-1945.

Thật buồn cười cho cái lố bịch, CSVN có đánh hồi nào đâu mà nói là thắng quân Nhật, mà thời điểm ấy ông HCM cũng chỉ có “trên búa dưới liềm” chứ nào có súng đạn đâu để mà đánh? trong khi súng lớn súng nhỏ quân Nhật thì chất đầy kho, chỉ phải cái tội khắp Thái Bình Dương và tại “mẫu quốc” Nhật Hoàng đã đầu hàng quân Mỹ!.

Giống như tại Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines và Nhật Bản (dù Nhật bại trận) . Thập niên 60 khi CS Bắc Việt phá bỏ HĐ Genev vượt vĩ tuyến 17 bắt đầu gây chiến, người Mỹ đến miền Nam Việt Nam không có gì khác ngoài ý đồ như có mặt tại Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines là giúp Miền Nam VN phát triển kinh tế để nâng cao đời sống và kiến thức cho người dân sở tại chống lại làn sóng đỏ CS manh nha tràn xuống Đông Nam Á qua ngỏ CS/Bắc Việt – Gần 10 năm, tấm lòng hào hiệp của người dân Mỹ đã bị sức mẽ do hao tốn máu xương, bởi tựa như “cứu hỏa”, không ai có lòng tốt cứ nhắm mắt lao vào chữa cháy mãi một căn nhà mà trong đó có kẻ (CS Bắc Việt) cứ đổ mãi thêm dầu! Người Mỹ giã từ miền Nam VN, phủi tay ra về, bằng cách nào, tất nhiên tùy ở họ (HĐ Paris 1973).

Ngày nay người dân các quốc gia Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản nhìn từng đoàn hàng trăm ngàn thanh niên nam nữ ở CS/XHCN/VN tha phương cầu thực bán sức lao động rẻ mạt tại đất nước họ mà không dấu nỗi một nụ cười “thương hại” (hay khinh bỉ đảng CSVN?).

Cũng nên nhắc đến: Thống tướng Douglas MacArthur tư lệnh quân Mỹ tại Thái Bình Dương người đại diện nước Mỹ chấp nhận sự đầu hàng và chiếm đóng nước Nhật, ngày nay ông được người dân Nhật tôn vinh như là ân nhân, một trong 12 người làm nên nước Nhật “bại trận” trở thành một quốc gia hùng mạnh như hôm nay. (3)

Cũng như vậy tại Philippines tướng Douglas MacArthur sau khi chỉ huy quân Mỹ giải phóng Philippines khỏi tay quân Nhật, ông đích thân xây dựng quân đội Phi rất chính qui trước khi nhân danh nước Mỹ trao trả độc lập cho quốc gia này. (4)

Phải dẫn chứng như thế để thấy rằng cái chiêu bài “chống đế quốc Mỹ xâm lược” của hệ thống tuyên truyền CSVN chỉ là câu chuyện hài hước lố bịch – Chiếm đóng lãnh thổ, biến kẻ thù chiến bại (Nhật Bản) thành một quốc gia độc lập phú cường hàng đầu như ngày nay là bản chất của “đế quốc Mỹ xâm lược”?? – Mời các lý thuyết gia tầm cao trí tuệ CSVN phản biện lý giải về điều này!?

Ngược lại nhục nhã và xấu hổ vô cùng là ngoài cái công hàm công nhận biển đảo Việt Nam là lãnh hải của TQ (công hàm 1958) CSVN còn nhận lấy vũ khí TQ dùng máu xưng người Việt Nam hất Mỹ ra khỏi khu vực Đông Nam Á để rộng đường rước con voi TQ vào biển Đông một mình một cõi cướp đoạt biển đảo xâm lấn chủ quyền như dày lên mã tổ nhà mình, vậy mà CSVN còn ôm gót đại hán hô hào toàn dân nhớ ơn TQ sâu nặng!? – Đảng CSVN “quang vinh” là như thế đó!.

Với người dân trong nước: “bộ cai trị” CSVN vẫn bản chất bịp bợm rẻ tiền, hạ cấp dù không còn lừa gạt được ai.

Cho đến thời điểm này- 2013, Tô Huy Rứa, (một chóp bu CSVN) Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, kiêm Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, vẫn cứ trơ tráo lếu láo khẳng định:“Di sản của Lenin đã và sẽ là một trong những nền tảng chính trị, tư tưởng và phương pháp luận trong mọi hành động của đảng, nhà nước và nhân dân ta”!? – Trong khi thế giới và toàn dân Việt, cụ thể ai ai cũng biết và thấy: Nhân loại đã ghê tởm vất quẳng “di sản ảo vọng” Mác Lenin và chủ nghĩa cộng sản vào thùng rác của lịch sử lâu rồi.
 
Tại quê hương nước Nga của ông ta, bản thân tượng đài Lê Nin đã bị kéo đỗ mang ra bãi phế thải.

Hình ảnh mới nhất ngày 8/12/2013 Hơn 200. 000 người dân Ukraina biểu tình tại thủ đô Kyiv, giật sập và đập nát bức tượng Lenin người sáng lập ra nhà nước CS Nga/ Xô Viết.

Thì tại CS/XHCN/VN cả một tập đoàn chóp bu CS cứ che mắt, bịt tai cùng nhau vô liêm sỉ đưa cái mặt dày ra mà láo khoét mộng mị với toàn dân: “lấy chủ nghĩa Mác, Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng và CS/XHCN là khát vọng của nhân dân ta” (Đinh thế Huynh) một cái khát vọng phải đốt cháy 4 triệu đồng bào làm nhiên liệu chạy suốt 70 năm đến nay thì …. “Đến hết thế kỷ này không biết đã có chủ nghĩa xã hội hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa? - Nguyễn Phú Trọng”. Trong khi Singapore, Hàn Quốc, Đài loan trước đây nghèo hơn Việt Nam, nhưng chỉ cần 30 năm đã đưa thu nhập người dân (GDP) lên gấp trăm lần người dân Việt Nam hiện nay?? (5)

Cũng vì hay phát biểu lếu láo lôm côm giống hệt phường giá áo túi cơm (dù mới công du Châu Âu bắt tay thắm thiết với 11 quốc gia - cựu CS Đông Âu gia nhập EU trở thành đa nguyên dân chủ) nhưng vừa về nước (tháng 2/2013) “đảng trưởng” Nguyễn Phú Trọng đã đe nẹt ngay đảng viên và người dân rằng:

“Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không? Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa”!? (Nguyễn Phú Trọng). (6)

Sự phẫn nộ cao độ khiến PV nhà báo Nguyễn Đắc Kiên (đáng hàng con cháu ông Trọng) bằng một bài viết chửi như tát nước vào mặt “đảng trưởng” Nguyễn Phú Trọng. Chúng ta cùng đọc lại một đoạn xem để tự hỏi? Liệu có thủ lĩnh một đảng phái nào trên thế giới này bị người dân mắng một cách “trí thức” như thế này vào mặt mà vẫn cứ tự đắc huênh hoang không?

“Bằng tất cả sự tôn trọng dành cho người đang đứng đầu một đảng chính trị của VN, tôi (Nguyễn Đắc Kiên) xin nói với ông Nguyễn Phú Trọng vài lời như sau:

“Đầu tiên, cần phải xác định, ông đang nói với ai? Nếu ông nói với nhân dân cả nước thì xin khẳng định luôn là ông không có tư cách. Ông là Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam, nếu muốn dùng hai chữ “suy thoái” thì cùng lắm là ông chỉ có thể nói với những người đang là đảng viên cộng sản, ông không đủ tư cách để nói lời đó với nhân dân cả nước. Nếu ông và các đồng chí của ông muốn giữ Điều 4, muốn giữ vai trò lãnh đạo, muốn chính trị hóa quân đội, không muốn đa đảng, không muốn tam quyền phân lập, thì đó chỉ là ý muốn của riêng ông và ĐCS của ông. Ông không thể quy kết rằng đó là ý muốn của nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, những ý muốn trên chỉ nên xem là của riêng ông TBT/ Trọng, chưa chắc đã là những tâm nguyện của 100% toàn bộ các đảng viên cộng sản hiện nay.

“Tiếp theo, xin đi vào nội dung, ông nói suy thoái về đạo đức. Tôi muốn hỏi ông, đạo đức của ông đang muốn nói là đạo đức nào? Đạo đức làm người? Đạo đức công dân? Đạo đức dân tộc VN?.... Tôi tạm đoán là ông đang muốn nói đến đạo đức người cộng sản của các ông. Vậy, ông cho rằng chỉ có đạo đức cộng sản của các ông là đạo đức đích thực? Thế ra, cha ông tổ tiên chúng ta, khi chưa có chủ nghĩa cộng sản là vô đạo đức hết à? Thế ra, những người không theo đảng cộng sản trên thế giới là vô đạo đức hết à?. 

“Tiếp theo, xin đi vào nội dung suy thoái chính trị, tư tưởng. Tôi muốn hỏi ông, chính trị, tư tưởng ông đang muốn nói là chính trị, tư tưởng nào? Có phải chính trị, tư tưởng của đảng cộng sản? Vậy ra chỉ có đảng cộng sản của các ông là duy nhất đúng à? Cá nhân tôi cho rằng, không một người có lương tri bình thường nào thừa nhận như thế. Cùng lắm ông chỉ có thể nói với các đảng viên cộng sản như vậy, nhưng ngay cả với các đảng viên cộng sản, ông cũng không thể quy kết hết tội suy thoái cho họ. Nếu không tin, ông thử đọc lại Cương lĩnh chính trị và Điều lệ đảng các ông ban hành xem. Không có điều nào nói xóa bỏ Điều 4 là suy thoái, muốn đa nguyên về chính trị là suy thoái, muốn phi chính trị hóa quân đội là suy thoái, chỉ có tham ô, tham nhũng. . . đi ngược lại lợi ích của nhân dân, của dân tộc mới là suy thoái. Ông Tổng bí thư ĐCS VN hãy đọc lại và kiểm tra chỗ này xem.”(7)

Các đảng viên CS đang tại vị thử nghĩ xem mình có nên cuối đầu chịu sự lãnh đạo bởi một thủ lĩnh “đảng trưởng” mà bị người dân mắng mỏ đầy chân lý như thế đó, đành phải “ngậm miệng” không dám hé môi phản biện lời nào? Nhưng vẫn cứ xênh xang veston cà vạt như diễn hài trước thiên hạ trong, ngoài nước với tư duy bịp bợm CNXH là khát vọng của toàn dân ta!?

Đây! 2 trí tuệ “giá áo túi cơm”
Cũng nhục không kém, một “VIP” cao cấp khác thuộc bộ cai trị “đảng ta” – đ/c “X” – Trong vai trò Thủ Tướng, bị người dân kiện ra tòa vì vi phạm hiến pháp (Boxit Tây Nguyên - TS C-H-Hà Vũ) đã không dám ra hầu tòa thì chớ lại còn thù vặt toa rập chỉ đạo dùng bao “OK” đã qua sử dụng làm cái cớ bắt người kiện mình bỏ tù? Càng xấu hổ hơn còn bị một người phụ nữ như chửi vào mặt: “Tôi không muốn trong nhà tôi có chữ ký của một kẻ (thủ tướng X) đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân. Với tôi, (chữ ký, dù trên bằng khen) đó cũng là một điều rất tổn thương vì có cảm giác mình bị xúc phạm. -Nghệ sỹ ưu tú Kim Chi”. (8)

Một thủ tướng CP mà người dân đã gọi là một “kẻ” như kẻ cắp, kẻ xấu, kẻ cướp thì nhân cách còn là cái gì để lãnh đạo ai đây?

Giữa lúc các đảng viên CS: Luật gia Lê Hiếu Đằng, Nhà báo TS Phạm Chí Dũng và Bác Sĩ Nguyễn Đắc Diên đồng loạt công khai thông báo từ bỏ đảng CS thì khái quát bản chất của các vần đề nêu trên không khó khăn gì cho bất cứ ai (những vị đảng viên CSVN) muốn truy xuất để xác minh mà cân đong đo đếm, nhận chân lại giá trị lý tưởng của chính mình với một tấm lòng vì tổ quốc, vì đồng bào, vì phẩm giá dân tộc mà thay đổi quan điểm, thức thời, trước định mệnh quốc gia đang nằm trong tay một nhóm (nhỏ thôi) chóp bu CSVN, những con người “mạt hạng” vì quyền lợi cá nhân nhỏ nhen phe nhóm bầy đàn toa rập cố níu kéo một chế độ độc tài chà đạp nhân quyền, một chủ nghĩa lạc hậu xấu xa mà nhân loại đang nguyền rủa đó là: Chế độ CS độc tài khát máu.


______________________________

Chú thích:








Không có nhận xét nào: