Pages

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Bất Chiến Tự Nhiên Thành

Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh
Để vô hiệu hóa và làm dịu phong trào biểu tình chống Tàu Cọng xâm lược của toàn dân từ năm 2008 đảng CSVN đã cho truyền thông lề đảng thông báo rầm rộ những thông tin các phái đoàn chính phủ đi mua vũ khí khắp thế giới để đánh lừa toàn dân là đảng CSVN đang có kế hoạch tăng cường sức mạnh bảo vệ tổ quốc.
Để vô hiệu hóa và làm dịu phong trào đòi thực thi dân chủ nhân quyền hiện nay đảng CSVN giao cho thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bài diễn văn có thêm mấy chữ Dân Chủ và Nhà Nước Pháp Quyền ra đọc vào ngày đầu năm để tặng cho toàn dân thêm 1 cái bánh vẽ sau 70 năm đã cho ăn đủ kiểu bánh vẽ đến nức bụng.

Hai hành động trên của đảng CSVN đều nhắm vào mục đích câu thêm giờ cho đảng CSVN tiếp tục tồn tại trong yên thắm để cướp bóc nhân dân cho đến ngày bàn giao đất nước cho Tàu Cọng giống như những gì đang đồn đãi là tại hội nghị Thành Đô vào năm 1990, Tàu Cọng đã cho phép đảng CSVN thời gian 30 năm giải quyết những khác biệt để biến Việt Nam thành một vùng tự trị. Thời hạn ấy nay đã gần kề. Giờ mất nước sắp tới thời điểm.
Chỉ vì tính rằng theo Tàu thì đảng CSVN sẽ được tồn tại mà người cọng sản Việt Nam đi sai một nước cờ đã gây tang thương cho toàn dân tộc đang tạo nên tai họa cho chính đảng CSVN cho đất nước ngày nay và sắp biến cả dân tộc thành nô lệ.
Nước cờ này làm cho đảng CSVN phải đối diện với những vấn đề :
_ Mang tội bán nước với tổ tiên và dân tộc
_ Một cuộc đảo chánh có thể xảy ra do những người yêu nước nằm trong đảng CSVN chủ trương khi thấy đảng đi sai đường gây họa cho dân tộc.
_Một cuộc cách mạng hoa lài do toàn dân vùng lên
_Một cuôc sụp đổ dây chuyền do đàn anh Tàu Cọng tham ăn lâm vào chiến tranh hoặc bị cách mạng hoa lài mà sụp đổ.
_Một cuộc thay ngựa do bọn Tàu Cọng thực hiện sau khi nắm được toàn bộ nước Việt Nam trong tay (sự thay ngựa này đảng CSVN biết rõ hơn hết vì họ đã từng thực hiện với Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam Việt Nam)
Những vấn đề trên đây đang đưa đảng CSVN nằm dưới những áp lực :
_Áp lực bị thanh lọc và bị Hán hóa thành phần nhân sự trong chính phủ và nội bộ đảng CSVN do Tàu Cọng đang thực hiện
_Áp lực đấu đá nhau giữa các nhóm lợi ích trong nội bộ đảng cọng sản
_Áp lực vùng lên của nhân dân đang bị kềm kẹp
_Áp lực bị cô lập và bị xa lánh và đôi lúc bị xem như kẻ thù của thế giới Tây Phương
_Áp lực bị đảo chánh do những người CS yêu nước thực hiện.
Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu của chúng tôi đã từng nói “Đừng tin những gì cọng sản nói, hãy nhìn những gì cọng sản làm”. Lời của Tổng Thống chúng tôi là lời tâm niệm của tôi và của toàn dân Việt Nam nhưng hôm nay là những ngày đầu năm sau bài diễn văn của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tôi muốn có vài hàng nói lên điều mình suy nghĩ vì tôi tin rằng người cọng sản ngày nay sau bao năm ăn cướp của nhân dân nên đã biến chất, 150 ủy viên của Bộ chính trị của đảng CSVN hiện nay là 150 triệu phú hay 150 nhà tư bản đỏ nên lời của họ là lời của những nhà tư bản đang tìm con đường giữ của cải giữ sinh mạng mình với tấm lòng lo sợ rối vò trước một tương lai đen tối nên sinh ra chần chừ ngập ngừng như kẻ đứng giữa ngã ba đường đang cần một lời khuyên đúng đắn để chọn một hướng đi.
Tôi xin bàn với quí vị về hướng đi dân chủ.
Hướng đi dân chủ là hướng đi mà đảng CSVN phải trao trả tư do và thực thi nhân quyền cho toàn dân trong toàn nước Việt Nam. Hướng đi này không phải là hướng đi Xin…Cho…của toàn dân mà là hướng đi Xin… Cho…của đảng CSVN là hướng đi của một tên cướp vừa hoàn lương Xin trả lại những gì đã cướp được Cho người bị cướp. Vì tự do và nhân quyền là những thứ mà cả thế giới đều công nhận là của người dân và tên cướp những thứ đó của người dân thường là tên chính phủ (loại độc tài). Nếu tên cướp không chịu trả những thứ đã cướp cho người bị cướp thì tên cướp sẽ không có ngày bình yên khi tên cướp ho hen đau yếu thì ngày chun ống cống như saddam hussein và gaddafi là ngày buộc phải có.
Hướng đi dân chủ là hướng đi đặt quốc gia vào bàn tay của toàn dân chứ chẳng của riêng ai, dưới quốc gia là 1 sân chơi bầu cử ứng cử công bằng cho cho mọi công dân và mọi đảng phái. Các bùa phép như điều 4, điều 79, điều 88, điều 258 và các nghị định có lợi cho một cá nhân một đảng phái cần được loại trừ. Điều hành quốc gia là một chính phủ nằm trên và ngoài các đảng phái do quốc hội bầu ra. Chính phủ này chỉ được quyền trong ngành hành pháp còn hai ngành lập pháp và tư pháp là riêng biệt và độc lập. Đây là xu của thời đại không ai có thể cưỡng lại được và không ai có thể làm cách khác mà hay hơn được. Các quốc gia đã áp dụng nền dân chủ với tam quyền phân lập và nhà nước pháp quyền đều được phát triển nên cần được noi theo. Nếu không noi theo thì ngày tàn của các chế độ độc tài không sớm thì chày cũng sẽ xảy ra mà xảy ra trong bi đát.
Khi đi theo hướng dân chủ thì trong tích tắc quí vị đã vô hiệu hóa được 3 áp lực đang đè nặng lên đảng CSVN : áp lực vùng lên của nhân dân, áp lực đảo chánh của những người cọng sản yêu nước, áp lực bị cô lập và bị xa lánh và đôi lúc bị xem như kẻ thù của thế giới tự do. Những áp lực này đang bị quí vị dùng bạo lực mưu mẹo để răn đe và vô hiệu hóa nên thấy chẳng có gì nguy hiểm nhưng nó tiềm tàng đầy máu và nước mắt của … quí vị khi một áp lực được vỡ bờ.
Khi đi theo hướng dân chủ thì quí vị chỉ còn lại một áp lực đang đè nặng lên quí vị mà thôi, áp lực cướp nước của Tàu Cọng, áp lực này đã xảy ra cho quê hương suốt mấy ngàn năm, tổ tiên chúng ta đã từng trừng trị bọn giặc cướp nước và vô hiệu hóa mọi áp lực của chúng dễ dàng tại sao quí vị đang nắm binh lực trong tay, kẻ thù chưa đưa quân vào được trong nước mà quí vị đã vội dâng nước cho giặc. Phải chăng quí vị đã biến thái thành những tên chệt hay là những tên việt gian bán nước như toàn dân Việt đang gọi quí vị.
Tôi xin múa rìu qua qua mắt thợ để bàn với quí vị cách đi vào con đường dân chủ và phương pháp giải tỏa áp lực của giặc Tàu Cọng nếu có sai thì cũng chẳng có ai chê tấm lòng yêu nước của một người chiến binh dù đã từng có lần bại trận.
Áp lực cướp nước của Tàu Cọng đang đè lên quí vị từ kinh tế đến quân sự lẫn chính trị, chúng đang rãi quân dọc theo biên giới phía bắc để de dọa tấn công nhưng chiến thuật chính của chúng là vừa thành lọc vừa Hán hóa nội bộ quí vị cho đến ngày buộc quí vị phải dâng nước Việt Nam cho chúng để chúng biến thành 1 tỉnh của Tàu Cọng.
Với chính sách xoay trục sang Châu Á của Hoa Kỳ và chính sách lấn đất giành tài nguyên của Tàu Cọng sẽ đưa cả toàn Châu Á vào con đường chiến tranh. Hoa Kỳ và Tàu Cọng như 2 con hổ tranh ăn trong một cánh rừng. Việt Nam cọng sản xuất thân từ con hổ Tàu Cọng nên dẫu có nói thế nào cũng là phe của con hổ Tàu Cọng khi con hổ Tàu Cọng từ chết đến bị thương thì Việt Nam cọng sản sẽ bị họa lây khi con hổ Tàu Cọng chiến thắng thì đảng CSVN cũng chẳng còn vì Tàu Cọng sẽ thay ngựa để đưa Việt Nam vào một tỉnh tự trị. Việt Nam không nên đứng vào một gọng kềm nào cả, tuyên bố thay đổi thể chế và bước sang dân chủ là con đường hay nhất cần được thực hiện để thoát ra khỏi cả 2 gọng kềm.
Theo nhận định của tôi là đã đến lúc quí vị có thể đổi thể chế và chuyển quốc gia sang dân chủ như Miến Điện mà không còn sợ Tàu Cọng tấn công bởi lẽ chúng đang chịu nhiều áp lực từ quốc nội đến quốc tế thì chúng không dại gì để sa lầy vào một cuộc chiến.
Nhưng để tránh một trận chiến chúng ta nên tiến hành từng bước một như sau :
_Giăng thiên la địa võng ở phía bắc để răn đe một cuộc tấn công.
_nghiên cứu những cách đánh có thể giành phần thắng.
_Ôm gói nhân quyền bí mật lobby chính phủ Hoa Kỳ ( xin đừng lobby quốc hội Hoa Kỳ, dễ bị lộ) để xin mua vũ khí sát thương từ Hoa Kỳ hay qua một nước thứ 3 để tăng cường sức mạnh bảo vệ tổ quốc.
Chiến tranh ngày nay không còn như xưa (chiến tranh Việt Nam) mà là chiến tranh của kỷ thuật cao và đưa đến hủy diệt. Các nước có một nền kỷ nghệ với kỷ thuật cao thường tránh né một cuộc chiến, họ không ngu xuẩn đến mức đem quân xâm lược một nước khác khi nước bị xâm lược có những vũ khí ngang tầm. Tàu Cọng đang giàu lên nhờ sản xuất hàng gia dụng và đang thời kỳ từng bước đi vào kỷ thuật cao và Tàu Cọng cũng rất sợ chiến tranh vì có chiến tranh thì cả nước Tàu với 1.4 tỷ dân sẽ sinh nội loạn. Chiến tranh do Tàu Cọng khởi chiến với Nhật, Nam Hàn và kể cà Đài Loan sẽ không bao giờ xảy ra nhưng chiến tranh do Tàu Cọng khởi chiến với Việt Nam Cọng Sản là điều không tránh khỏi nếu Tàu Cọng muốn vì Việt Nam do đảng CSVN lãnh đạo đã đi từ sai lầm này đến sai lầm khác đưa Việt Nam đến chỗ bị cô lập, không giống ai và tụt hậu về kinh tế lẫn quân sự nhất là về vũ khí làm cho giới quân sự diều hâu của Tàu Cọng đánh giá chỉ cần tấn công 30 ngày là chiếm được toàn cõi Việt Nam.
Tôi xin dài dòng thêm đôi chút để bạn đọc hiểu thêm về tầm quan trọng của vũ khí có kỷ thuật cao vì khi đối phương thấy chúng ta sở hữu những vũ khí có kỷ thuật cao thì chúng tự động hủy tư tưởng xâm lựơc vì biết rằng đánh chưa chắc thắng.
Thí dụ 1 : Nếu chúng ta có được 10 chiếc máy bay không người lái và hệ thống quan sát mặt đất từ vệ tinh thì chúng ta có thể vô hiệu hóa đoàn xe thiết giáp của đối phương do chúng ta có khả năng tấn công vào hệ thống cung cấp nhiên liệu của đối phương nằm sau trận tuyến.
Thí dụ 2 :
Tàu ngầm là một vũ khí phòng thủ vùng biển hữu hiệu nhất hiện nay, chỉ cần phục một chiếc tàu ngầm tại một vị trí thì có thể làm chủ được một vùng biển lớn rộng.
Chiếc tàu ngầm đầu tiên của hải quân Hoa kỳ có tên là Alligator, sản xuất ra năm 1800 bị mất tích vào tháng 4/1863 khi đi qua mũi Cape Hatters thuộc N. Carolina. Hiện nay Hoa Kỳ đang có trong tay hàng trăm tàu ngầm, phần đông thuộc 3 loại tàu ngầm : Loại tàu ngầm phóng hỏa tiển (ballistic missile sub-marine), loại tàu ngầm tấn công ( attack sub-marine) và loại tàu ngầm phóng hỏa tiển có định vị (cruise missile sub-marine). Tất cả các loại tàu ngầm quân sự của Hoa kỳ đều chạy bằng năng lượng hạt nhân. Giá một chiếc cao nhất là 2.1 tỷ đô và giá thấp nhất thì tùy từng chiếc, không thể định được và những chiếc tàu ngầm không chạy bằng năng lượng hạt nhân có thể đã chuyển qua thành hàng viện trợ. Hoa kỳ có thể không còn tăng cường sản xuất thêm tàu ngầm mới lý do sắp lỗi thời với chiến tranh hiện đại.
Nếu bạn muốn hiểu tại sao lỗi thời thì xin vào google earth và google sea để biết rằng trên đất liền và dưới đại dương cũng chẳng có cái gì giấu được đôi mắt của con người nên tàu ngầm sẽ là miếng mồi ngon cho những chiếc máy bay săn tàu ngầm. Tuy vậy hiện nay tàu ngầm vẫn còn hữu hiệu do Nga và Tàu Cọng chưa thiết lập được những vị trí định vị trên trái đất nên các vệ tinh của Nga và Tàu Cọng chưa phát huy được khả năng phát hiện các vật thể nhỏ trên mặt đất và dưới nước như Hoa Kỳ.
Việt Nam đi theo con đường dân chủ có thể sẽ được Hoa Kỳ viện trợ gấp cho vài chiếc tàu ngầm để bảo vệ bờ biển vì Hoa Kỳ và Nhật đang mong muốn lôi kéo Việt Nam vào đồng minh. họ không thể bán vũ khí sát thương cho Việt Nam khi họ còn nghi ngờ Việt Nam sẽ tuồn những vũ khí đó cho Tàu Cọng bắt chước sản xuất.
_Ký càng nhiều càng tốt những hiệp ước bất tương xâm hay bảo vệ lẫn nhau với bất cứ quốc gia nào để lôi kéo thêm đồng minh.
_Trước khi tuyên bố thay đổi thể chế đi vào con đường dân chủ Đảng CSVN cần phải làm 1 cuộc đảo chánh giả hay một cuộc cách mạng ( loại cách mạng văn hóa của tàu hay của Khmer đỏ) để giải tỏa bớt áp lực Hán hóa của Tàu Cọng trong nội bộ của mình. Điều này sẽ giúp cho nhóm lợi ích của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục nắm quyền dù cho bị các nhóm khác truất phế.
Bài phát biểu của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vào ngày đầu năm có thể là do ban nghiên cứu chính trị của đảng CSVN soạn. Nếu ban này đã bị Hán hóa thì bài phát biểu chỉ nhắm mục đích để vô hiệu hóa và làm dịu phong trào đòi thực thi dân chủ nhân quyền của toàn dân hiện nay mà thôi. Nếu ban này có những bộ óc có tầm cao nhìn ra được những áp lực đang đè nặng trên đảng CSVN và thời cơ thoát ra khỏi bàn tay của Tàu Cọng mà lập thành chính sách để thi hành thì một may mắn cho … đảng CSVN vì trong những ngày sắp tới nếu có máu chảy thịt rơi thì là máu chảy thịt rơi của người cọng sản, trong tương lai nếu đảng Tàu Cọng sụp đổ thì đảng CSVN phải sụp theo hoặc đảng CSVN có đem cả non sông bán cho Tàu Cọng thì đảng CSVN cũng chẳng còn.
Bởi xưa kia mẹ Âu Cơ đẻ ra trăm cái trứng nở thành trăm đứa con, năm ngón tay có ngón ngắn ngón dài thì trăm đứa con thì phải có đứa này đứa nọ. Nào ngờ cái thằng con cọng sản quá hỗn láo lẫn bạo tàn làm cho mẹ Việt Nam khóc đến không còn nước mắt. Nó nghe lời kẻ thù về phá nát gia cang, mẹ có cái nhà đang ở nó đem đi cầm cho kẻ thù lấy tiền mua dao búa về giết mấy thằng em. Nay đang sắp đến lúc chủ nợ xiết nhà nó mới bắt đầu biết ai là kẻ thù ai là người cùng máu mủ. Mẹ Việt Nam ơi ! Nếu nó muốn quay đầu về với mẹ thì hãy mở rộng bàn tay mà đón nó. Nó ngày nay không còn giống như nó ngày xưa. Nó đã biến chất giống như lời cụ Nguyễn Bĩnh Khiêm nói “ Bất chiến tự nhiên thành”. Mấy đứa con của mẹ ở khắp năm châu đã từng là đậu nên hiểu được tiếng đậu khóc đậu la. Chúng không muốn nghe thêm lần nửa những âm thanh đau buồn của đậu. Xưa có bài thơ nói về chuyện anh em trong nhà giết nhau như thế này.
rể đậu mà nấu củ đậu
đậu ở trong nồi đậu khóc đậu la
chúng ta cùng mẹ cùng cha
Sao mày nở đốt ta ra thế này !
Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh 

Không có nhận xét nào: