Pages

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Bị công an bắt, số tiền 160 triệu trong cốp xe mọc cánh bay

Bị bắt giữ khi vô tình có mặt tại nơi công an đang bắt một ổ cờ bạc, một người bị tịch thu xe máy, sau đó bên trong cốp xe 160 triệu bị mất sạch.
Người bị bắt nhầm và mất sạch tiền là anh Phạm Quốc Quí (29 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú ở huyện Bình Chánh, Sài Gòn). Anh Quí cho biết, khoảng 15h ngày 12/10, lúc chạy trên đường, xe bị bể lốp phải tìm chỗ vá. Bất ngờ thấy một người đàn bà chạy xe máy tông phải xe buýt té xuống đường. Anh Quí dừng lại tính giúp thì bất ngờ có 2 thanh niên mặc thường phục chụp lấy chìa khóa xe, đánh anh và bắt vào trong một ngôi nhà gần đó.

Khi bị bắt vô nhà anh mới biết công an đang bắt một ổ thầu đề. Mặc cho anh Quí giải thích anh chỉ là người đi đường, nhiều lần nói trong cốp có số tiền 160 triệu đồng nhưng công an vẫn cứ bắt anh ngồi yên đấy.
Sau đó, công an bắt anh lên đồn công an xã Tân Kiên. Lúc này anh không còn thấy chiếc xe của mình nữa.
Đến khoảng 2h sáng ngày 13/10, trong quá trình làm việc, anh Quí không chịu ký tên vào biên bản do công an lập vì nhiều điểm không đúng, trong đó không hề nói đến số tiền 160 triệu trong cốp xe. Lúc này, công an mới đưa xuống kiểm tra xe. Viên công an lấy lời khai cầm yên xe lên thì số tiền 160 triệu trong cốp đã biến mất.
Đến 16h chiều ngày 13/10, công an thả anh về vì không liên quan đến ổ cờ bạc. Còn xe và tiền hứa sẽ giải quyết sau.
Bị bắt nhầm, lại còn bị mất tiền, anh Quí đã gửi đơn lên cơ quan hữu trách. Liền sau đó, phía công an đã đi xác minh với ngân hàng và công ty. Cả ngân hàng và công ty nơi anh Quí làm đều thừa nhận việc anh rút tiền và ứng tiền.
Phía công an xã Tân Kiên nói rằng, họ đã lập biên bản nhận bàn giao xe từ phía PC45 ( Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội). Trong biên bản ghi rõ chiếc xe bị bể lốp, khóa yên xe bị gãy. Ông Lê Văn Nhiệm, Đội trưởng Đội Tham mưu PC45 cho biết đã nhận được đơn của anh Quí, và vẫn đang còn điều tra.
Ngọc Quân / SBTN

Không có nhận xét nào: