Pages

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Trung Cộng mở sòng bài tại Đà Nẵng để thu hút đại gia đồng hương

Tin Đà Nẵng.- Một sòng bài vừa hình thành tại bờ biển miền trung của Việt Nam, được coi là cơ hội để giới chủ cờ bạc ở Macau lôi cuốn các đại gia Trung Cộng , vì sự hấp dẫn của bãi cát vàng tràn ngập ánh nắng, và vì được bảo đảm an ninh nghiêm ngặt so với nhiều quốc gia Đông Nam Á khác.
Sòng bài này thuộc sở hữu tư nhân, đã được xây dựng với tổng trị giá 1 triệu đô la Hong Kong, tương đương 129,000 Mỹ kim, toạ lạc tại khu nghỉ mát chính của thành phố Đà Nẵng đang phát triển. Theo Reuters, sòng bài này hoạt động khá kín đáo, vì không phải là nơi công chúng lui tới. Nó sẽ là một trong số các địa điểm trù phú, sang trọng và nổi tiếng bậc nhất thế giới, không kém Wynn Macau và Grand Lisboa của Macau.

Chính quyền Trung Cộng đang cố đẩy lùi nạn tham nhũng và chi tiêu xa xỉ trong kỹ nghệ cờ bạc trong nước họ.
Theo ông Ben Lee, nhà quản trị sòng bài thì không có địa điểm nào thu hút được mỗi tuần 25 chuyến bay đến từ Hoa Lục như sòng bài Crown ở Đà Nẵng. Thời gian qua, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam tỏ ra miễn cưỡng khi quảng bá Đà Nẵng là địa điểm lui tới của các tay cờ bạc vì đây là lĩnh vực chỉ dành cho người ngoại quốc.
Sòng bài Crown thuộc sở hữu của một doanh nghiệp người Hoa, ông Hứa Công hy vọng sẽ thu hút các du khách Trung Quốc, rộng bằng ¼ diện tích của sòng bài Macau, có 13 phòng dành cho thượng khách. Tuy nhiên, các nhà quản trị Crown ước lượng sẽ thu được khoảng 3 tỉ Mỹ kim mỗi tháng, nhiều gấp đôi các sòng bài nổi tiếng của Philippines, Cambodia và Malaysia.
Song Châu / SBTN

Không có nhận xét nào: