Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Tiền của Đài và của Dũng… lũ lừa ạ!


tienchua2-danlambao
Quả Tạ – Đúng buổi sáng côn an xộc vào nhà lục soát và bắt người vô tội là LS. Nguyễn Văn Đài thì hàng loạt các báo, và các trang lề đảng của nhà sản đồng loạt kết tội LS. Nguyễn Văn Đài theo điều 88 và còn gắn thêm cho LS một “cái tội” là nhận tiền từ các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước phục vụ các hoạt động nhân quyền của LS. Đài.
Chuyện kết tội LS Nguyễn Văn Đài theo điều 88 thì khỏi cần bàn, vì đó là một nỗi hổ thẹn của tập đoàn cai trị CSVN đang bị cộng đồng thế giới nhổ đờm vào mặt chỉ vì nó hành động như một con cuồng thú lúc tận cùng. Riêng về tiền, có mấy câu hỏi đặt ra cho lũ lừa:

LS. Đài được tài trợ từ các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước? Ừ đúng đấy!
LS. Đài nhận tiền tài trợ như thế có phạm luật không? KHÔNG NHÉ.
LS. Đài dùng tiền cho hoạt động dân chủ của ông và nhóm những người muốn VN dân chủ, với mục đích quyền con người được thực thi, đất nước và con người VN sẽ thoát khỏi sự lập dị và kỳ thị của thế giới, đúng hay saiRẤT ĐÚNG NHÉ.
LS. Đài có lấy bất kỳ người dân nào ra làm con tin cho các khoản tiền này không? KHÔNG HỀ NHÉ.
LS. Đài có vì những khoản tiền tài trợ này mà đổ gánh nặng nợ nần lên đầu người dân VN không? HOÀN TOÀN KHÔNG NHÉ LŨ LỪA.
LS. Đài có vì gánh nặng các khoản tiền này mà phải tận thu phí thuế mọi mặt đối với bất kỳ sinh hoạt nào của người dân không? HOÀN TOÀN KHÔNG NHÉ.
LS. Đài nhận tài trợ thế có làm cho thế giới coi thường VN vì sự kém cỏi trong phát triển kinh tế đến nỗi phải vác bị đi ăn xin suốt? HOÀN TOÀN KHÔNG NHÉ.
LS. Đài và những người cộng sự của ông có mập ú như lợn và xây dinh thự nhà thờ nguy nga chờ mẹ chết? HOÀN TOÀN KHÔNG NHÉ.
Thế còn chính phủ của lũ lừa thì sao?
Người đứng đầu chính phủ Nguyễn Tấn Dũng (NTD) và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có xin và vay tiền từ nước ngoài không? CÓ và RẤT NHIỀU.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có đi xin tiền của nước ngoài không? CÓ và RẤT NHIỀU LẦN cùng vợ và đoàn tùy tùng sài ngân sách nhé.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa không những chỉ xin các khoản tài trợ không hoàn lại, mà còn vay trả lãi của các chính phủ nước ngoài và các quỹ tiền tệ của thế giới như WB, IMF, ADB và còn nhiều tổ chức khác? ĐÚNG và RẤT RẤT NHIỀU NHÉ.
Người đừng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có lấy 90 triệu dân ra làm con tin cho các khoản vay không? CÓ NHÉ (khi trả lời bà Giám đốc WB tại VN hồi đầu tháng 12 năm 2015).
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có vì các khoản vay mà đổ gánh nặng nợ nần lên đầu người dân VNCÓ Ạ, ĐAU ĐỚN LẮMmỗi người dân VN từ đứa vừa chui ra khỏi bụng mẹ, còn đỏ hoẻn, tới ông bà già sắp rời xa nhân thế, què quặt cũng phải gánh một khoản nợ là 1,200 usd ạ.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có ăn cắp tài nguyên của nhân dân để đổ lấy các khoản vay không? CÓ VÀ RẤT NHIỀU (hàng loạt các dự an Bauxit, Titan, các vùng rừng phòng hộ đầu nguồn, các khu đất trọng điểm chiền lược quốc gia trải dài đất nước…)
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có ăn cắp tiền vay và tiền thuế của dân để vỗ béo thành lợn và xây dinh thự nhà thờ chờ mẹ chết? CÓ VÀ RẤT NHIỀU Ạ NÊN RẤT PHẪN NỘ Ạ.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có tiếm danh nhân dân lừa đảo quốc tế vay tiền để phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng cho VN, nhưng thực ra chia chác nhau? CÓ ĐẤY Ạ, LŨ LỪA ĐẢO, chúng nó đã bị hàng loạt các nước, Mỹ, Đức, Nhật, Úc, và các thể chế tiền tệ quốc tế cảnh báo và dừng cho vay đấy ạ.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa đã lừa đảo nhân dân về việc vay tiền phát triển kinh tế đất nước đúng không? RẤT ĐÚNG VÀ RẤT KHỦNG KHIẾP Ạ, kinh tế VN đang vỡ vụn, các quả đấm thép ruột rỗng Vinaline, Vinashin của Dũng đang nổ tung, hàng trăm ngàn doanh nghiệp phải phá sản.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có ăn cắp các khoản tiền vay không? CÓ ĐẤY vì thế giá cả trong đầu tư xây dựng và các dự án phát triền kinh tế của VN luôn đắt bậc nhất hành tinh.
Người đứng đầu chính phủ NTD và bè lũ cầm quyền của lũ lừa có ăn cắp tiền thuế của dân để làm những công trình vô bổ và vô thần thay vì đầu tư phát triển giáo dục y tế? CÓ VÀ RẤT TRƠ TRẼN, xây tượng đài, khu hành chính hàng ngàn tỷ đổng, nhưng trẻ em đi học qua sông bằng du dây, bệnh nhân 2-3 người nằm chung 1 giường và nằm cả xuống nền nhà và ra hiên, những em bé mới sinh nằm phơi hành lang bệnh viện, rất thương tâm ạ.
Còn rất rất nhiều điều nữa mong độc giả thêm vào…
Lũ lừa ạ, chúng bay cũng là những nạn nhân của Dũng và bè lũ của chúng nó đấy, não teo hay thần kinh thực vật mà không thấy vậy HẢ HẢ HẢ?

Không có nhận xét nào: