Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

“BÁC” HỒ: CÔNG TỘI NGHÌN NĂM!


NGUYỄN THIẾU NHẪN

Thành ngữ Việt Nam có câu: “Nghĩa tử là nghĩa tận”, tức “chết là chết chuyện!”. Tuy nhiên trong thực tế chết chưa hẳn là hết chuyện, nhất là những người chết lại liên quan đến chính trị, đến lịch sử.
Cựu Thiếu Tướng QLVNCH, cựu Phó Tống Thống VNCH là ông Nguyễn Cao Kỳ vừa mới “đang sống chuyển sang từ trần” trong khi đang chữa bệnh tại Mã Lai thì lập tức báo giấy, báo mạng, đài phát thanh, phát hình “dậy sóc Băm Bo”. Kẻ “khen” thì ít; người “chê” thì nhiều! Thậm chí có thằng ký giả Mã Lai nó còn xấc láo viết về ông NCK như sau:“Nguyễn Cao Kỳ, the flamboyant former air force general”.
Có anh “dân chủ cỏ” ở trong nước “tạo vẻ huyền bí” về cái chết của ông Kỳ như sau:

“Việc ông Kỳ qua đời tại Malaysia sẽ là một dấu hiệu có phải ông ta chết thật hay không? Nếu không phải là sự thật thì ông ta sẽ dưởng già ở đâu? Cơ quan tình báo nào đã sắp đặt việc này? Người ta có quyền nghi ngờ ông Kỳ từ những hành động cũng rất… kỳ của ông”.

Trong khi đó thì chính con gái của ông Kỳ là bà Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã loan tin là sang Kuala Lumpur để đưa thì hài của cha mình về nước an táng. Đầu óc hoang tưởng như “nhà dân chủ cỏ” này thì không biết tranh đấu cái nỗi gì?
Một anh “tà lọt có lai-sân” của ông Kỳ thì lại “ca tụng” cái chết của “boss của mình” là do TC bỏ thuốc độc sát hại vì ông Kỳ “cố vấn” cho “13 con ma” và “1 con quỷ” của Đảng và Nhà Nước ta “theo Mỹ, bỏ Tàu” nên bọn Tàu phù nó giết để dằn mặt! [sic!]
Bài viết này mục đích là trình bày về chuyện “chết vẫn chưa hết chuyện” của nhiều nhân vật lịch sử, chứ không có ý đề cập đến cái chết của ông Nguyễn Cao Kỳ.
Do đó, xin mượn một bài thơ của nick Minh Đức trên một diễn đàn điện tử gửi đến hương hồn ông Nguyễn Cao Kỳ như sau:
“Nghe tin ông chết thật rồi
Thôi thì…
Thôi…
Cũng xong đời nhà ông.
Một đời có có
Không không.
Một đời thất chí
Ngông ngông cuồng cuồng.
Giờ thì… chết
Cũng tha hương
Giày binh, áo trận
Có vương vấn hồn?
Viếng ông,
Chia một nỗi buồn
Kể chi… chớp bể… mưa nguồn
Người ơi!”
*
Nếu muốn nói tới một người mà sau khi chết chuyện vẫn cứ xảy ra dài dài là phải nói tới ôngHồ Chí Minh, người đã đem cái chủ nghĩa cộng sản ngoại lai áp đặt cho đất nước VN trong 66 năm qua.
Sách báo ngoại quốc, ngay cả người Việt ở hải ngoại đã liên tục, liên tiếp viết báo, viết sách, làm phim về “Bác” Hồ. Dĩ nhiên toàn là những việc làm xấu xa, đê tiện, khốn nạn của “Bác” như là ăn cắp thơ của bạn tù, thuỗng tiểu luận “Bản án thực dân Pháp” của người khác. Nào là ăn quỵt, chơi lường từ Âu sang Á, từ Pháp tới Nga, tới Tàu về tuốt tới hang Pắc Pó.
Trong khi đó thì trong nước đã có hàng ngàn quyển sách ca tụng về công đức “Bác” Hồ. Khắp nơi treo nhan nhản những khẩu hiệu “Không có gì quý hơn độc lập tự do”, “Sống, học tập, chiến đấu theo gương Bác Hồ vĩ đại” v.v… Thậm chí, ngay trong chùa còn treo ảnh “Bác” cùng ảnh của Đức Phật.
Chắc tại vì thấy Đảng và Nhà Nước ta “ca tụng” “Bác” Hồ quá sức nên có thằng súc sinh tênHà Dương Dực chắc là “để cân bằng hai phía” nó viết bài “mắng chửi” cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm là bán nước, “Bác” Hồ của nó là có công thống nhất đất nước!
Thằng khốn nạn Hà Dương Dực này nó bắt chước “Bác” Hồ khốn nạn của nó “Bác Bác, tôi tôi” với Đức Trần Hưng Đạo, nó lôi cả anh hùng lịch sử Nguyễn Trải ra mà mạt sát:
“Nguyễn Trải mới có qua 10 năm kháng chiến mà khi thắng trận còn kiêu hãnh, sinh chứng, chọc ghẹo con gái bên hồ Trúc Bạch rồi lấy làm nàng hầu”.
Chưa hết, thằng khốn nạn còn bốc phét:
“Nói về chính nghĩa của cuộc chiến thống nhất, chúng ta có thể nói miền Nam thua ngay từ khi Ngô Đình Diệm làm mất chính nghĩa Dân Tộc, Tự do”.
Và bài viết của thằng mất dạy Hà Dương Dực bèn được đảng Việt Tân là đảng được VC “xưng tụng” là “đảng phái khủng bố kiêm phản động” đem lên đài phát thanh Chân Trời Mới đọc ra rả trong 5 ngày trời. Những người chống Cộng ở hải ngoại lên  tiếng phản đối thì Tổng bí thư Lý Thái Hùng của đảng này “xin lỗi là vì phát nhầm một chương trình phát thanh về lịch sử chưa hiệu đính trên đài Chân Trời Mới (?)”. Nhưng sau đó, lại cho phát lại trên đài Tiếng Nước Tôi cũng của đảng này.
*
Như đã viết ở những bài viết trước, không biết mồ mả tổ tiên của “Bác” Hồ “phát” tới thế nào mà suốt bao nhiêu năm qua người dân VN từ đảng viên  cộng sản đến dân đen, từ trí thức tới dân ngu khu đen cứ lôi “Bác” ra mà ca tụng lên tới tận mây xanh, mà chửi bới xuống tới chín tầng điạ ngục!
Trong suốt 11 cuộc biểu tình chống TC chiếm đất, lấn biển, Đảng và Nhà Nước ta càng ngày càng gia tăng cường độ đàn áp.
Bức ảnh bốn anh “công an nhân dân” khiêng một người biểu tình biểu lộ lòng yêu nước như khiêng một con heo, “các cán bộ của dân” chắc nghĩ là chưa đủ để lập công dâng Tàu cộng; nên một anh đại úy công an tên Minh đã chơi ngay mấy đạp lên tiếp vào mặt, vào mũi nạn nhân Nguyễn Chí Đức – cứ giống như là những cảnh bọn mafia trừng trị nạn nhân của chúng trong phim “Bố Già” của nhà văn Mario Puzo.
Thấy ông trí thức Nguyễn Quang A có viết đơn khiếu nại với ông Giám đốc Công anNguyễn Đức Nhanh, không biết là ông này sẽ giải quyết như thế nào hay là sẽ hát bài “tình vờ” như Đảng và Nhà Nước ta đã đối xứ với cái gọi là Bản Kiến Nghị của mấy chục ông trí thức Bắc Hà?
*
Sở dĩ nói là “chết vẫn chưa hết chuyện” là vì “Bác” Hồ “đang sống chuyển sang từ trần” đã hơn 40 năm, mà hễ có chuyện gì thì dân chúng VN già trẻ bé lớn nó cũng lại lôi “Bác” ra đòi… giải quyết. Đi ỉa, đi đái bọn nó cũng bảo đi thăm… lăng “Bác”.
Đảng và Nhà Nước cấp phát vải không đủ may mặc thì nó cũng la làng:
“Một năm 2 thước vải thô
Làm sao che kín “Cụ Hồ, “Bác” ơi!”
Mấy ông “phản đảng có lai sân” như Hoàng Minh Chính, Bùi Tín thì cũng phải “cầu viện” hương linh của “Bác” khi “bọn xấu” nó công kích Đảng và Nhà Nước ta. Theo hai ông này thì “Nếu Bác Hồ mà còn sống thì đâu có xảy ra ba cái chuyện bỉ ổi, khốn nạn mà bọn thừa kế sự nghiệp của “Bác” nó đã gây ra cho 87 triệu người dân miền Nam!”
Năm ngoái, thấy trong lời kêu gọi xuống đường ngày Chủ Nhật 24-7 năm 2011, mấy  ông trí thức Bắc Hà cũng đưa “Bác” Hồ, những lời dạy của “Bác” Hồ ra làm mộc, làm khiên để mà che chắn.
Không biết những người thừa kế sự nghiệp “buôn dân, bán nước” của “Bác” sẽ giải quyết như thế nào? Hay là dân đen đi biểu tình để biểu lộ lòng yêu nước lại sẽ phải la làng như trong mấy lần biểu tình trước?
“Bác Hồ sống lại mà coi
Công an nó đạp, nó thoi dân mình!
Bác Hồ sống lại mà nhìn
Công an đánh đập dân mình thảm thương!
Do đó, ca dao mới đã ca tụng “Bác” Hồ như sau:
Bác Hồ công, tội nghìn năm
“Bác” đem nước Việt mà dâng cho Tàu!
NGUYỄN THIẾU NHẪN
http://nguyenthieunhan.wordpress.com

Không có nhận xét nào: