Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Audio đối chất công an của chị Bùi Hằng


Đây là audio đối chất với Công An tại đồn Công An Mễ Trì của blogger Bùi Hằng, lần biểu tình thứ 7 tại Hà Nội ngày 17/07/2011.  Số lượng người bị bắt lên các xe bus về Mỹ Đình là gần 50 người.




Blogger Bùi Hằng:



“Bức xúc… Nhà nước không có biện pháp gì để bảo vệ…Tôi thấy việc làm của nhà nước như thế là không thể hiện trách nhiệm với dân
Nhà nước chúng tôi rất tôn trọng… đặt lòng tin vào nhà nước và chính quyền, thì ít nhất chúng tôi phải nhìn thấy cái niềm tin của chúng tôi được đáp lại như thế nào…
Hôm nay là hình ảnh vô cùng xấu mà chính quyền dành cho dân chúng tôi… Nếu tôi làm nô lệ trên chính đất nước thì tôi thà chọn cái chết…
…Thôi nhé. Đề tài này chị không nói nữa đấy… Vì câu này chú hỏi con chị, mà con chị nó trí thức lắm. Con chị nó nhỏ hơn chú 1 tí mà nó nhận thức tốt lắm.
Nếu hỏi như chú thì chị thấy chú không nhận thức mấy! Chị bằng này mà chú hỏi ai xúi chị, ai dụ chị… phản động nào dụ được chị…
các chú toàn vi phạm thôi, không đeo bảng tên, không mặc sắc phục, tự nhiên ngồi hỏi chuyện chị biết nói chuyện với ai…
Chị thích kinh doanh, biểu tình là 1 hình thức bảo vệ tài sản của mình, không  cho kẻ nào cướp đoạt! Pay with a PayPal account - PayPal

Choose a way to pay

Error Message

Log in to make changes.

Your order summary

DescriptionsAmount
  • Item total $50.00
  • Total $50.00 USD
Loading..Loading ...Updating countryAuthenticating your informationLogging you inAuthenticating your information.Securing your information.Updating your information ...Updating your information ...Updating order total ...
Login

Choose a way to pay

Pay with my PayPal accountLog in to your account to complete the purchase
What's this?
Forgot email or password?
  • Step 1. Enter or recover your email address.
  • Step 2. Reset your password.
  • Step 3. Return and complete your payment.
(Optional) Join PayPal for faster future checkout



Ủng Hộ Trang Blog AnhHaiSG

Ủng Hộ Trang Blog AnhHaiSG bằng Paypal và thẻ tín dụng

Phiếu Yểm Trợ Đài

tãi về máy phiếu bảo trợ




http://streema.com/radios/Saigon_HD_Radio_92.5

Không có nhận xét nào: