Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Đàn áp biểu tình : Không gì thoát khỏi tai mắt nhân dân !




Đông (danlambao) - Ngày 18/08/2011, Ủy Ban Nhân Dân TP Hà Nội ra thông báo đe dọa chấm dứt biểu tình, trong lúc lời kêu gọi về cuộc biểu tình lần thứ 11 (21/08/2011) đã được phát đi trên trang mạng danlambao và các blog.


Cùng với việc ra thông báo đe dọa, cả hệ thống tuyên truyền của Đảng tiếp tục phát đi những bản tin có nội dung đe dọa, vu cáo và khủng bố người biểu tình yêu nước.


Tiếp theo sau bản thông báo của UBND TP Hà Nội, nhiều người biểu tình vẫn tiếp tục bị Công an đến nhà sách nhiễu, ngăn chặn.


Chiều tối ngày 18/08/2011, một cuộc "tập dượt trấn áp" đã diễn ra tại đường Thụy Khê - Hà Nội, mà theo mô tả "Không cần biết luật là gì, thường phục ko cần xuất trình thẻ, ra lệnh dừng xe, hỏi giấy tờ, ai chống đối đánh luôn, rồi quặt tay, dùng còng số 8, áp tải như tội phạm nguy hiểm quẳng lên thùng xe"


Trước đó, trong cuộc biểu tình lần thứ 10 tại Hà Nội (12/08/2011), một số thanh niên, đầu gấu đã xuất hiện và lớn tiếng đe dọa những người biểu tình.


Tất cả những dấu hiệu trên cho thấy, nhiều khả năng phía chính quyền sẽ mạnh tay với người biểu tình yêu nước vào chủ nhật tới đây.


Chúng ta không cho phép bất cứ ai, bất cứ thế lực nào được xúc phạm hay chà đạp lòng yêu nước của nhân dân ta. Những hành động trấn áp biểu tình sẽ được ghi lại bằng mọi cách, trở thành một bằng chứng ô nhục không thể chối cãi cho chế độ này.


Ngày 21/08/2011 tới đây, mọi con mắt sẽ hướng về Hà Nội, các phóng viên, ký giả quốc tế cũng sẽ có mặt. Bất cứ hành động mờ ám nào nếu có xảy ra cũng sẽ không thể thoát khỏi tai mắt nhân dân, cùng với hàng trăm máy chụp ảnh, camera chở sẵn.


Nhân đây, xin được thông báo : Toàn bộ tư liệu, hình ảnh về cuộc trấn áp biểu tình hôm 17/07/2011 đã được công bố, xem như là lời cảnh báo đến những kẻ đang âm mưu đàn áp người yêu nước.


Có thể nói, đây là nguồnn tư liệu là khá đầy đủ về cuộc trấn áp kinh hoàng diễn ra hôm 17/07/2011, đồng thời cũng sẽ là một bằng chứng khẳng định ý chí kiên cường của những người yêu nước.


Không gì có thể thoát được tai mắt nhân dân !

Đông


http://danlambaovn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: