Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Bộ Công an đang đẩy nhanh "Diễn Biến Hòa Bình"?


Nguyễn Sinh Giáp - Xứ Nghệ. (Bạn đọc Dân Làm Báo) - Sau khi bị phản ứng dữ dội từ giới Thanh niên, Trí thức Việt Nam về chủ quyền biển đảo, hai Bộ Ngoại giao Trung Quốc và Việt Nam rơi vào thế kẹt và lo sợ một nguy cơ bài trừ Bắc kinh sẽ công khai diễn ra ở Việt nam trên quy mô rộng nên Trung Quốc đã “ngầm” chỉ thị cho Bộ Công an mở chiến dịch “bắt nguội” Thanh niên Yêu nước.



Đầu tiên là đánh vào giới Thanh niên Công Giáo để khi công luận lên tiếng chỉ trích trước thì dễ bề xoay xở “đây chỉ là vấn đề Tôn giáo, chuyện đất đai thôi” nhưng trong đó là một âm mưu lớn – âm mưu bẻ đũa từng chiếc. Gom người yêu nước về một chỗ “ Đưa ba ba vào chum”.


Với đà này không bao lâu, Thanh niên Việt Nam yêu nước sẽ lần lượt đi vào “trại tập trung” dưới sự giám sát gián tiếp của Trung Quốc, qua Bộ Công an Việt Nam.


Với đà này, tháng 8 ở Nghệ An bị bắt hơn 10 người thì tháng sau sẽ ở đâu? Nếu bắt một lúc cả trăm người trong một tuần sẽ lộ rõ âm mưu và sẽ không cản được làn sóng phẫn nộ của nhân nhân nên Bộ Công an lên phương án quy chụp các thứ tội vớ vẫn để “đánh tỉa người yêu nước”.


Trung Quốc đang ngầm ngầm chỉ đạo bắt hết Thanh niên yêu nước sau đó gấp rút hoàn thành kế hoạch thôn tính Việt nam.


Khi những Thanh niên nhiệt tâm đã vào trại tập trung thì còn lại người nghèo và những tên quan đỏ “Thỏ đế” và lúc đó Bộ chính trị sẽ chẳng làm được gì Trung Quốc khi nó ra lệnh cắt tiếp đất chổ này, ký tiếp dự án nới khác vì người lên tiếng phản đối không còn nữa.


Chúng ta biểu tình làm nóng trong đất liền để dậy sóng Biển đông nhưng chưa đủ nếu không lưu tâm tới việc cứu người Yêu nước chân chính thì mai kia lấy đâu ra người cùng sách bước? - Nước xa khó cứu lửa gần.


Chúng ta không cứu nỗi những con người sống động mà chúng ta đã Biết, Mắt chúng ta nhìn thấy, thì làm sao mà “cắt được cái lưỡi bò” chung chung mơ hồ của nó.?


Chúng ta không công khai ủng hộ những trang web chân chính như danlambao, chuacuuthe.com, RFA, BBC… và nhiều trang, nhiều Bloge hảo hán khác thì lấy sân chơi đâu để “triễn lãm”những tấm hình lịch sử, những bài hát hào hùng của những tháng ngày phơi nắng, dầm mưa trên đường biểu tình?


Vấn đề được đặt ra ở đây là trong Bộ Công An, ai sẽ can đảm bước lên, can thiệp và mạnh mẽ bênh vực Thanh niên Việt nam? Mất đi đội ngũ này thì ngay cả Công An và Quân đội trong một ngày không xa sẽ phải khoác lên mình quân trang, quân phục và nhận biên chế của Trung Quốc và phải làm thân Trâu ngựa cho Hồ Cẩm Đào ngay trên quê hương đất nước chúng ta. Phải đập tan âm mưu lớn này khi nó còn trong trứng nước.


Âm mưu này bề ngoài làm cho Bộ Công an yên Tâm vì cứ ngỡ là sẽ dẹp được “loạn” nhưng thực chất đang đẩy Công an Việt Nam vào thế sẽ “tiến thoái lưỡng nan” và chính khi mô hình bắt người loang khắp cả nước thì nhân dân sẽ thêm oán thán Công An và lúc đó điều gì sẽ xãy ra? Không ai lường hết được.


Lúc đó Bộ đội thay vì phải lo chuyện biển đảo, lo chuyện biên giới thì phải cầm súng bắn vào dân mình theo chủ trương của Đảng - giúp Công an “dẹp loạn” chống “diễn biến hòa bình’!?


Lúc đó đường lưỡi bò sẽ như thế nào? Nó mặc sức cắm cờ, xây pháo đài và từ Lào, Trung Quốc sẽ mặc sức đưa quân vào Tây Nguyên mà Bộ đội sẽ bất lực vì phải theo “lệnh trên” giúp Công an bắn vào nhân dân để giữ an ninh trật tự.


Hãy chặn ngay một “Thâm kế” lớn. Phải đập tan chiến lược bắt người yêu nước khi chưa quá muộn.


Hơn nữa, phần “nửa - cuối của đường lưỡi bò” theo thế trận Biển đông là Tử huyệt, là “Hang Hồ Lô”, Trung Quốc đưa tàu chiến và Hải quân vào đó sẽ không lối thoát.


Nó hạ thủy tàu chiến, đưa quân sát biên giới phía Bắc Việt Nam chỉ để làm nóng vấn đề, nhằm dành thế thượng phong khi thương nghị với các nước liên quan về chủ quyền Biển đông trên bàn đàm phán thôi.
Con “rắn Hổ Cẩm Đào” này thâm độc lắm. Nó đang ngấm ngầm chỉ đạo cho những tay chân của nó trong Bộ Công an bắt và siết chặt vòng vây người yêu nước để bạo loạn xãy ra sớm, “bờ sẽ vỡ “ nhanh hơn.
Khi Việt Nam loạn thì nó ép Bộ chính trị Việt Nam dễ hơn, thôn tính Việt Nam nhanh hơn.


Giã thiết khi bạo loạn lớn xãy ra, “bộ sậu của Trung Quốc ở Việt Nam” sẽ ép Quân đội bắn vào dân để dẹp loạn, nhưng chắc chắn quân đội sẽ không phục tùng mệnh lệnh táng tận lương tâm này?


Khi bộ đội không bắn vào nhân dân thì Công an sẽ làm liều đàn áp và nhân dân sẽ tự vệ, sẽ nhắm vào Công an như một đại họa của dân tộc cần tiêu diệt và vô tình Bộ Công An tự rơi vào ngõ cụt của cái thòng lọng. Không bám giây thì không thể thoát thân nhưng bám vào giây thì nó lại siết cổ mình và bắt buộc phải xin viện binh từ Trung Quốc. Nó đang chờ Bộ Công an mở mồm là nó sang ngay vì Hồ cẩm Đào đã chuẩn bị một lực lượng hùng hậu, một đội quân sát thủ “ giúp Công an Việt Nam dẹp loạn”. Chúng đang tiến sát biên giới phía bắc Việt Nam. “ Cái trò tập trận này chỉ là bàn đạp để thực hiện Thâm kế - Mượn đường diệt Quắc”.


Vậy lúc này đây, ai sẽ là Lê Chiêu Thống của Việt Nam hôm nay? Nếu không phải là Người trong Bộ Công An?


Xin dừng lại kế hoạch bắt, bức ép và trả tự do cho các Thanh niên yêu nước khi chưa quá muộn. Hãy bình tỉnh suy tính lại chiến lược và nên mở tâm tình ra để đối thoại và hướng dân chúng vào một lộ trình tốt hơn, dĩ hòa vi quý hơn. Chính Bộ Công an và cụ thể ở đây là ông Trần Đại Quang đang bức ép Thanh niên yêu nước để đẩy nhanh tiến độ “diễn biến hòa bình” theo âm mưu của Trung Quốc chứ không phải người dân đang nỗi loạn đâu.


Thanh niên Việt Nam đang thực sự cần một thủ lĩnh chân chính trong Bộ Công An, đồng hành với người yêu nước - Bài trừ Bắc Kinh.


Trong hoàn cảnh này, nếu trong bộ Công An không có ai đủ bản lĩnh xuất hiện làm cứu cánh cho Thanh niên Yêu nước thì trước khi Bài trừ Bắc Kinh, thanh niên sẽ quay sang Bài trừ Công An Việt Nam trước và họ sẽ chủ động hướng về Quân đội ngay cả khi “QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN” chưa sẵn sàng đồng hành với Thanh niên.


Cao trào Thanh niên yêu nước chân chính đang đi lên, đó là một lợi thế của quốc gia trên chính trường quốc tế. Khí thế yêu nước đang tưng bừng, Hồn thiêng sông núi đang trỗi dậy, đó là dấu hiệu con Rồng Đại Việt đang vùng lên. Mong rằng Bộ Tham mưu cần sớm tỉnh thức trước thời cuộc trước khúc quanh định mệnh này. Đừng bó hẹp tư tưởng vào lối trả thù riêng và chạy trốn trách nhiệm thiêng liêng khi đất nước lâm nguy.

Không có nhận xét nào: