Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Công an Hà Nam chăm sóc tôi rất chu đáo

Trần Thị Nga - Không hiểu vì sao sau lần bị CA và Thanh niên tự quản Hà Nội bắt trong cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn tại biển Đông, đánh bắt ngư dân, cắt cáp thăm dò dầu khí VN ngày 10/07/2011 Công An Hà Nam lại chăm sóc tôi chu đáo quá mức.



Tôi là người bị bắt đằng sau anh Vũ Quốc Ngữ


CA tỉnh Triệu Tập tôi cả ngày để hỏi những chuyện vu vơ. Làm cậu con trai 15 tháng tuổi của tôi bị điện dật “xuýt chết”tại đồn CA.


Công An chìm ngồi bảo vệ cạnh nhà.


17/07/2011 Công An Phường đến từ sớm để hỏi thăm Hộ Khẩu. Ngồi trong nhà chán lại ra hiên.


Công An chìm ngồi bảo vệ ở đối diện nhà từ sáng sớm đến đêm.


Chị cứ yên tâm, chị đi đâu hay làm gì đã có em hộ tống. (cậu này làm ở CA phường)


Chị đi chợ em ngồi ở bãi trông xe.


Giữa đêm khuya 30/07/2011 chúng em đến hỏi thăm Nhân Khẩu. (tôi dùng từ em vì các em ấy ít tuổi hơn tôi, những lúc bình thường vẫn xưng hô chị em)


Khách đến nhà chơi, chị đã báo lưu trú như thường lệ với tổ trưởng dân phố, hiiiiiiii nhưng nay chúng em không cho phép và lập biên bản.


Dù đã báo lưu trú nhưng các em vẫn cố tình dùng thủ đoạn để mượn chưng minh (CMND).


Em mời bạn chị hôm sau lên CA phường để làm việc. Anh đến đúng hẹn, nhưng đến nay các em vẫn không chịu trả anh CMND.


Chị cũng được các em chiếu cố gọi đến để hỏi thăm


Ngày 02/08/2011 dù trời mưa gió các anh Công An cũng chăm chỉ đến canh ở cạnh nhà tôi từ 04h sáng.


Ngày thứ 7 và chủ nhật 06 – 07/08/2011 tôi về quê chơi thăm gia đình các anh Công An tỉnh cũng theo về canh gác tại các ngả đường từ nhà tôi đi ra. Những người dân trong vùng thấy cảnh đó đã xôn xao bàn tán “cái Nga nhà ông Ngàn là tội phạm nghiêm trọng lên đi đâu cũng bị CA theo dõi, con nó mà lớn lên một tý nữa là CA bắt nó ngay” có người trực tiếp hỏi tôi “ Nga ơi mày phạm tội gì mà CA họ theo dõi mày chặt chẽ thế? Tôi bảo: Cháu phạm tội Yêu Nước, hiện nay những người trí thức, lão thành cách mạng, sinh viên, người dân VN yêu nước đang tổ chức biểu tình các ngày chủ nhật hàng tuần, hôm nay là tuân thứ 9 để phản đối Trung Quốc đang bành chướng gây hấn ở biển Đông, đánh bắt ngư dân, cắt cáp thăm dò dầu khí của VN và cháu là một trong số những người tham gia trong các cuộc biểu tình đó. Mà ông Nguyễn Đức Nhanh GĐ Công An Hà Nội có nói “ Biểu tình phản đối Trung Quốc mang tính chất yêu nước” vì thế cháu là tội phạm yêu nước.


Trần Thị Nga
Email: tranthuynga11@gmail.com
Tel: 0972.572.585
mephu.blogspot.com

Không có nhận xét nào: